Giới thiệu Frey - Sky Queen trong Tensura

Frey (フレイ furei?) là cựu thành viên của Thập Đại Chúa Quỷ đã không còn tồn tại và là thuộc hạ của Ma vương Milim Nava.


Ngoại hình


Là một Harpy, Frey có đôi cánh trên lưng và móng vuốt ở chân. Cô ấy có mái tóc trắng và thường được nhìn thấy mặc một chiếc váy đỏ.
Tính cách

Frey cẩn thận và xảo quyệt. Cùng với Milim, họ dễ dàng đánh lừa Clayman bằng cách khiến anh ta tin rằng anh ta có quyền kiểm soát họ, và thậm chí khiến anh ta tin rằng Carrion đã chết, với mục tiêu làm sáng tỏ danh tính của những kẻ giật dây anh ta.

Mặc dù mang danh hiệu Ma vương, Frey không hề kiêu ngạo mà thay vào đó, cô ấy tỏ ra khiêm tốn, thừa nhận rằng cô ấy cảm thấy không đủ sức mạnh để trở thành một trong những chúa quỷ và từ chức để trở thành cấp dưới của Milim. Cô ấy cũng tốt bụng và thân thiện với Milim, thể hiện tình mẫu tử với Milim và quan tâm sâu sắc đến cô ấy.


Tiểu sử


Bản thân Frey không hề hay biết, cô được sinh ra với một người chị song sinh lớn hơn, Nazim, một dị nhân độc nhất vô nhị trong chủng tộc của họ. Tuy nhiên, không giống như cô ấy, cô ấy sinh ra bị vô sinh và bị người dân của họ coi là ứng cử viên nữ hoàng không xứng đáng mặc dù có tiềm năng sức mạnh bẩm sinh giống như Frey. Điều này dẫn đến việc Nữ hoàng Harpy thời đó đã trục xuất Nazim.

Như Frey thừa nhận, trong suốt thời gian lớn lên, cô có mối quan hệ hơi xa cách với mẹ mình, chưa bao giờ thực sự cảm thấy rằng mình nhận được bất kỳ tình mẫu tử nào từ bà. Cuối cùng, chính Frey sẽ giết cô ấy để thay thế cô ấy làm Nữ hoàng Harpy.

Frey trở thành Ma vương được bổ nhiệm cùng thời với Clayman và Carrion, và do đó, được coi là một trong những Ma vương trẻ nhất trong Thập Đại Ma Vương. Giống như những người cùng thế hệ với cô, do các ma vương lớn tuổi hơn không có nhiều lập trường tích cực, Frey trở thành một trong những Ma vương tích cực nhất trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cá nhân của mình để thu hẹp khoảng cách giữa cô và thế hệ cũ. Và như vậy Frey là một trong những Ma vương nổi tiếng nhất trên toàn thế giới vì những chiến tích và sức mạnh của cô ấy.

Frey đã tự thành lập vương quốc của riêng mình và là nữ hoàng của Harpy cũng như các sinh vật có cánh khác trên thế giới. Ban đầu cô ấy không tham gia vào kế hoạch tạo ra một Chúa quỷ bù nhìn mới của Clayman nhưng sau đó cô ấy đã chọn tham gia để tăng cường ảnh hưởng của chính mình.


Thông tin bên lề


Là một Nữ hoàng thuộc chủng tộc Harpy chủ yếu là phụ nữ, Frey có khả năng mở rộng lực lượng của mình thông qua Parthenogenesis hoặc Virgin Birth, nơi cô có thể có con mà không cần bạn tình.
422 | 4/6/2023 7:37:57 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Tóm tắt sự kiện Chiến tranh với Đế Quốc Phương Đông trong Slime Tensei
Tóm tắt sự kiện Chiến tranh với Đế Quốc Phương Đông trong Slime Tensei
Sau khi Guy thả Yuuki chạy về Đế Quốc không lâu thì anh Yuuki lên làm trưởng quan của một trong ba quân đoàn của Đế Quốc
That Time I Got Reincarnated as a Slime: Trinity in Tempest
That Time I Got Reincarnated as a Slime: Trinity in Tempest
Trinity in Tempest mang đến cho độc giả những pha hành động đầy kịch tính, những môi trường phong phú và đa dạng, cùng với những tình huống hài hước và lôi cuốn
Nguồn gốc Mặt Nạ Kháng Ma trong Tensura
Nguồn gốc Mặt Nạ Kháng Ma trong Tensura
Ngay từ khi bắt đầu Tensura, hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh Shizu và chiếc mặt nạ, thứ mà sau này được cô để lại cho Rimuru
Một số sự thật thú vị về Thụ Yêu Tinh Treyni
Một số sự thật thú vị về Thụ Yêu Tinh Treyni
Là thực thể đứng đầu rừng Jura (được đại hiền nhân xác nhận) rất được tôn trọng, ko ai dám mang ra đùa (trừ Gobuta), là thần bảo hộ, quản lý và phán xét của khu rừng