Nhân vật Yamada Asaemon Sagiri - Jigokuraku

Yamada Asaemon Sagiri (山田やま浅だあェえも門ん 佐さ切ぎり) là Asaemon hạng 12 của gia tộc Yamada, đồng thời là con gái của cựu thủ lĩnh gia tộc, Yamada Asaemon Kichiji. Cô ấy là deuteragonist của Hell's Paradise: Jigokuraku.

Sau khi tướng quân kêu gọi các tử tù lấy Thuốc trường sinh từ một hòn đảo được cho là Shinsenkyō để đổi lấy sự tha thứ cho những tội ác trong quá khứ của họ, Sagiri đã tuyển dụng Gabimaru tham gia vào đội thám hiểm và được giao nhiệm vụ hành động như một màn hình của anh ấy cho đến khi nhiệm vụ hoàn thành.

Ngoại hình


Sagiri là một phụ nữ trẻ có chiều cao trung bình với mái tóc dài màu nâu được cô ấy buộc đuôi ngựa, bao gồm một dải ruy băng rất dài. Những sợi tóc phía trước của cô ấy xõa xuống mặt như tóc mái và có hai sợi phía trước rất dài rơi xuống áo choàng của cô ấy. Là một Asaemon, cô ấy mặc trang phục tiêu chuẩn, đó là một chiếc áo choàng trắng có viền đỏ chạy dọc cổ áo, một chiếc hakama với một dải màu đỏ duy nhất ở miếng vải lót bên trái được giữ cùng với một chiếc áo nịt ngực màu đỏ (thay vì dây thắt lưng màu đỏ). , giữ thanh katana ở hông trái, một chiếc chuông tang lễ buộc vào một mảnh vải đỏ ở giữa cổ áo, một chiếc găng tay trên cánh tay trái và một đôi xăng đan. Khi chuẩn bị thực hiện các mục tiêu đã định hoặc tham gia vào trận chiến, Sagiri dành thời gian để sử dụng tasuki của mình để giữ tay áo của mình để chúng không trở thành vật cản.

Sau khi nhận nhiệm vụ tiêu diệt một trong những đồng đội của Banko, Sagiri mua thiết bị shinobi từ shinobi làng Đá đã ngã xuống bị Jikka hạ gục và bắt đầu đeo băng đô, cùng với việc đeo thêm một chiếc găng tay khác và một thanh kiếm thứ hai. Cô ấy cũng chuyển sang đi giày shinobi và nhét hakama vào một đôi ghệt quanh cẳng chân.

Sau một năm trôi qua, Sagiri mặc một chiếc áo choàng sọc, được buộc cùng với một chiếc obi sẫm màu, một chiếc haori và một đôi xăng đan. Cô ấy cũng mang theo một kasa và một cây gậy.

Tính cách


Khi thực hiện công việc của mình với tư cách là một đao phủ, Sagiri thường thể hiện một thái độ khắc kỷ và nghiêm túc, vì cô ấy có tinh thần trách nhiệm rất cao khi được giao nhiệm vụ. Khi đóng vai thanh tra, Sagiri đảm bảo rằng Gabimaru sẽ trả lời tất cả các câu hỏi của cô ngay cả khi anh ta không mặc quần áo hoặc nếu đó là một trong những bản án tử hình của anh ta, điều này khiến cô phải liên tục yêu cầu quan tòa và người của ông ta dừng lại. trong những nỗ lực tiếp theo của họ trong việc hành quyết anh ta. Sau khi trở thành người theo dõi Gabimaru, cô mạnh dạn nói rõ rằng cô từ chối cho phép anh ta làm theo ý mình trên đảo và đảm bảo luôn trông chừng anh ta. Một ví dụ tuyệt vời khác về thái độ nghiêm túc của Sagiri là khi cô định tắm cho Gabimaru và Mei, coi đó như một "cuộc phẫu thuật" mặc dù cô không được yêu cầu với tư cách là người theo dõi tội phạm. Theo ghi nhận của Kishō, Sagiri là một người tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc, vì cô ấy giữ các ràng buộc đối với tên tội phạm được chỉ định của mình mặc dù các Yamada Asaemon khác biết rằng các quy tắc sẽ chỉ cản trở tiến trình thực hiện nhiệm vụ. Tuy nhiên, cô ấy có thể cho phép mình lách luật một chút, vì cô ấy đã bỏ qua nỗ lực giết cô ấy của Gabimaru. Cô ấy cũng có thể chấp nhận những điều không may nhất định đã rơi xuống; mặc dù sẽ mất một lúc để cô ấy cho phép tình hình tìm kiếm.

