Hứa Quang Hán - Tỏa sáng theo cách riêng biệt

Hứa Quang Hán sinh ngày 31/10/1990 - mọi người có thể gọi anh ta là Greg Hsu (hoặc Greg Han) nếu muốn, vì đó là tên tiếng Anh của anh ta.

Xem phim của anh ta, phải chuẩn bị trái tim thật khỏe vì chẳng phim nào của anh ta có kịch bản dạng "mì ăn liền" mang tính thương mại, tất cả đều là dạng vai tâm lý phức tạp, số phận éo le bị cuộc đời quăng quật. Gu chọn kịch bản của anh ta là vậy, anh ta thích thử thách bản thân ở các dạng vai đó, càng khó càng thích xông vào.

Nhưng cũng vì thế mà fan anh ta chưa bao giờ hết tự hào, bởi khả năng diễn xuất thiên bẩm của anh ta luôn khiến người ta phải bất ngờ và bật ngửa, kiểu: "Woo anh ta có thể diễn được vai này à?". Bản thân mình xem "Muốn gặp anh" cũng đi từ sự ngỡ ngàng rồi mới biến thành yêu thích. Cái tài năng đó, cái gương mặt đó, cái nụ cười đó đã tạo nên một con người không thể không ngưỡng mộ.

Sự kính nghiệp của anh ta là điều mình rất nể phục. Dù phải chạy dưới mưa bao nhiêu lần, vừa ướt vừa lạnh nhưng nếu cảm thấy không ổn liền đề nghị với đạo diễn để được quay lại từ đầu. Cảnh khóc vì lấy cảm xúc quá mạnh nên đạo diễn hô cut vẫn khóc không ngừng. Thế nên mới có Lý Tử Duy, Trần Uy Chính, Văn Đường Sinh, A Hào hay Châu Tiêu Tề tuyệt vời đến như thế.

Chỉ có điều, fan thì nói "Em chỉ muốn gặp anh", nhưng anh ta lại ra mắt bài hát mang tên "Đừng muốn gặp anh nữa" 🙂 🥲 Nhân tiện thì anh ta hát cũng rất ra gì, giọng vừa dày vừa ấm, nghe cũng được lắm!

Mấy hôm nay, các topic về "Muốn gặp anh" nói chung và Hứa Quang Hán nói riêng xuất hiện khá nhiều, nhất là sau khi có tin tức về bản remake của Hàn Quốc. Bỗng dưng lại muốn nói đôi điều về anh ta.

Mùa đông, muốn đến Đài Bắc ngắm Hứa Quang Hán.

Mùa hè, nhìn ánh mặt trời chói chang lại nhớ đến nụ cười của Hứa Quang Hán.

Anh ta từng nhắn nhủ: "Hy vọng cho đến năm tôi 40 tuổi, khán giả vẫn đón nhận những tác phẩm nghệ thuật của tôi".

"Trong cuộc sống, kết quả đôi khi không quá quan trọng, quá trình mới là quan trọng" - Trong một bài phỏng vấn khác, anh ta từng nói thế.

Có thể Hứa Quang Hán chưa may mắn với các giải thưởng, nhưng trong lòng mình, anh ta là ánh mặt trời rực rỡ nhất - như cái tên của anh ta vậy!

IMG

HỨA QUANG HÁN LÀ MỘT TRONG NHỮNG NGÔI SAO ĐEM LẠI VIBE “BOYFRIEND MATERIAL” ĐỈNH NHẤT TRONG SHOWBIZ 

Việc CDM thường xuyên up ảnh chụp chung với Hứa Quang Hán khi anh đang vi vu trên đường đã không còn là chuyện gì lạ lẫm nữa. Và có một điều rất rõ ràng là Hứa Quang Hán luôn đem lại một cảm giác rất “bạn trai” trong mỗi bức ảnh, đến mức mà nhiều người phải thốt lên rằng: Nếu chỉ nhìn ảnh thôi thì ấn tượng đầu tiên chính là hai người này chắc chắn đang yêu nhau!

[25.5k likes] Có những người vừa sinh ra đã mang thể chất “bạn trai”

[11.9k likes] Tôi lại nghĩ một phần tạo ra cái chems như vậy là do bạn gái cũng rất xinh đẹp

[6k likes] Bành Vu Yến cũng mang lại cảm giác y hệt

[2.1k likes] Bên Đài Loan vs Hong Kong hình như đều không né tránh kiểu tương tác như này thì phải, ở Đại Lục hiếm thấy lắm

[1.6k likes] Đúng là kiểu đứng với ai cũng đem lại cảm giác rất “bạn trai”

123 | 10/17/2023 11:17:25 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Review phim
Review phim "Muốn gặp anh"
Nhận xét về phim "Muốn gặp anh" (hiện tại phin được đánh giá 9.2 trên douban)
Review phim “Hôn lễ của em”
Review phim “Hôn lễ của em”
Trai lụy tình cuối cùng lại trắng tay! Trà xanh mới là người lí trí nhất!