Nhân vật Ryuunosuke - Sakurasou No Pet Na Kanojo

Akasaka Ryuunosuke (赤坂 龍之介 - Akasaka Ryūnosuke) là bệnh nhân cư trú tại phòng 102 của trại Sakurasou. Cậu là học sinh năm hai của cao trung Suiko (trực thuộc đại học Suimei).

Cậu là một hikikomori, rất ít khi ra khỏi phòng và thường trao đổi với mọi người bằng tin nhắn điện thoại và email. Để đỡ tốn công giao tiếp với người khác, cậu đã tạo ra một chương trình AI, "Maid-chan", Là một chuyên gia về máy tính và lập trình, cậu đã đóng góp rất nhiều lời khuyên hữu ích để giúp Kanda Sorata học phát triển game. Mục tiêu cuối cùng mà câụ muốn đạt được là làm cho Maid-chan trở thành một con người thực sự.

Cậu bị mắc chứng gynophobia, nặng đến nỗi cậu có thể ngất xỉu khi có một cô gái chạm vào tay. Tệ hơn khi Rita đã yêu cậu và hôn cậu đến 2 lần, và cũng chính là nụ hôn đầu tiên trong đời của cậu.

NGOẠI HÌNH:

Ryuunosuke có một mái tóc đen dài và thẳng, với đôi mắt hạt dẻ màu nâu đỏ. Cậu thường thấy trong đồng phục học sinh, nếu không chỉ là những bộ quần áo bình thường.

TÍNH CÁCH:

Ryuunosuke là một con người rất thực dụng. Với một trí thông minh siêu đẳng, cậu có thể dễ dàng nhìn thấu bản chất thực sự của một người. Tuy nhiên, cậu ít khi nghĩ đến cảm xúc của người khác và hậu quả làm tổn thương họ vì cậu rất thẳng thắn và nói trực tiếp, không vòng vo (như trường hợp của Rita).

Giống như những thành viên khác của trại Sakurasou, cậu là một người có cảm xúc mở (chia sẻ với mọi người), nhưng đôi khi cậu lại là tsundere khi đối mặt với Rita. Cậu sống khá tự kỷ, luôn nhốt mình trong phòng nên cậu là một người vô cùng bí ẩn. Mọi người đều để cho cậu như vậy, trừ Rita, người có sự quan tâm đặc biệt đến cậu. Có lẽ cậu cùng đã có tình cảm với Rita, nhưng cậu không muốn thừa nhận vì chứng gynophobia. Điều này cũng khá hiển nhiên vì cậu là một hikkikomori. Cậu cảnh giác với tình bạn từ thời sơ trung, lúc đó cậu cùng một nhóm bạn làm một dự án game, nhưng vì tài năng của cậu vượt xa những người còn lại nên sinh ra cậu trở nên bất đồng quan điểm và bị cô lập.

Nhóm làm dự án game

CÁC MỐI QUAN HỆ:

Rita Ainsworth :

Ryuunosuke hầu như luôn luôn tránh xa Rita vì chứng gynophobia của mình. Cậu thậm chí sẵn sàng ở trong phòng vệ sinh hàng giờ chỉ để tránh khỏi cô nàng, và cậu cũng hết sức nhạy cảm mỗi khi Rita cố làm điều gì đó gần gũi cậu (như khoe hàng chằng hạn :D). Tuy nhiên, cậu vẫn lắng nghe cô ấy khi cô có điều gì đó cần tâm sự.

Maid-chan:

Maid-chan được xem như là cánh tay đắc lực của Ryuunosuke. Cậu tạo ra cô chỉ để giảm thiểu sự phiền phức khi giao tiếp (trả lời mail và tin nhắn điện thoại), nhưng cậu đã sớm phát triển cô thành một chương trình AI phức tạp hơn thế. Vẻ ngoài của Maid-chan là một hình ảnh chibi của cô bạn học cũ của Ryuunosuke (từng tham gia vào dự án game với cậu), có tương tự kiểu tóc và khuôn mặt. Maid-chan luôn luốn nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ do cậu chủ giao, kể từ khi cậu tạo ra. Ryuunosuke có mục tiêu là làm cho Maid-chan thành một con người thật sự mặc dù vẫn chưa hiểu lý do tại sao cậu lại muốn làm như vậy.

TRÍCH DẪN:

"Tôi không có hứng thú với hầu hết mọi thứ trên thế giới. Với lại, tôi ghét đàn bà nên đừng nói chuyện với tôi" - Với Shiroyama Koharu-sensei ở tập 9.

"Cà chua là một thứ rau quả cao cấp, chứa nhiều dinh dưỡng. Hơn nữa, tôi tham gia lớp học chỉ để đảm bảo đủ quân số, chứ không có lý do gì để nghe cô giảng cả. Sao cô không giảng những gì mà tôi cảm thấy quan tâm đi " - Với Shiroyama Koharu-sensei ở tập 9.

"Tôi tin tưởng vào máy móc, thấu hiểu nó, tôi cũng biết rằng mình là một hikikomori. Nếu cô nghĩ nó là một lời xúc phạm, thì tôi không thể tưởng tượng được trong cái đầu vàng của cô đang chứa thứ gì" - Với Rita ở tập 10.

"Tình yêu chỉ là những lỗi bug trong trí não con người. Cô có thể vứt đi những cảm xúc không cần thiết vào sọt rác. " - Với Rita ở tập 12.

"Liệu thứ tình bạn mà cậu nói yếu đến nỗi có thể biến mất chỉ vì một tòa nhà sắp bị đập" - Với Sorata ở tập 20.

"Chia một công việc lớn thành những công việc nhỏ là việc làm của một lập trình viên " - Với Sorata ở tập 20.

"Lập trình viên không nói chuyện khi họ làm việc" - với Sorata ở tập 20.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

  • Từ "ryuu" trong Ryuunosuke có nghĩa là rồng, nên biệt danh của cậu là "Dragon".
  • Cậu thường vào nhà tắm vào lúc 6h45' sáng.
  • Cậu thích ăn okonomiyaki không dùng thìa.
  • Thức ăn ưa thích của cậu là cà chua.
  • Cậu thiết kế Maid-chan giống như cô bạn cũ của mình vì cậu đã từng thích cô trong quá khứ (khi cả hai đều trong dự án game).

Ryuunosuke trap (lol)

599 | 3/21/2022 10:12:56 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Shiina Mashiro - Sakurasou No Pet Na Kanojo
Shiina Mashiro - Sakurasou No Pet Na Kanojo
Shiina Mashiro (椎名 ましろ Shiina Mashiro) là main nữ trong "Sakurasou no Pet Na Kanojo" và hiện đang ở tại phòng 202 trại Sakurasou. Shiina có lẽ là nhân vật trầm tính nhất xuyên suốt câu chuyện.