5 lọ kem dưỡng bình dân cho da dầu

5 lọ kem dưỡng này rất đáng tham khảo cho làn da dầu.

Theo bác sĩ Shari Marchbein tại New York: "Nhiều người sở hữu làn da dầu không biết rằng họ vẫn cần dùng kem dưỡng ẩm, để cải thiện sức khỏe tổng thể, kết cấu và diện mạo của làn da". Khi lựa chọn kem dưỡng ẩm, bác sĩ lưu ý rằng: "Đối với những ai sở hữu làn da dầu, có xu hướng lên mụn, điều quan trọng là cần tìm kem dưỡng ẩm không chứa dầu, không gây bít tắc lỗ chân lông". Kem dưỡng dành cho da dầu cũng có nhiều loại giá cả phải chăng, cho hiệu quả cải thiện làn da tốt, chị em nên tham khảo.

Neutrogena Hydro Boost Water Gel


Bác sĩ Hadley King tại New York gợi ý lọ kem dưỡng của Neutrogena cho những ai sở hữu làn da dầu. Sản phẩm này mỏng nhẹ nhưng nuôi dưỡng da hiệu quả. Thành phần nổi bật của lọ kem dưỡng là hyaluronic acid và glycerin có tác dụng cấp nước, làm mềm da. Chất gel của sản phẩm thấm nhanh, nhẹ mặt nhưng vẫn duy trì làn da căng mọng trong suốt cả ngày. Không chỉ lý tưởng cho làn da dầu, lọ kem dưỡng còn là lựa chọn đáng lưu tâm cho làn da khô, hay có xu hướng mẩn đỏ.



Nơi mua: Shopee

CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM


Lọ lotion chứa hyaluronic acid của CeraVe sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, mà không tạo cảm giác nặng nề, bức bí. Công thức của lọ kem dưỡng không chứa dầu và không gây bít tắc lỗ chân lông. Do đó, nàng da dầu có thể tránh được nguy cơ da nổi mụn, bóng nhờn. Bên cạnh hyaluronic acid, lọ lotion dưỡng ẩm còn chứa các thành phần tốt như ceramide giúp củng cố hàng rào tự nhiên, hay niacinamide xoa dịu da.



Nơi mua: Shopee


Cetaphil DermaControl Oil Absorbing Moisturizer SPF 30


Không chỉ ghi điểm ở kết cấu mỏng nhẹ, lọ kem dưỡng của Cetaphil còn ứng dụng công nghệ vi ngọc trai (Micro Pearl Technology). Công nghệ này sẽ thẩm thấu dầu thừa trên bề mặt da, để lại lớp nền mịn lì. Công thức của lọ kem dưỡng không chứa hương liệu nhân tạo, không gây kích ứng nên nàng da nhạy cảm cũng có thể yên tâm dùng. Chưa hết, lọ kem dưỡng có chỉ số chống nắng SPF 30, và ngăn được cả tia UVA lẫn UVB nên giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời.



Nơi mua: Shopee

Olay Regenerist Whip Face Moisturizer


Để tránh tình trạng xuất hiện nếp nhăn sớm, nàng da dầu hãy tham khảo lọ kem dưỡng chống lão hóa này. Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ và chứa phức hợp peptide mang đến công dụng trẻ hóa làn da. Với công nghệ đặc biệt, sản phẩm có thể chuyển từ dạng kem sang dạng lỏng ngay khi tiếp xúc với bề mặt da. Lọ kem dưỡng thẩm thấu nhanh và để lại làn da ráo mượt, mịn màng như lụa. Sản phẩm có thể tạo một lớp kem lót hoàn hảo cho layout trang điểm.



Nơi mua: Shopee

Aveeno Calm + Restore Oat Gel Moisturizer


Kem dưỡng dạng gel nổi tiếng với độ mỏng nhẹ, thấm nhanh nhưng vẫn cung cấp độ ẩm dồi dào. Sản phẩm của Aveeno rất hữu ích cho làn da dễ bị kích ứng. Sản phẩm chứa yến mạch xoa dịu da, chiết xuất cúc thơm giảm mẩn đỏ. Lọ kem dưỡng còn góp phần khôi phục hàng rào bảo vệ da. Công thức của lọ kem dưỡng không gây bít tắc lỗ chân lông, không chứa hương liệu nhân tạo hay cồn, nên hạn chế nguy cơ kích ứng.



Nơi mua: Shopee
194 | 6/23/2023 5:18:22 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
No data
Không có dữ liệu