Download anime Perfect Blue Vietsub

Mima từng là một ngôi sao nhạc pop có chút tiếng tăm. Cô quyết định từ bỏ sự nghiệp ca hát để trở thành diễn viên vì người quản lý cho rằng: nghề diễn có thể làm cô trở nên tỏa sáng hơn. Để có cơ hội nổi tiếng, Mima đành chấp nhận đóng cảnh bị cưỡng bức và thậm chí: làm người mẫu chụp hình khỏa thân. Quyết định này không làm hài lòng một số fan của cô. Thế rồi có kẻ bắt đầu hù dọa, quấy rối Mima.

Cùng lúc đó trên internet, lại có một trang web giả mạo Mima viết nhật ký. Điều ngạc nhiên là: những chi tiết trong đó lại hoàn toàn chính xác với cuộc sống hàng ngày của Mima.

Hoang mang hơn nữa, bản thân Mima luôn thấy ảo ảnh chính cô trong bộ dạng ngôi sao nhạc pop ngày trước của mình lượn lờ trước mắt. Hình ảnh phiên bản đó khinh bỉ Mima, lăng mạ cô thậm tệ. Rồi những vai diễn trong bộ phim cô đang đóng đôi khi ám ảnh tâm trí cô đến mức Mima không còn nhận ra đâu là thực tế, đâu là ảo giác.

Thế rồi mọi chuyện bắt đầu trở nên tệ hại hơn khi những người liên quan đến sự nghiệp mới của cô lần lượt bị giết hại rất dã man.

Xem và tải phim

Google Drive: Hardsub | Sortsub

---------------

Cám ơn yureifansub đã dịch bộ anime này

1,391 | 4/1/2023 2:46:03 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Các thuật ngữ thông dụng của dân nghiền anime
Các thuật ngữ thông dụng của dân nghiền anime
Khi thưởng thức một bộ Manga hay Anime hấp dẫn, hay khi tìm hiểu thông tin về chúng, có lẽ không ít lần bạn bắt gặp các thuật ngữ
Anime Super Cup Vietsub
Anime Super Cup Vietsub
Tự do trong sự cô đơn, Koguma tìm thấy một chiếc xe máy
Anime Ganbare Douki-chan Vietsub
Anime Ganbare Douki-chan Vietsub
Dù rằng vẫn luôn cố gắng kiềm nén cảm xúc, chàng trai lại không hề hay biết Douki-chan đang thầm thích mình
Download anime Plunderer Vietsub
Download anime Plunderer Vietsub
Alcia, một thế giới bị chi phối bởi những con số, mọi người dân sinh sống tại đây đều bị ép buộc phải “count” một thứ gì đó