Nhân vật Delta - The Eminence In Shadow

Delta (デルタ, Deruta?) (Δέλτα), trước đây gọi là Sarah (サラ, Sara?), là thành viên thứ tư của Shadow Garden, là một trong Seven Shadows. Là một Beastkin Wolf, cô ấy chỉ thừa nhận sức mạnh thể chất, thề trung thành với Shadow trước sức mạnh áp đảo của anh ta.

Ngoại hình

Delta là một thiếu niên xinh đẹp với mái tóc đen dài và chiếc tai lớn trên đỉnh đầu. Cô ấy có đôi mắt màu tím. Cơ thể cô ấy mảnh khảnh với bộ ngực nở nang.

Trang phục của cô ấy bao gồm bộ đồ liền thân chất nhờn thông thường với màu đen và đồng

Tính cách

Giống như tính cách chung của bất kỳ Beastkin nào, Delta thường được mô tả là một kẻ cơ bắp. Cô ấy đã thể hiện là một người dễ bị kích động nếu khá non nớt giống như một đứa trẻ đó. Cô ấy cũng đề cập đến mình ở ngôi thứ ba. Delta vô cùng yêu quý chủ nhân của mình, thậm chí còn đi xa đến mức ôm ông ấy mỗi khi họ gặp nhau. Cô ấy cũng không ngại giao phối với anh ta và chia sẻ anh ta với đồng loại của mình trong Shadow Garden. Đối với với Gamma, cả hai có sự cạnh tranh kể từ khi còn nhỏ nhưng họ vẫn quan tâm đến nhau.

Là một thành viên của Shadow Garden, Delta thích chiến đấu. Cô ấy đã tỏ ra tàn nhẫn và tàn bạo với kẻ thù của mình, khiến không ai trong số họ còn sống. Điều này khiến cô ấy trở nên nguy hiểm vì cô ấy sẽ quá nhiệt tình trong các cuộc tấn công của mình có thể khiến chủ nhân và đồng đội của cô ấy mất tinh thần. Đặc điểm này đến từ cuộc sống của cô ấy với tư cách là một Beastkin, người sẽ tuân theo dạng sống mạnh nhất, coi chúng là thủ lĩnh của chúng. Do đó, tại sao cô ấy không ngần ngại giết anh trai mình, Ole, người mà cô ấy coi là yếu đuối.

Tuy nhiên, điều đó có nghĩa là Delta không hoàn toàn tin vào tất cả các phong tục của Beastkin và cô ấy vô cùng ghét đàn của mình vì đã đày ải cô ấy.

Sức mạnh và khả năng

Delta là thành viên mạnh thứ ba của Shadow Garden, chỉ sau Shadow và Alpha. Ngoài ra, kỹ năng theo dõi của cô ấy là không ai sánh kịp. Tuy nhiên, cô ấy hoàn toàn không có bất cứ thứ gì khác, khiến cô ấy chỉ hữu ích cho các nhiệm vụ tìm kiếm và tiêu diệt.

Tổng quan:

Sức mạnh thể chất

Xét về sức mạnh hủy diệt thô sơ, Delta chỉ đứng sau Shadow, với người duy nhất được biết là đã đánh bại cô ấy là Alpha. Là một Beastkin, cô ấy sở hữu sức mạnh và tốc độ siêu phàm, điều này càng được tăng cường nhờ được huấn luyện từ khi còn trẻ, khiến cô ấy có hiệu quả cao trong việc giết người. Để minh chứng cho sức mạnh của mình, cô đã giết Tyrant, một trong ba vị vua của Thành phố Ngoài vòng pháp luật, một cách dễ dàng.

Do đặc tính chủng loại, Delta cũng có kỹ năng theo dõi tuyệt vời, điều mà Shadow lưu ý là vượt qua cả kỹ năng của anh ta. Khứu giác của cô ấy tốt đến mức cô ấy có thể dễ dàng nhìn thấu lớp cải trang của chủ nhân, ngay cả khi anh ấy đề phòng bằng cách che đi mùi hương của mình.

Khả năng chiến đấu

Phong cách đấu kiếm của Delta, nói một cách đơn giản, là bình thường, so với phong cách của những người bạn đồng hành của cô ấy và Chúa tể Cid của cô ấy, của Shadow Garden, vì với tư cách là một bestiekirn, cô ấy không cần hoặc không thể học nhiều hơn những gì cô ấy biết hoặc hiểu về cấp độ đấu kiếm của mình

Trong RPG, cô ấy sử dụng găng tay lớn có móng vuốt.

Thông qua Hunter's Frenzy mà Delta giải phóng, cô ấy có thể giải phóng sức mạnh ma thuật, để tạo ra một thanh kiếm khổng lồ bằng chất nhờn, cô ấy sử dụng nó để tiêu diệt nhiều kẻ thù mạnh mẽ cùng một lúc theo cách tàn khốc, nhưng để đổi lấy Điều này , gần như toàn bộ bộ đồ chất nhờn của cô ấy tạm thời biến mất, (chỉ để lại những phần riêng tư được che phủ), bằng cách chuyển hướng tất cả chất nhờn vào thanh kiếm khổng lồ. Trong trận chiến với Nelson bên trong khu bảo tồn, Delta đã sử dụng kỹ thuật này để tiêu diệt nhanh hơn 100 bản sao mà Nelson đã tạo ra để giết cô và Alpha.

Ngoài lề

  • Là người có năng khiếu về thể chất nhất trong Bảy sắc thái, Delta là kẻ phá hoại, tàn bạo và tàn bạo nhất do thiếu ý thức và sự tự chủ.
  • Delta đã cắn hoặc cố gắng cắn mọi thành viên của Shadow Garden mà cô ấy gặp, ngoại trừ Cid.
  • Delta cố gắng giả vờ rằng cô ấy không ngu ngốc (mặc dù vô tình, vô ích vì mọi người trong Khu vườn bóng tối đều biết rằng Delta là như vậy), điều này là do ở cuối hầu hết các câu mà cô ấy nói, Delta đều thêm từ ( Desu), bởi lời dạy của mẹ cô trước khi bà qua đời.

832 | 6/27/2023 10:22:30 AM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Tìm hiểu tổ chức Shadow Garden -  The Eminence In Shadow
Tìm hiểu tổ chức Shadow Garden - The Eminence In Shadow
Shadow Garden (シャドウガーデン, Shadou Gāden?) là một tổ chức ẩn bí ẩn được thành lập bởi Cid Kagenō còn được gọi là Shadow.
Nhân vật Epsilon: the Precision - The Eminence In Shadow
Nhân vật Epsilon: the Precision - The Eminence In Shadow
Epsilon (イプシロン, Ipushiron?) (Έψιλον) là thành viên thứ năm của Shadow Garden, là một trong "Seven Shadows" ban đầu.
Nhân vật Beta - The Eminence in Shadow
Nhân vật Beta - The Eminence in Shadow
Cô ấy được biết đến với cái tên Natsume Kafka, tác giả của nhiều tác phẩm văn học "nguyên bản" thực sự là phương tiện truyền thông từ Trái đất do Shadow kể cho cô ấy.
Nhân vật Gamma - The Eminence in Shadow
Nhân vật Gamma - The Eminence in Shadow
Gamma (ガンマ, Ganma?) (Γάμμα) là thành viên thứ ba của Shadow Garden, là một trong Seven Shadows ban đầu