Lần đầu tiên nhìn thấy “bé ciu" là thứ trải nghiệm sâu sắc thế nào?

  1. “Ồ, nó thật dễ thương!” - Tôi đã nói như thế sau khi tìm ra chiếc “ciu" ẩn sâu trong khu rừng mùa hạ.
  2. Cảm giác như vừa phát hiện ra một chân trời mới, 24 năm qua tôi chưa thấy điều gì tương tự cả. Lúc đó tôi đã muốn lấy giấy bút ra để ghi lại những điều quan sát được, may mắn là tôi đủ tỉnh táo để nhận ra đây không phải giờ học về giải phẫu của thầy Lý. Thiết nghĩ sinh viên trường Y nên được trải nghiệm cơ thể đàn ông đẹp (và còn sống) nhiều hơn một chút.
  3. Một ký ức kinh khủng. Bạn bè tôi nói rằng đàn ông đẹp là một món ăn ngon, nhưng tôi không muốn nếm thử một món ăn bốc mùi đâu. Các anh trai, xin hãy vệ sinh sạch sẽ.
  4. Lần đầu tiên thấy “em trai", tôi đã ngu ngốc hỏi người đó rằng con trai có nước tiểu màu trắng hả? (Đó là tinh dịch nhé, tôi đã rất trẻ vào thời điểm đó)
  5. Chắc tôi bị điên mất rồi. Lúc đó tôi đã khóc vì thấy nó quá to. Nhưng đó là ngày xưa thôi, bây giờ tôi đã hoà hợp được với kích cỡ đó. Nhưng bạn trai cũ à, “bé bự" của anh thật sự có mùi tất thối. Nếu anh chưa biết thì có cả nước hoa vùng kín cho con trai tụi anh luôn đó.
  6. Sẽ hơi xấu hổ khi phải thú nhận rằng tôi đã nhìn trộm “hàng họ" của một anh đẹp trai ở bể bơi. Tôi không biến thái đâu nhé, tôi là cứu hộ bể bơi và anh ta thì cứ tùy tiện lao xuống nước, lại còn mặc một chiếc quần bơi hư hỏng. Nhưng thật sự thì, cũng mãn nhãn lắm đó.
  7. Say xỉn. Lúc đó tôi thật sự chỉ thấy mờ mờ thôi vì tôi đã uống quá nhiều. Tôi không nhớ nhiều về trải nghiệm đó, chỉ ấn tượng là “bé ciu” hôm đó có một mùi hương rất gợi cảm.
  8. Đọc sách, tra cứu, tham vấn những người có kinh nghiệm,... Tất cả sự chuẩn bị của tôi đều là đồ thừa khi bạn tình đã có quá lão làng. Anh ta nói rằng đã cho tiểu huynh đệ ăn rất nhiều dứa và chăm chỉ uống nước. Người ta còn dùng nước hoa cho “bé ciu” nữa, thật là chuyên nghiệp.
  9. “Đây là cục thịt mà mọi người vẫn thường nói tới sao? Trông như mấy cây hồ lô vậy.”
  10. Xin hãy sử dụng giấy vệ sinh sau khi đi vệ sinh. Lần đầu của tôi ư, tôi tưởng mình bị ép dí đầu vào chậu thân cây rau dền ngâm muối (xin lỗi những người bạn Chiết Giang của tôi).
  11. *Thân cây rau dền ngâm muối có mùi hôi nhưng lại là một món ăn ngon, nổi tiếng ở Chiết Giang.
  12. Tôi thì hài lòng với lần đầu của mình, đó là một bé “ciu" trắng trẻo, khôi ngô. Chỉ muốn nói là các bạn trai trong lần đầu tiên xin hãy nhẹ nhàng, chị em chúng tôi thật lòng không muốn bị dí “cái đó" thẳng vào miệng. Hãy từ tốn một chút nhé.
  13. Các bạn có biết NH3 không? Đúng, đúng vậy, tôi đã mở màn danh sách những chiếc “ciu" bằng một sự sợ hãi như thế.
  14. *NH3 là Amoniac (nước tiểu)
  15. Trông thì cứng cáp nhưng thật ra lại rất mềm.
  16. Tôi đã chuẩn bị để bị đau rồi, nhưng cuối cùng lại thành ra không có cảm giác gì cả. Em không muốn làm anh buồn đâu, nhưng tại sao có thể nhỏ như thế? Và còn có mùi dấm. Thật sự không thể quên được.
1,323 | 4/12/2021 7:51:29 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký