Một số nickname, từ ngữ ấn tượng

1. Murmansk

Murmansk là bến cảng không đóng băng duy nhất trên vòng Bắc Cực.

2. Pluto (Sao Diêm Vương)

Pluto (Sao Diêm Vương) là hành tinh cách xa mặt trời nhất trong Hệ Mặt trời, và gần như không có ánh sáng nào vượt qua được hành trình 5,9 tỷ km để tìm tới nó. Nhưng có một vệ tinh tên Charon luôn đồng hành bên Pluto với khoảng cách chỉ bằng 1/15 khoảng cách từ Mặt Trăng tới Trái Đất. Charon vẫn luôn ở bên cạnh Pluto trong suốt chuyến hành trình cô đơn của nó. Mong rằng mỗi một Pluto cô đơn, đều sẽ có một Charon đồng hành.

3. kk246

Thiên hà lùn cô đơn - kk246: "Bên trong hoặc giữa siêu đám thiên hà, có một số khu vực thiên hà mật độ thấp, những khu vực như vậy được gọi là khoảng trống vũ trụ và thường chứa rất ít hoặc không có thiên hà. Cho tới hiện tại, kk246 là thiên hà lùn duy nhất được biết đến và xác định tồn tại trong khoảng trống vũ trụ. Nó ở một mình trong khoảng không vũ trụ, cách các thiên hà khác rất xa và cũng rất cô đơn biết nhường nào."

4. NGC2237

NGC2237 là một loại Tinh vân Hoa Hồng, có hình dáng như một bông hoa hồng đang nở, đến từ những người yêu thích thiên văn, sự lãng mạn của vũ trụ.

5. 427℃ -183℃

427℃ - 183℃ là nhiệt độ chênh lệch lớn nhất trong ngày trên sao Thủy. Ban ngày, nhiệt độ lớn nhất trên hành tinh đạt 427℃. Còn về đêm, nhiệt độ thấp nhất đạt - 183℃. Gần ngay trước mắt nhưng lại chẳng với đến, người thoáng nhìn một lần, tôi có thể phấn khích tới 427℃. Người xoay lưng cất bước, tôi cũng có thể chịu đựng được sự lạnh lẽo - 183℃.

6. Cx330

Ngôi sao cô đơn và hiếm gặp nhất trong vũ trụ.

7. 435km/s

Trong thiên văn học, vận tốc thoát ly đề cập tới tốc độ mà một vật thể thoát khỏi lực hấp dẫn của một hành tinh. Vận tốc thoát ly của sao Thủy là 4.435km/s, nhưng như vậy không có nghĩa là sẽ rời khỏi. Tôi bằng lòng, cũng hy vọng người hấp dẫn quỹ đạo của tôi.

8. Moonquakes

Nghe nói rằng, trên mặt trăng xa xôi kia sẽ xảy ra hơn 1000 lần rung chuyển vào mỗi năm, vầng trăng khẽ rung rinh mà người trái đất nào có biết. Cũng giống như cậu đứng trước mặt tớ, trái tim tớ cũng "rung rinh" mà cậu nào có hay.

9. 52Hert (52Hz)

52Hert (52Hz) là tần số âm đặc biệt của một con cá voi, bởi vì tần số âm thành của nó khác với những con cá voi khác, vậy nên bạn bè không thể nghe được âm thanh của nó, nhưng nó vẫn một mình ngân vang, chờ đợi một người bạn tri kỷ của mình.

10. Cá thu đao không hết hạn sử dụng.

Trong Trùng Khánh Sâm Lâm có một câu nói thế này: "Tôi không biết bắt đầu từ bao giờ, tất cả mọi thứ trên đợi này đều có hạn. Cá thu đao hết hạn sử dụng, pa-tê hết hạn sử dụng, ngay cả giấy bọc thực phẩm cũng hết hạn mất rồi. Tôi bắt đầu nghi ngờ, liệu rằng trên đời này còn có thứ gì không hết hạn sử dụng hay chăng?" Lời thoại này được Kim Thành Vũ nói khi đang thất tình, tôi xem cá thu đao như một kiểu tình cảm, bởi vậy tôi mong rằng cá thu đao của mình sẽ mãi còn hạn sử dụng.

11. Dusk8U

Dusk là hoàng hôn, 8 thay thế cho &, và & có nghĩa là "và". U là em. Gộp cả ID lại mang ý nghĩa "Hoàng hôn và em".

12. Chú ngựa vằn vẫn chưa ngủ.

Ngựa vằn là động vật có tập tính xã hội, chỉ khi có đồng bạn ở bên, ngựa vằn mới thực sự chìm sâu vào giấc ngủ. Nickname "Chú ngựa vằn vẫn chưa ngủ" mang ý nghĩa tớ vẫn chưa gặp được người thích hợp. Tình yêu cũng vậy mà tình bạn cũng thế.

13. 51º03.773'

Một tọa độ không xác định nằm ở khu vực trên biển ở Bắc bán cầu,

Một dòng sông nhỏ hoang vắng không tên nằm bên dưới Madagasca ở Nam bán cầu,

Một vùng biển quốc tế nằm ở Ấn Độ Dương và không có bất kỳ đường thủy nào.

14. 0.2℃ - Tình yêu đích thực khiến nhiệt đột cơ thể bạn tăng 0.2℃.

"Em đã gặp được rất nhiều người, có người khiến em phát sốt, em nghĩ rằng ấy là tình yêu, nhưng ngờ đâu lại thiêu rụi tất cả. Có người khiến em trở lạnh rồi biến mất trong đời em kể từ ngày ấy. Có người sưởi ấm em, vỏn vẹn cũng chỉ gửi em ấm áp mà thôi. Chỉ có mình anh mới khiến nhiệt độ cơ thể em tăng thêm 0.2℃".

37,2 ° C vào buổi sáng.

15. n 55!w ! (Lật ngược điện thoại di động để xem)

Đây là tin nhắn do Chí Minh (trong bộ phim Xuân Kiều và Chí Minh) gửi đi, mang ý nghĩa "Anh nhớ em" và có thể mở rộng nghĩa thành "Anh yêu em".

1,348 | 12/7/2021 10:19:08 AM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký