Vài trò của Hajime Kashimo sau Tử diệt hồi du

Trong lúc trận chiến giữa Gojo và Sukuna đang diễn ra rất khốc liệt, chúng ta vẫn chưa biết được hành động của những chú thuật sư khác, và có thể nói một trong những nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm nhất của các độc giả chính là Hajime Kashimo.

Hajime Kashimo là một chú thuật sư từ 400 năm trước, với sức mạnh phi thường của mình, ông cảm thấy nhàm chán vì không tìm được một đối thủ tương xứng, một kẻ có thể khơi dậy ham muốn chiến đấu mãnh liệt ấp ủ trong lòng mình.

Kết chương 190, Hajime đã cho ta thấy sức mạnh áp đảo khi đánh bại Panda. Cùng lúc đó, Hakari tới tham chiến, tại đây chúng ta đã được chứng kiến một trận đánh mãn nhãn, đặc biệt là kỹ năng chiến đấu và chiến thuật đỉnh cao của Hajime. 

Từ trận chiến với Hakari, Hajime đã tìm lại được sự thú vị mà rất lâu rồi ông chưa từng được cảm nhận. Ông tôn trọng Hakari và chấp nhận bản thân đã thua cuộc. Nhưng Hakari thì lại phủ nhận điều đó, anh cho rằng Hajime chưa thể hiện toàn bộ sức mạnh của mình khi chỉ sử dụng chú lực mà chưa có sự xuất hiện của thuật thức. Hajime đã giải thích rằng thuật thức của mình chỉ có thể sử dụng một lần và ông muốn giữ lại cho cuộc đối đầu với Sukuna. 

Tìm thấy cùng một mục tiêu, Hakari và Hajime đã quyết định hợp tác với điều kiện Hajime được đấu với Sukuna.

Từ khi đó đến nay, cũng đã khá lâu rồi chúng ta không còn được thấy sự xuất hiện của Hajime nữa. Vậy câu hỏi đặt ra là Hajime đang ở đâu? Liệu Hajime có ngồi yên khi trận chiến giữa Gojo và Sukuna đang diễn ra vô cùng gay cấn như hiện tại không? Hay ông đang có những tính toán nào khác. 

TỪ NHỮNG ĐIỀU ĐÓ MÀ MÌNH CÓ MỘT VÀI GIẢ THUYẾT NHƯ SAU:

1. Có khả năng Hajime đã thấy được cuộc chạm trán giữa Gojo và Sukuna, ông đang tích tụ chú lực cho thuật thức của mình với mục tiêu nhắm vào Sukuna và chen ngang cuộc chiến này. Nhưng mình nghĩ khả năng này khó có thể xảy ra, vì tính cách và sự tôn trọng đối thủ đặc biệt mà Hajime dành cho Sukuna.

2. Hajime hợp tác với Hakari, nên Hajime có thể sẽ giúp đỡ các chú thuật sư trong một trận chiến nào đó, ví dụ như hợp lực đánh Kenjaku hoặc hợp tác cùng mọi người đấu với Sukuna trong trường hợp Gojo rơi vào thế hạ phong.

3. Như chúng ta đã biết thì các thuật thức của chú thuật sư phe Gojo chưa bao gồm các nguyên tố tự nhiên như nước, lửa, đất,... Vậy nên với chú lực điện của mình, Hajime có thể sẽ đóng góp một vai trò lớn trong việc giải thích thuật thức của Sukuna, và tại sao Sukuna có thể sử dụng được nguyên tố lửa trong trận đánh với Jogo.

Trên đây là một vài giả thuyết về vai trò của Hajime Kashimo. Còn các bạn thì sao, các bạn có cảm nhận như thế nào về nhân vật này? Hãy chia sẻ cùng chúng mình nhé.

294 | 6/24/2023 10:48:33 AM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Nhân vật Yuki Tsukumo - Jujutsu Kaisen
Nhân vật Yuki Tsukumo - Jujutsu Kaisen
Yuki Tsukumo là một trong bốn pháp sư jujutsu đặc cấp
Gải mã các khái niệm cơ bản xoay quanh Jujutsu Kaisen - Chú thuật hồi chiến
Gải mã các khái niệm cơ bản xoay quanh Jujutsu Kaisen - Chú thuật hồi chiến
Điểm qua và giải mã các khái niệm về giới thuật sư một cách đơn giản nhất để mọi người không còn cảm thấy gượng gạo khi tiếp cận bộ truyện
Nhân vật Geto Suguru - Jujutsu Kaisen
Nhân vật Geto Suguru - Jujutsu Kaisen
Geto Suguru (夏げ油とう傑すぐる Getō Suguru?, Hạ Du Kiệt) là một phản diện trong bộ truyện Chú thuật hồi chiến và tiền truyện Chú thuật hồi chiến - Trường chuyên chú thuật Tokyo
Nhân vật Mei Mei -  Jujutsu Kaisen
Nhân vật Mei Mei - Jujutsu Kaisen
Mei Mei (冥 め い 冥 め い Mei Mei?) Là một nhân vật phụ trong bộ Jujutsu Kaisen