Nhân vật Rufus - Overlord

☄️🌟 Rufus 🌟☄️

🌿 Rufus người nắm giữ quyền lực cao trong Pháp Quốc Slane .

💫 Thông tin bên lề

Rufus là tên một cậu bé có nguồn gốc từ tiếng Latinh có nghĩa là "Red Head".

🌿 Rufus thuộc chủng tộc Undead , về ngoại hình hiện tại vẫn chưa có thông tin gì . 6 Hồng Y Pháp Quốc dường như rất thân quen với ông ta và luôn dành sự tôn trọng đối với ông ấy .

🌿 Về tiểu sử , Rufus là người luôn tháp tùng bên cạnh Surshana cho đến khi ông mất do bị giết bởi Eight Greed Kings . Ông là cấp trên của Hắc Thánh và cũng là người đã đào tạo vô số thế hệ Hắc Thánh Kinh trong suốt chiều dài lịch sử 600 năm kể từ khi khai quốc thành lập Pháp Quốc Slane với tư cách là một quốc gia .

🌿 Với cương vị là cấp trên người lãnh đạo và đạo tạo Hắc Thánh , tất cả thành viên trong Hắc Thánh đều có lòng cung kính và tôn trọng ông . Do trạng thái bất tử của Undead mà ông duy trì vị trí này hơn 600 năm rồi và giám sát vô số thế hệ .

🍂 Khả năng và sức mạnh

Đến hiện tại vẫn chưa rõ khả năng cũng như sức mạnh của Rufus. Là một Undead , Rufus có khả năng tiêu chuẩn như những Undead khác , không ngủ ,không ăn , không mệt mỏi , bất tử với thời gian , miễn nhiễm trước các đòn tấn công đâm và chém .chữa lành vết thương bằng năng lượng tiêu cực

🌼 Các loại thông tin về sự tồn tại của ông ta được Slane giữ kín một cách tuyệt mật không để lọt ra bên ngoài . Người duy nhất hiểu rõ và có lượng thông tin về lão ta chính là Platinum Dragon Lord ,tuy không rõ mối quan hệ giữa Rufus và Platinum Dragon Lord là gì nhưng anh ta nắm giữ những thông quan trọng về Rufus và có thể gây nguy hiểm cho Slane .

🌠 Để đảm bảo tính mạng cho Azuth Aindra chú của Lakyus , Platinum Dragon Lord đã tiết lộ thông tin về Rufus cho Azuth nhằm có thể đối phó khi chạm mặt Hắc Thánh .

🔥 Trong cuộc chạm mặt vs Hắc Thánh , khi họ nghe được từ miệng Azuth lăng mạ về Rufus suýt chút nữa cả Azuth và Blue Rose bị tiêu diệt ngay tại chỗ bởi các thành viên Hắc Thánh . Tuy có ý định tiêu diệt tận gốc để bịt kín giữ cho Rufus không bị lộ , nhưng sau khi xem xét về thế lực đằng sau đưa cho anh ta thông tin đó họ đã dè chừng và rút lui vì họ biết kẻ biết về Rufus chỉ có Platinum Dragon Lord , việc đánh động đến Dragon Lord vào thời điểm này là cực kì nguy hiểm .

🌟 Trong tương lại việc tiêu diệt được Slane mang lại rất nhiều lợi ích cho Nazarick ngoài việc tước đoạt toàn bộ vật phẩm và World Item thì thâu tóm được Rufus được xem là điều tất yếu để Ainz có thể nắm trong tay lượng thông tin khổng lồ về thế giới này ,về Dragon Lord và Player trong suốt chiều dài lịch sử 600 năm , một con mồi đem lại lượng thông tin lớn vô cùng béo bở mang tên Rufus. Với lượng thông tin này sẽ thuận lợi rất nhiều cho Ainz trong cuộc chiến dẹp gọn bọn Dragon Lord .

899 | 1/17/2022 4:45:56 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Con Ruột Của Ainz: Pandora’s Actor
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Khả năng chính của Powered Suit là thay thế tất cả chỉ số của người mặc bằng chỉ số của bộ đồ ngoại trừ HP và MP
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts, gián điệp do "Nazarick cộng" cài vào.
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Trong truyền thuyết trò chơi YGGDRASIL, Cây Thế giới từng được bao phủ bởi vô số chiếc lá, nhưng một ngày nọ, một con quái vật khổng lồ xuất hiện và ăn tươi nuốt sống những chiếc lá này