Shinichiro Sano - Tokyo Revengers

Shinichiro Sano (佐野さの 真一郎しんいちろう Sano Shin'ichirō?) là người sáng lập và Chủ tịch thế hệ đầu tiên của Black Dragon. Anh là anh trai của Manjiro và Emma Sano và là anh trai nuôi của Izana Kurokawa

Ngoại hình

Shinichiro có mái tóc ngắn bù xù giống với màu mắt đen mờ của cậu ấy. Anh ta mảnh khảnh, cao 1m82, và có khuôn mặt hình trái tim, đặc biệt là trông rất giống người em trai Manjiro Sano. Môi anh mỏng và anh thường xuyên hút một điếu thuốc. Mặc dù đang điều hành một cửa hàng mô tô, người ta chưa bao giờ thấy anh ta mặc đồng phục và thay vào đó chọn trang phục thể thao giản dị. Anh ta sẽ mặc một chiếc áo sơ mi màu trắng ngọc trai, quần jean wash nhẹ và một đôi giày đế bệt. Đôi khi trong khi làm việc, anh ấy có một chiếc áo khoác quấn quanh eo. Anh ta hiếm khi đeo phụ kiện nhưng có một chiếc dây chuyền bạc lủng lẳng trên cổ.

Khi còn ở tuổi vị thành niên trong giai đoạn phạm pháp của mình, Shinichiro giữ một phong cách trang nhã gọn gàng và mặc đồng phục Black Dragon truyền thống

IMG

Tính cách

Shinichiro được mô tả là "yếu đuối trước phụ nữ, yếu đuối trong chiến đấu, nhưng đáng tin cậy." Shinichiro là một tên du côn khét tiếng với danh tiếng vô song, người đã thu hút được sự kính trọng của nhiều kẻ phạm tội, cả trong băng đảng của anh ta và những băng nhóm đối thủ. Mặc dù anh ta là một chiến binh khủng khiếp, nhưng tính cách quan tâm và khả năng đứng lên vì người khác, cùng với bản tính khiêm tốn của anh ta đã giúp anh ta có được lòng trung thành của nhiều kẻ du côn mạnh hơn anh ta rất nhiều.

Kết quả là địa vị được nâng cao này, cửa hàng xe đạp của anh ấy trở thành một nơi mà những kẻ du côn có thể tự do tụ tập, và nơi mọi người đến thăm không thể hiện gì khác ngoài sự tôn trọng đối với Shinichiro. Anh nhìn thấy những điều tốt đẹp ở mọi người và hy vọng họ sẽ được dẫn dắt trên con đường đúng đắn trong cuộc sống thay vì bước đi một mình.

Shinichiro là một người tốt bụng, có thể quan tâm đến người khác, đặc biệt là gia đình mà anh ấy yêu quý, dạy cho những đứa em của mình về phạm pháp, thời trang, xe đạp và những thứ khác. Ông của anh hơi khó chịu với xu hướng trốn tránh tập luyện của Shinichiro vì ông tin rằng đó là một việc vặt.

Mặc dù đã từ bỏ vị trí của mình, Shinichiro vẫn đề phòng thế giới phạm tội và nhìn Hắc Long một cách trìu mến. Vô cùng trân trọng băng đảng cũ của mình, giấc mơ trong đời của anh ấy là cả Izana và cuối cùng là Mikey sẽ kế thừa quyền chỉ huy băng nhóm vào một thời điểm nào đó, và rất buồn khi Black Dragon thay đổi thành một tổ chức tàn bạo hơn.

Cả Draken và Mikey đều nhận xét rằng tính cách của Shinichiro phù hợp với tính cách của Takemichi, vì những người mặc dù cực kỳ yếu ớt, nhưng lại là những người có thể tin cậy được.

Kỹ năng

Shinichiro là một tên du côn có thân thế huyền thoại, là một nhân vật vô cùng nổi tiếng trong thế giới tội phạm. Ngay cả sau khi anh qua đời, tên của anh vẫn nổi tiếng trong giới du côn. Ngay cả những thế hệ du côn cũ cũng không nói gì ngoài những điều kỳ diệu về con người của anh ta và khả năng dẫn dắt bọn du côn bất kể nguồn gốc của chúng.

Authority

Là người sáng lập ra Black Dragon, anh ta nắm toàn quyền chỉ huy một trong những băng nhóm mạnh nhất từng thấy. Sự hướng dẫn và lãnh đạo của ông được đánh giá cao và cho phép ông dẫn dắt vô số những kẻ phạm tội hùng mạnh.

Fighting Prowess

Shinichiro được cho là trên thực tế là một chiến binh khủng khiếp, với nhiều người trong số những người cam kết lòng trung thành với anh ấy trở nên mạnh mẽ hơn đáng kể so với anh ấy từng có.

Charisma

Shinichiro sở hữu sức hút khó tả. Trong suốt thời kỳ đỉnh cao và nhiều năm sau đó, tên tuổi của anh vẫn nổi tiếng trong giới du côn. Shinichiro có khả năng truyền cảm hứng cho người khác vì khả năng đứng lên vì người khác cùng với bản tính khiêm tốn ấn tượng bất chấp sự nổi tiếng của mình. Những đặc điểm này khiến Shinichiro được mọi người kính trọng và được mọi người ủng hộ. Mặc dù là một chiến binh rất yếu, nhưng anh ta có khả năng lãnh đạo không chỉ Hắc Long mà còn trên một khía cạnh không chính thức hơn, cả thế giới du côn, ngay cả những băng nhóm đối thủ cũng tôn trọng anh ta.

Thông tin bên lề

  • Kiểu tóc của anh ấy khá giống với Naoto Tachibana.
  • Theo sách nhân vật chính thức: Màu sắc hình ảnh của anh ấy là vàng.
  • Anh ấy thích Coke. Anh ấy không thích Endeavour.
  • Những người anh ấy tôn trọng hoặc ngưỡng mộ là Thành viên Thế hệ đầu tiên của Rồng Đen.
  • Ước mơ của anh ấy là kinh doanh một cửa hàng xe máy với Izana và Mikey.
  • Câu chuyện anh hùng của anh ấy (hoặc câu chuyện thất bại): 20 lần từ chối liên tiếp những lời thú nhận của anh ấy.
  • Điểm yêu thích của anh ấy là S • S MOTORS.

Biểu đồ mối quan hệ của Shinichiro:

  • Kazutora và Baji (đồng phạm): Kẻ đã giết chết anh
  • Mikey: Em trai ruột
7,187 | 3/22/2022 9:29:59 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Tổng quan về bang Tokyo Manji trong Tokyo Revengers
Tổng quan về bang Tokyo Manji trong Tokyo Revengers
Tokyo Manji Gang (東京卍會, Tōkyō Manji-Kai?), thường được viết tắt là Toman (東卍, Tōman?), là một băng đảng mô tô có trụ sở tại Shibuya, Tokyo
Nhân vật Izana Kurokawa trong Tokyo Revengers
Nhân vật Izana Kurokawa trong Tokyo Revengers
Izana là một người đàn ông mang nửa dòng máu Philippines, nửa Nhật Bản, có chiều cao trung bình với đôi mắt to màu tím, nước da nâu nhạt và mái tóc trắng ngắn thẳng được tạo kiểu rẽ ngôi giữa
Nhân vật Keisuke Baji trong Tokyo Revengers
Nhân vật Keisuke Baji trong Tokyo Revengers
Keisuke Baji (Phát âm là Baji Keisuke?) là một thành viên của Valhalla. Anh ấy cũng là thành viên sáng lập và là Đội trưởng Đội 1 (壱番隊 隊長, Ichiban-tai Taichō?) của Băng đảng Tokyo Manji.
5 băng đảng bất lương mạnh nhất Tokyo Revengers
5 băng đảng bất lương mạnh nhất Tokyo Revengers
Là manga/anime về cuộc chiến giữa các băng đảng học đường, Tokyo Revengers có sự góp mặt của rất nhiều băng đảng hùng mạnh