[Genshin Impact] Câu truyện về ma điểu và tràng thiếu niên

Ngày xưa, trên đảo Tsurumi có loài chim bay trong lôi bão, mang theo dòng tử điện và giông tố kéo đến cánh rừng. Bộ lạc loài người mông muội cảm kích trước ân điển của nó, sợ hãi trước sức mạnh của nó.

Thế nên họ xem Lôi Ma Điểu là thần bảo hộ, phù thủy trên đảo chọn cách lấy máu cúng tế cầu mong sự bảo vệ, tránh khỏi trừng phạt.

Họ cứ ngỡ sự bất thường của Lôi Ma Điểu là tận thế, không hiểu rằng sấm sét chỉ là hơi thở của nó, cũng giống như sinh tử của con người. Thật sự Lôi Ma Điểu cũng chỉ là ma vật, loài người không nên sùng bái, trong ánh mắt của loài ma vật ấy con người không khác gì loài thú biết đi.

Rồi một ngày, Lôi Ma Điểu bay trên trời cao, trong những cánh rừng đầy mưa bão, bỗng một chàng thiếu niên cất tiếng hát không sợ hãi, tiếng hát trong trẻo đã xuyên qua mưa bão.

Lôi Ma Điểu vốn đơn độc nay bị thu hút bởi giọng hát của thiếu niên, nhẹ nhàng đáp xuống đứng cạnh chàng trai.

"Đúng là một điệu nhạc thú vị. Một con người nhỏ bé như ngươi, lại không sợ mưa bão và sấm sét ư?"
"Người trong tộc đều nói, ta là đứa bé có thể hóa giải lôi điện, biến giông tố thành mưa lành"

Cuộc gặp gỡ duy nhất diễn ra đẹp đẽ như vậy trong đêm tối tĩnh lặng với khoảng cách gần như bằng không. Lôi Điểu xao xuyến bởi giọng hát của chàng thiếu niên, hai người kết thành bạn tâm giao cùng lời hứa

"Khi người cùng mưa chớp đến"
"Ta sẽ hát bài hát khác tặng ngươi"

Khi Lôi Điểu vỗ cánh bay đi, đánh rơi một sợi lông vũ, thiếu niên vô tình nhặt được.

Cho đến khi buổi lễ hiến tế năm mới của bộ lạc diễn ra, phù thủy lấy máu của kẻ vô tội làm vật hiến đánh thức Lôi Ma Điểu. Mọi người đều vui mừng, hi vọng hiến vật thần thánh này có thể làm hài lòng vị thần bảo hộ của họ.

Nhưng trái lại, khi Lôi Điểu cưỡi chớp đến, chỉ thấy đài hiến tế cùng chiếc ly vàng đựng máu tươi, thiếu niên kia đã không còn. Lôi Điểu căm phẫn trả thù, xé tan tế đàn, giáng một trận cuồng nộ tàn khốc nhất lên bộ lạc, biến tất cả trở thành tro tàn, rồi vỗ cánh bay đi. Lời hứa kia vùi lấp cùng chàng thiếu niên và bộ lạc của chàng, tất cả chỉ vì một khúc hát của loài người...

Nhưng có một sự thật Lôi Điểu mãi mãi không thể hiểu rõ, chàng thiếu niên đã tự nguyện hy sinh làm hiến phẩm, đổi lấy ân điển của cự điểu cho bộ lạc mình, sẵn sàng chấp nhận huyết cốt phân ly.

Nhiều năm về sau, Lôi Điểu bị xem là quái vật làm loạn và bị tiêu diệt.

Mấy hôm nay làm nhiệm vụ ở đảo Tsurumi có thể các bạn dễ dàng nhận ra chàng thiếu niên ấy chính là Ruu.

Dy Dy

1,272 | 10/15/2021 9:34:28 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Arlecchino – Lối chơi, hướng build và đội hình
Arlecchino – Lối chơi, hướng build và đội hình
Arlecchino là DPS hệ hỏa, với các cơ chế liên quan tới Khế ước sinh mệnh, đi được cả mono hỏa lẫn bốc hơi, nhưng có thể sẽ gặp vấn đề về sinh tồn.
Lịch sử về Trấn Linh & Những vụ bê bối đình đám của con dân sa mạc
Lịch sử về Trấn Linh & Những vụ bê bối đình đám của con dân sa mạc
Trong khung cảnh lầm than và cái ch.ết vì sự nghèo đói , một đế chế mang tên “Mặt Nạ Đồng” xuất hiện, tự dưng là những đứa con của Hoa Thần
Fun Fact về Keqing - Genshin Impact
Fun Fact về Keqing - Genshin Impact
Keqing có làn da trắng và đôi mắt màu thạch anh tím sẫm, với đồng tử hình bầu dục giống con mèo với những dấu hình kim cương trên mống mắt
Phân tích: có nên build Xiangling hay không?
Phân tích: có nên build Xiangling hay không?
Ai cũng biết rằng những ngày đầu ghi game ra mắt, banner đầu tiên là banner Venti có rate up nhân vật Xiangling