Nhân vật Beta - The Eminence in Shadow

Beta (ベータ, Bēta?) (Βήτα) là thành viên thứ hai của Shadow Garden, là một trong Seven Shadows. Cô ấy được biết đến với cái tên Natsume Kafka, tác giả của nhiều tác phẩm văn học "nguyên bản" thực sự là phương tiện truyền thông từ Trái đất do Shadow kể cho cô ấy.

Ngoại hình

Beta là một Elf trẻ đẹp, khiêu gợi với đôi đồng tử màu xanh lam và mái tóc bạc dài ngang vai với bím tóc bên trái sau tai, cũng như một nốt ruồi dưới khóe mắt ở cùng một bên.

Trang phục trong Shadow Garden của cô ấy bao gồm một bộ đồ chất nhờn màu tối cắt thấp để lộ khe ngực với những đồ trang trí bằng vàng quanh ngực, vai, cánh tay và eo.

Trong khi đóng giả Natsume, trang phục dân sự của cô ấy bao gồm một chiếc áo sơ mi xếp nếp màu trắng cũng để lộ khe ngực, một chiếc váy ngắn tối màu, tất đen và giày cao gót. Ngoài ra, cô ấy còn trang trí một cặp kính và dây chuyền, cũng như một chiếc khăn quàng cổ quanh eo.

Tính cách

Beta là một cấp dưới tận tụy và trung thành của Shadow Garden. Cô ấy vừa là một nhà phân tích tuyệt vời, sử dụng thông tin được cung cấp cho cô ấy hoặc cô ấy có được từ các nhiệm vụ của mình, vừa là một chiến binh, dẫn dắt các thành viên trong nhóm của cô ấy đến chiến thắng. Trong khi trò chuyện với người khác, cô ấy giữ bình tĩnh và đáp lại họ một cách tinh tế. Trong vai cô Natsume, cô ấy thể hiện mình là một phụ nữ trẻ điềm tĩnh, khiêm tốn nhưng sẽ không ngần ngại sử dụng vẻ đẹp của mình để gài bẫy mục tiêu và đạt được điều mình muốn.

Bên cạnh lòng trung thành với Khu vườn bóng tối là lòng trung thành của cô ấy với chủ nhân của mình, Cid Kagenou. Beta đang yêu anh ấy. Cô mơ một ngày được ôm vào lòng anh với những đam mê tột độ. Vì điều này, cô cực kỳ ghen tị với bất kỳ cô gái nào không đến từ Shadow Garden và cố gắng tiếp cận anh ta, đặc biệt là Công chúa Alexia Midgar. Trong khi nghỉ hoặc trong khi thực hiện nhiệm vụ, cô ấy có sở thích viết một cuốn sách có tựa đề "The Chronicles of Master Shadow".

Sức mạnh & Khả năng

Beta dường như là "người sử dụng tất cả, nhưng không giỏi" của Bảy sắc thái. Cô ấy đã thể hiện là một nhà lãnh đạo có năng lực, mặc dù không ở cấp độ của Alpha, một chiến binh mạnh mẽ, mặc dù không mạnh bằng Delta, một kẻ xâm nhập giỏi, mặc dù không giỏi bằng Epsilon và Zeta, và sở hữu một trí tuệ tuyệt vời, mặc dù không xuất sắc bằng. Gamma và Eta.

Cô ấy có thể ra lệnh cho đội của mình một cách hiệu quả và khiển trách họ nếu họ không tuân theo cô ấy. Cô ấy cũng dễ dàng đánh lừa người khác với danh tính giả của mình là "cô Natsume" nhu mì và nhút nhát. Vào thời điểm bất cứ ai nhận ra danh tính thực sự của cô ấy, cô ấy sẽ giết họ một cách hiệu quả và nhanh chóng.

528 | 3/19/2023 10:57:36 AM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Nhân vật Delta -  The Eminence In Shadow
Nhân vật Delta - The Eminence In Shadow
Delta (デルタ, Deruta?) (Δέλτα), trước đây gọi là Sarah (サラ, Sara?), là thành viên thứ tư của Shadow Garden
Tìm hiểu tổ chức Shadow Garden -  The Eminence In Shadow
Tìm hiểu tổ chức Shadow Garden - The Eminence In Shadow
Shadow Garden (シャドウガーデン, Shadou Gāden?) là một tổ chức ẩn bí ẩn được thành lập bởi Cid Kagenō còn được gọi là Shadow.
Nhân vật Epsilon: the Precision - The Eminence In Shadow
Nhân vật Epsilon: the Precision - The Eminence In Shadow
Epsilon (イプシロン, Ipushiron?) (Έψιλον) là thành viên thứ năm của Shadow Garden, là một trong "Seven Shadows" ban đầu.
Nhân vật Gamma - The Eminence in Shadow
Nhân vật Gamma - The Eminence in Shadow
Gamma (ガンマ, Ganma?) (Γάμμα) là thành viên thứ ba của Shadow Garden, là một trong Seven Shadows ban đầu