Tổng quan Ginny - Illusion Connect

Ginny là một character rank SSR trong Illusion Connect. Tạo hình của cô ấy cực kỳ cuốn hút mình.

Có nên build Ginny trong đội hình không>

Cô ấy thực sự mạnh, nhưng không hữu ích, với việc ultimate ramdon team địch và gây sát thương team mình, gần như char bên mình sẽ ngỏm luôn nếu Ginny mạnh, còn team địch thì chưa chắc.

Ginny chỉ thực sự mạnh nếu bạn có Chartlote đã thức tỉnh, nên mình nghĩ nên quay nếu coi cô ấy như wafu

Kỹ năng

Thông số ở LEN 6

Criminal Mastermind

Ngay cả cái gọi là tội ác hoàn hảo cũng chỉ là một con tốt trong kế hoạch tổng thể của tôi. Khi Ginny có mặt và không có Murderers đồng minh, 1 đồng minh sẽ trở thành Murderers; Khi một Kẻ giết người chết, Ginny tăng 30% ​​ATK và Máu tối đa và hồi tất cả HP (không bị ảnh hưởng bởi Lời nguyền). Ginny không thể trở thành Murderers.

Hush

Im ngay. Tận hưởng những giây phút cuối cùng của bạn trong im lặng. Ginny tấn công một đơn vị kẻ địch ngẫu nhiên và gây sát thương 800% ATK. Đồng thời tấn công tất cả Sát nhân ngoại trừ mục tiêu và gây sát thương ATK * 600% (Gây ít hơn 60% sát thương cho Leader).

Perfect Crime

Thùng rác vô dụng chỉ phù hợp để được tiêu hủy một cách thanh lịch. Ginny tấn công một kẻ địch và gây sát thương 200% ATK * và hồi 300 Rage.

Tỷ lệ thi triển kỹ năng: 30%

Crime Warning

Tấn công một kẻ địch và gây sát thương 105% ATK *

Cốt truyện

Abnormal
Thế giới này có thực sự có đấng sáng tạo không? Ginny thích quan sát những người khác, và cố gắng tìm hiểu thêm về câu chuyện của họ với một nỗi ám ảnh gần như không lành mạnh. Những người thừa thãi luôn muốn nhiều hơn, và những người bị áp bức luôn phải vật lộn ... Những bi kịch và hài kịch của cuộc sống đan xen lẫn nhau, và thật vui khi được ở trung tâm của giai đoạn phù phiếm này.

Đôi khi, những người đang ở trong tình trạng đau khổ sẽ yêu cầu Ginny giúp đỡ, và cô ấy sẽ kiên nhẫn giúp họ tìm ra cách để được "giải thoát." Tất nhiên, Ginny sẽ không làm bẩn tay mình. Tất cả những gì cô ấy làm là giúp đỡ một chút, phải không? Ginny thích chơi với cảm xúc và số phận của người khác và không bao giờ cảm thấy mệt mỏi với nó.

Tuy nhiên, những điều kỳ lạ cứ tái diễn.

Disappearance

Những người đáng lẽ đã mất mạng vẫn tiếp tục bước đi dưới ánh mặt trời. Những thứ lẽ ra tồn tại đôi khi biến mất không dấu vết. Điều kỳ lạ nhất là những điều phi lý này cứ theo một khuôn mẫu. Ginny lần theo dấu vết, phát hiện ra cả những thứ kỳ lạ. Những người liên quan sẽ không nhớ chuyện gì đã xảy ra, ký ức của họ bị xóa sạch. Ginny bắt đầu hiểu ra sự thật, và bắt đầu nghi ngờ rằng có lẽ thực sự có một đấng sáng tạo ...

Ginny ghét cảm giác bị kiểm soát. Ý nghĩ về một đôi mắt dõi theo thế giới, một đôi tay đang thao túng thế giới, khiến cô muốn nôn! Nhưng trước khi cô có thể phản kháng, người tạo ra này đã nhận thấy hành vi của Ginny. Lần này, chính cô ấy đã biến mất.

Counter

Ginny đã trở nên minh bạch. Tất cả mọi người trên thế giới đều phớt lờ cô ấy! Những kẻ ngốc đó không thể nhìn thấy bóng dáng của cô ấy, không thể nghe thấy giọng nói của cô ấy! Nhưng điều đáng buồn nhất là Ginny đã bị chơi xỏ.

Một người sáng tạo? Không ai là người tạo ra cô ấy. Không ai có thể giam giữ cô ấy! Mặc dù vô hình, cô đã chống lại bằng cách phá hủy mọi thứ cho đến khi người tạo ra nhận ra và thả cô ra.

Ginny đã có được những gì cô ấy mong ước, và sau khi tàn phá, cô ấy xuất hiện trở lại một lần nữa. Nhưng Ginny tham lam không bằng lòng. Cô muốn nhiều hơn nữa. Cô muốn thoát khỏi thế giới giả tạo này và thách thức trực diện đấng tạo hóa.

Moriarty

Đối với hầu hết mọi người, Moriarty là một giáo sư tinh tế. Nhưng với thám tử vĩ đại Sherlock Holmes, đây chỉ là một chiếc mặt nạ. Ẩn sau hình dáng bóng bẩy của Moriarty là một kẻ chủ mưu tội phạm giật dây thế giới ngầm.

Một số người nói rằng anh ta là một thiên tài đơn độc chỉ mong có được một đối thủ xứng tầm. Trên thực tế, Moriarty chỉ đơn thuần bị thúc đẩy bởi những tham vọng và mong muốn của mình. Với những người dưới sự kiểm soát của mình, anh ta đã dệt nên một mạng lưới khắp thế giới, và anh ta là người nhện. Không có gì thoát khỏi những âm mưu của anh ta.

Link Stories

Ginny biết rằng cô ấy đã khác từ khi còn là một đứa trẻ. Cô ấy không có chút cảm thông nào. Cô không thể hiểu được lòng trắc ẩn mà người khác chỉ cho cô. Cô ấy không bao giờ cố gắng che giấu bản chất phá hoại và lôi kéo của mình. Ginny thích đặt bẫy cho người khác và thuyết phục mọi người sẵn sàng lao vào. Nhưng thời gian trôi qua, những trò chơi này trở nên nhàm chán.

Khi cô lớn hơn, thế giới trong mắt Ginny trở nên nhạt nhẽo và nhạt nhẽo. Cô ấy khao khát sự nổi tiếng và sự chú ý. Cô khao khát được nhìn thấy thế giới đang nhìn mình với ánh mắt sợ hãi ... Trong khoảnh khắc nhận ra đó, một giọng nói lạ xuất hiện trong tâm trí cô, Ống kính của một giáo sư vang lên với cô.

676 | 1/3/2022 11:28:22 AM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký