Đấu thần vương Shion trong Tensei Shitara Slime Datta Ken

Shion (紫苑シオン, lit. "Aster tataricus"?) là Thư ký thứ nhất của Rimuru Tempest và là giám đốc điều hành trong ban quản lý cấp cao của Liên đoàn Jura Tempest. Cô ấy được xếp vào hàng ngũ của Mười hai Lãnh chúa Hộ vệ và Big Four, lãnh đạo đội quân của riêng mình, Yomigaeri. Cô cư trú tại thủ đô của Tempest, thành phố Rimuru.

Ngoại hình




Là một Ogre, Shion có vẻ ngoài hoang dã với chiếc sừng dày màu đen nhô ra từ giữa trán, phần gốc có lớp da gấp lại theo cách mà cô ấy có vẻ tức giận. Cô ấy có đôi mắt to màu tím và mái tóc màu tím nhạt buộc thành đuôi ngựa, cũng như một thân hình tròn trịa đáng chú ý với bộ ngực đồ sộ. Trang phục của cô bao gồm một chiếc áo choàng màu nâu với viền len dày và cổ áo để lộ nhiều khe ngực. Cô ấy cũng đeo một chiếc vòng cổ với một viên đá màu xanh lá cây ở trung tâm, giữa hai viên đá trắng trông giống như những chiếc răng, đến lượt nó cũng nằm giữa hai viên đá xanh lục khác.

Trong anime, làn da của cô ấy có tông màu tím phù hợp với tông màu tím của cô ấy, cũng như một chiếc răng sắc nhọn lộ ra từ khóe miệng.

Tương tự như quá trình tiến hóa của những người anh em của cô ấy, chiếc sừng của Shion trở nên hẹp hơn và cô ấy nhìn chung đã mất đi vẻ ngoài hung ác khi chuyển đổi thành Kijin. Cô trở thành một người phụ nữ xinh đẹp với thân hình mảnh mai và gợi cảm, đạt chiều cao 1m70. Tóc cô ấy dài ra nhiều và làn da của cô ấy cũng mất đi màu tím.

Cô đã nhận được một bộ lễ phục phương Tây tùy chỉnh từ Shuna; một bộ vest công sở màu tím và áo sơ mi xanh nhạt. Cô ấy để chiếc áo khoác không cài nút, để một phần khe ngực rộng rãi của cô ấy lộ ra.

Ngoại hình của cô ấy với tư cách là một Kijin không thay đổi nhiều ngay cả sau khi cô ấy tiến hóa thành Wicked Oni.

Cô ấy vẫn mặc bộ đồ màu tím và áo sơ mi màu xanh lá cây nhạt, và không cài khuy áo khoác, để cho một phần khe ngực của cô ấy ra ngoài.

Tính cách


Shion thoạt nhìn là một người đẹp lạnh lùng, chuyên nghiệp, nhưng thực ra lại rất vụng về và đầu óc đơn giản. Mặc dù cô ấy tự gọi mình là thư ký đầu tiên của Rimuru, nhưng cô ấy không có kỹ năng thư ký thực sự và chỉ phục vụ như một vệ sĩ, để Shuna đảm nhận nhiệm vụ của công việc đã định thay cô ấy. Cô ấy đam mê mạnh mẽ sở thích của mình, đặc biệt là nấu ăn, và không nắm bắt được khái niệm kiềm chế, dồn hết tâm sức vào mọi việc cô ấy làm - dù tốt hay xấu - mà không cần cân nhắc đến hậu quả của hành động của mình và những gánh nặng mà cô ấy phải gánh chịu sau đó.

Rất tình cảm và nóng nảy là một đặc điểm nổi bật khác của cô ấy. Khi cô ấy tuyên bố thể hiện sự kiên nhẫn trong những tình huống khiến cô ấy khó chịu, điều đó chỉ có nghĩa là cô ấy kiềm chế bản thân trong khoảng thời gian chưa đầy một vài giây, khiến chủ và đồng nghiệp của cô ấy bực tức. Shion tự hào về tất cả các hành động và thành tích của Rimuru như thể chúng là của riêng cô ấy và mạnh dạn thể hiện điều đó trên khuôn mặt của cô ấy, nhưng một đặc điểm kỳ lạ khác của cô ấy khiến người khác phải nhíu mày. Cô ấy rất cạnh tranh, liên tục thách thức Shuna và thư ký cấp dưới của cô ấy, Diablo, để thu hút sự chú ý của Rimuru.



