Tổng hợp các thông tin về ReVanced

Trang chủ: revanced.app

CÁC CÂU HỎI LIÊN QUAN:

ReVanced là gì?

ReVanced là team sẽ tiếp nối dự án của team Vanced - hỗ trợ tạo ra bản mod YouTube không quảng cáo cho mọi người. Tuy hai team hoàn toàn khác nhau nhưng ReVanced vẫn sẽ tiếp tục dự án của Vanced sao cho giống nhất. Họ còn thêm một bước tiến mới là open souce dự án hoàn toàn, do đó bạn không phải lo về vấn đề malware hay trojan các kiểu nữa, cứ link gốc mà cài là an toàn tuyệt đối.

IMG

Xem thông tin về ReVanced ở đâu?

Hiện tại ReVanced chưa có trang chủ chính thức nhưng họ có mua sẵn domain để trỏ về trang github, khi nào có trang chủ chính thức sẽ trỏ về đó. Mọi người chỉ cần gõ link trang chủ ở trên vào trình duyệt sẽ vào trang github mà họ đã để sẵn tất cả thông tin khác ở đó bao gồm link discord, telegram, reddit,...

Có cần phải chuyển sang sử dụng YouTube ReVanced bây giờ không?

Tất nhiên là không, YouTube Vanced vẫn chưa die và không ai ép bạn phải chuyển cả, quyền quyết định nằm ở bạn. Nhưng trong trường hợp bạn muốn chuyển thì bạn cần phải biết rõ đâu là link gốc để không tải nhầm bản fake, vì vậy bạn cần có đủ thông tin về ReVanced và lưu lại để dùng về sau. Mình cũng chưa muốn chuyển sang dùng ReVanced bây giờ vì còn nhiều lỗi khắm lọ ở bản non-root trên mỗi máy mỗi khác, có thể là do họ chưa làm MicroG riêng mà dựa vào MicroG gốc của Vanced team nên vậy. Bản root thì khá ok nhưng hiện nay ít ai root điện thoại hơn.

Làm thế nào để sử dụng YouTube ReVanced?

Bạn có thể vào link trang chủ ---> tải ReVanced Manager có đề cập ở đó về ---> Tải đúng file apk YouTube đang được hỗ trợ về rồi patch nó với ReVanced Manager. Phần mềm sẽ tự động cài YouTube ReVanced cho bạn, nhớ cài thêm Vanced MicroG mới dùng được nhé.

Đó là cách làm trên điện thoại, nếu bạn muốn làm trên máy tính thì có thể tham khảo bài hướng dẫn của mình ở trên forum của ReVanced: https://j2c.cc/RPC

Sắp tới ReVanced sẽ đổi logo đại diện nên mình đợi đến lúc đó rồi làm bài hướng dẫn tiếng Việt cho ae sau, cả PC lẫn điện thoại luôn.

Có thể cài ReVanced song song với Vanced cũ được không?

Được, nhưng chỉ non-root. Còn root thì do cài lên package youtube gốc nên chỉ cài đè qua đè lại thôi chứ không cài song song được, muốn song song cũng phải dùng phương pháp non-root trên máy đã root.

YouTube ReVanced Extended có phải cùng team hay không?

Không, bản này do tác giả khác lấy source của ReVanced về làm. Cũng đều là open source cả nên các bạn cứ yên tâm mà dùng, nhưng cũng nên tải đúng chỗ nhé: Method 3. Using official ReVanced Manager (Android)

Mình nghe nói tác giả bản này từng làm mod bên Vanced nên cũng khá uy tín đấy.

ReVanced có phát hành apk youtube không?

Không, như đã nói ở trên, team này tiếp nối Vanced mà ngay cả Vanced team đã từ lâu không phát hành apk riêng nữa trước khi dừng dự án rồi. Những ai theo dõi team Vanced từ lâu cũng đều biết rằng vì chính sách mới của Google và tính minh bạch nên Vanced team đã không làm apk riêng nữa mà phải cài qua một app gọi là Vanced Manager. Chỉ những ai không chịu update thông tin mới không biết điều này thôi. Vì vậy ReVanced cũng làm ReVanced Manager riêng và không phát hành apk, nhưng bạn vẫn có thể dễ dàng sử dụng để tạo apk riêng của bạn.

Còn việc bạn sử dụng apk build sẵn của người khác thì đó là lựa chọn của riêng bạn, nếu bạn tin tưởng họ thì cứ dùng nhưng do tải nguồn không chính chủ thì ReVanced team sẽ từ chối trách nhiệm. Tất cả lỗi hay vấn đề về malware, trojan là người dùng tự gánh. Gần đây mọi người có share nhau bản Youtube Pro, thật ra đó cũng là youtube ReVanced được đổi tên thôi, khi vào cài đặt mọi người sẽ thấy settings có tên ReVanced nhưng lại không hề ghi credit của ReVanced, mọi người cân nhắc khi sử dụng bản này.

356 | 4/8/2023 10:43:23 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
No data
Không có dữ liệu