Tóm tắt chương 222: Điềm báo - Jujutsu Kaisen

- Mở đầu chương là cảnh Uraume đang dâng lên cho Sukuna 4 ngón tay còn lại. Chỉ còn duy nhất một ngón tay mà hắn chưa ăn.
- Sukuna nói rằng, Gojo Satoru chắc đang nắm giữ ngón tay còn lại. Hắn giải thích rằng, Gojo sẽ phải giữ một ngón nhằm bảo đảm an toàn cho tính mạng của Yuji khi mà cậu chưa ăn đủ 20 ngón và tránh được án tử.
- Uraume xin lỗi vì điều này, nhưng Sukuna nói hắn có thể thay thế ngón tay còn lại bằng cái xác khô của mình rồi ăn nó.
- Chuyển cảnh sang Kenjaku. Hắn đang ngồi chơi game trên đường. Ken hỏi Kogane rằng 19 ngày qua đã có bao nhiêu người chơi bị tước thuật thức và chết. Câu trả lời là 61 người. Sau đó Kenjaku lại lải nhải về những câu chuyện của hắn.
- Tiếp tục với Gojo Satoru. Thầy đang ngồi nói chuyện với ijichi và Ieiri. "Tôi đã nghĩ rằng Nanami là người sẽ sống sót sau mọi tình huống". Ijichi xin lỗi Gojo, nhưng thầy đã khiển trách nhẹ nhàng và nói anh ấy còn một việc lớn phải làm. Ino Takumi liền xuất hiện ở phía sau.
- Về Mei Mei, cô ấy đang xem một trang web đánh bạc. BET Gojo và Sukuna. Mei Mei rất vui vì dù không tham gia đặt cược nhưng cô vẫn thu được 50 tỉ yên từ tiền bán vé.
- Tại đây, Yuji cũng đang tập luyện với Katsukabe. Đây có vẻ là bộ môn Judo. Yuji trong khoảnh khắc đã quật ngã được Katsukabe. Thầy liền động viên Yuji "Hãy nắm bắt lấy nó"
- Lại chuyển cảnh sang Yuta và Toge. Yuta nói rằng, anh ấy không kể với Yuji về lí do Toge bị mất cánh tay vì đó không phải là lỗi của cậu nhóc mà là do Sukuna. Toge đánh giá cao việc này.
- Time Skip đến ngày 24.12
- Kenjaku nói rằng trong lúc Sukuna chiến với Gojo thì hắn sẽ loại bỏ những người chơi của TDHD. Uraume nhắc Kenjaku đừng đi lạc nhưng hắn đùa lại rằng: Làm ơn, nếu không đi cùng Sukuna chắc ta bị Gojo giết mất"
- Kenjaku nói tiếp: "Nếu Gojo Satoru thua, những người chơi khác đến từ cao chuyên, đặc biệt là Đặc cấp Yuta sẽ không thể thoát khỏi các ngươi. Chúng chỉ có thể đánh bại Sukuna sau khi đang chiến đấu với Gojo và ta có quyền đi dạo trong lúc chờ đợi". Kenjaku rời đi.


- Chuyển sang nhóm Hakari. Mọi người đang bàn nhau xem nên nói gì để khích lệ Gojo.
Hakari: "Cố lên?"
Gấu trúc: "Đừng chết?"
Hakari: "Từ đó hơi không hợp"
Panda: "Gojo là một người luôn chiến thắng"
- Yuta liền hùa theo cho không khí vui lên. Từ trên lầu. Gojo Satoru xuất hiện theo sau là hiệu trưởng Kyoto và cô Utahime.
- Gojo tỏa ra sát khí đáng sợ khiến ai cũng e dè. Đột nhiên Yuji nói: "Thầy ơi, chú lực của thầy hơi khó gần đó". Gojo liền bối rối nhưng rồi thầy cười "Cứ tiếp tục đi" và cho Yuji vỗ vào vai một phát.
- Tất cả mọi người đều đùa vui theo, mọi thứ rất vui vẻ. Hakari liền nói: Thắng chứ! Thầy Gojo?
Gojo: Tất nhiên!
275 | 5/11/2023 11:20:28 AM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Nhân vật Yuki Tsukumo - Jujutsu Kaisen
Nhân vật Yuki Tsukumo - Jujutsu Kaisen
Yuki Tsukumo là một trong bốn pháp sư jujutsu đặc cấp
Gải mã các khái niệm cơ bản xoay quanh Jujutsu Kaisen - Chú thuật hồi chiến
Gải mã các khái niệm cơ bản xoay quanh Jujutsu Kaisen - Chú thuật hồi chiến
Điểm qua và giải mã các khái niệm về giới thuật sư một cách đơn giản nhất để mọi người không còn cảm thấy gượng gạo khi tiếp cận bộ truyện
Nhân vật Geto Suguru - Jujutsu Kaisen
Nhân vật Geto Suguru - Jujutsu Kaisen
Geto Suguru (夏げ油とう傑すぐる Getō Suguru?, Hạ Du Kiệt) là một phản diện trong bộ truyện Chú thuật hồi chiến và tiền truyện Chú thuật hồi chiến - Trường chuyên chú thuật Tokyo
Nhân vật Mei Mei -  Jujutsu Kaisen
Nhân vật Mei Mei - Jujutsu Kaisen
Mei Mei (冥 め い 冥 め い Mei Mei?) Là một nhân vật phụ trong bộ Jujutsu Kaisen