Kể từ khi cô ấy đến dưới sự bảo vệ của Rimuru, cô ấy đã từng rất bất an về giá trị của mình đối với anh ấy và lo lắng về việc bị bỏ rơi và lãng quên. Vì lý do này, cô ấy luôn ghen tị với những người giỏi hơn mình ở một số khía cạnh và coi họ như đối thủ. Thường xuyên bị dày vò bởi những cảm xúc đen tối này, phải trải qua nhiều trải nghiệm sống chết và thực sự chết đi sống lại, cách suy nghĩ của cô mới thay đổi. Cảm động sâu sắc trước hành động hồi sinh của Rimuru, cô nhận ra rằng nỗi sợ hãi trước đây của mình là vô căn cứ và học cách tin tưởng vào bản thân hơn. Cô ngừng coi người khác là đối thủ để khẳng định giá trị của bản thân, thay vào đó cô tìm thấy ý nghĩa khi đối mặt và vượt qua giới hạn của chính mình.

Sau khi hồi sinh, mặc dù cô ấy vẫn có xu hướng đưa ra những quyết định bốc đồng và cố gắng giải quyết mọi việc bằng bạo lực quá mức, nhưng đôi khi trí tuệ khác thường của cô ấy lại bộc lộ. Khi ba người con trai của Dagruel thách thức Rimuru, thay vì giết họ hoàn toàn, cô ấy đã tự mình thuần hóa tất cả họ và biến họ thành học trò của mình, gây ấn tượng với cả Rimuru. Trực giác của cô ấy cũng được cải thiện do mối liên hệ sâu sắc hơn của cô ấy với Rimuru sau khi cô ấy hồi sinh. Cô ấy có thể tìm ra sự thật đằng sau hầu như bất kỳ vấn đề nào được cung cấp đủ thông tin do một phần sức mạnh tính toán của Rimuru được chia sẻ với cô ấy.

Tiểu sử


Shion ban đầu là một người sống sót của bộ tộc Ogre, đi cùng một nhóm nhỏ sáu người bao gồm cả con trai và con gái của thủ lĩnh quá cố trong rừng. Trong khi tìm kiếm nơi ẩn náu, cô tình cờ gặp một majin đeo mặt nạ, Rimuru, người mà cô cho rằng có liên quan đến những thủ phạm đã gây ra tội ác diệt chủng người dân của cô, và ngay lập tức tấn công anh ta. Trái ngược với mong đợi của cô, cô nhanh chóng bị chế ngự và khiến cô kinh ngạc trước sức mạnh của anh ta. Công chúa yêu tinh, nhận ra sai lầm của họ, đã làm trung gian giữa hai bên và chấm dứt xung đột của họ. Sau nhiều khúc mắc, Shion cuối cùng đã được Rimuru thu nhận cùng với những người anh em của cô ấy và nhận được một cái tên, trở thành thư ký đầu tiên của anh ấy.

Thông tin bên lề


Trong tiếng Nhật, 紫苑 (Shion) có nghĩa là Aster tataricus hoặc hoa cúc tây của Tatarinow. Hoa có ý nghĩa trong Hanakotoba, ngôn ngữ của các loài hoa trong tiếng Nhật, tương ứng với "Tôi sẽ không quên bạn."

716 | 10/12/2023 3:39:06 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
That Time I Got Reincarnated as a Slime: Trinity in Tempest
That Time I Got Reincarnated as a Slime: Trinity in Tempest
Trinity in Tempest mang đến cho độc giả những pha hành động đầy kịch tính, những môi trường phong phú và đa dạng, cùng với những tình huống hài hước và lôi cuốn
Nguồn gốc Mặt Nạ Kháng Ma trong Tensura
Nguồn gốc Mặt Nạ Kháng Ma trong Tensura
Ngay từ khi bắt đầu Tensura, hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh Shizu và chiếc mặt nạ, thứ mà sau này được cô để lại cho Rimuru
Một số sự thật thú vị về Thụ Yêu Tinh Treyni
Một số sự thật thú vị về Thụ Yêu Tinh Treyni
Là thực thể đứng đầu rừng Jura (được đại hiền nhân xác nhận) rất được tôn trọng, ko ai dám mang ra đùa (trừ Gobuta), là thần bảo hộ, quản lý và phán xét của khu rừng
Dự đoán Thế cục của Tensura sau Thiên ma đại chiến.
Dự đoán Thế cục của Tensura sau Thiên ma đại chiến.
Leon với kiểu chính sách bế quan tỏa cảng nhiều năm do Carrera thì việc có tham gia đổi mới kinh tế hay không phải xem chính sách của ông này