Trong khi tận tâm với nhiệm vụ vừa là một samurai vừa là một đao phủ, Sagiri thiếu trạng thái tinh thần để giết một mạng sống mà không sợ hãi hay do dự vào lưỡi kiếm của mình, một khuyết điểm khiến cô bị chỉ trích rất nhiều bởi những người trong tộc, ngoài giới tính của mình. đưa ra các nguyên tắc của họ để xử tử những người bị kết án một cách không đau đớn bằng cách loại bỏ cảm xúc này. Khi phân tích hành vi của Gabimaru sau khi chứng kiến ​​anh ta giết người, Sagiri học được từ anh ta rằng cô ấy phải chịu đựng sức nặng của những sinh mạng mà cô ấy đã lấy đi giống như các shinobi và chấp nhận nỗi sợ hãi và nghi ngờ thay vì cố gắng vượt qua nó. Đến với nhiệm vụ của tướng quân, Sagiri sớm nhận ra rằng lối suy nghĩ này cuối cùng đã trở thành chìa khóa giúp cô sống sót trên Kotaku.

Nổi bật nhất, Sagiri được ghi nhận là một người sống thật với chính mình. Mặc dù phải chịu sự phân biệt đối xử dựa trên giới tính trong gia tộc Yamada, ngay cả bởi chính cha mình, Sagiri vẫn cố gắng đi theo con đường của một samurai và không tuân theo các phong tục truyền thống của gia tộc bất kể những người trong tộc có thể nghĩ gì về cô. Vì vậy, cô ấy tin rằng một người nên chọn những gì họ muốn trở thành trong cuộc sống bất kể họ sinh ra với danh tính nào.[9] Mặc dù cô ấy nói chuyện với những người trong tộc của mình một cách tôn trọng, nhưng Sagiri không ngại đứng lên bảo vệ bản thân bằng cách nói rõ niềm tin của mình. Cô ấy cũng đã chấp nhận những thiếu sót của bản thân, những khuyết điểm đó là nỗi sợ hãi và nghi ngờ của cô ấy với tư cách là một samurai. Do đó, cũng như việc cô ấy không quan tâm đến các vai trò dựa trên giới tính, cách sống của Sagiri được coi là nghiêng về Trung đạo, điều này đã được chứng minh là đã giúp cô ấy vượt qua những trở ngại khó khăn rất nhiều. Khi chấp nhận cả điểm mạnh, điểm yếu và thậm chí cả sự nghi ngờ từ bên trong của cô ấy, Gabimaru đã lưu ý rằng Sagiri mạnh hơn anh ấy khi giao chiến.

Sagiri cũng là một người rất tốt bụng, lịch sự, tốt bụng và quan tâm đến người khác. Mặc dù cô ấy nhận thức rõ rằng một số đồng tộc coi cô ấy là không xứng đáng để trở thành một samurai, Sagiri nói chuyện với họ một cách tôn trọng và trở nên buồn bã sau khi những người được giao nhiệm vụ đã chết.[10] Sau khi Mei chuẩn bị đi tắm, Sagiri đã vui lòng tắm rửa sạch sẽ cho cô, một hành động mà cô gái vô cùng cảm kích. Khi đầu của Hōko bị cắt rời khỏi cơ thể, Sagiri bày tỏ sự nhẹ nhõm khi anh vẫn còn sống và sẵn sàng cõng anh sau khi đánh bại Mu Dan. Từ kinh nghiệm hành quyết của mình, Sagiri có khả năng hiểu được cảm xúc của người khác từ trong trái tim của họ, điều này có thể cho phép cô thể hiện sự đồng cảm ngay cả với tội phạm. Thông qua đặc điểm này, Sagiri nhận ra rằng Gabimaru không thực sự là một kẻ ác và có thể thể hiện sự quan tâm thực sự đến sức khỏe của anh ấy.

Mặc dù cô ấy coi trọng vấn đề, nhưng Sagiri thực sự có khiếu hài hước, vì cô ấy là một trong số ít người thấy những trò chơi chữ của Shion về thị lực của anh ấy là buồn cười. Cô ấy cũng là người tự chơi chữ, điều mà cô ấy cho rằng Shion là người có ảnh hưởng đến cô ấy, đã nói với Gabimaru rằng cuối cùng cô ấy đã "thực hiện" vai trò ban đầu của mình là hợp tác với anh ta sau khi chặt đầu kẻ bị kết án để giải thoát anh ta khỏi Arborification.

518 | 4/26/2023 10:12:08 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Nhân vật Yui trong Jigokuraku
Nhân vật Yui trong Jigokuraku
Yui (結ゆい) là con gái thứ tám của thủ lĩnh làng Đá và là vợ của Gabimaru.
Phổ hiền Rien: Lãnh đạo Lord Tensen - Jigokuraku
Phổ hiền Rien: Lãnh đạo Lord Tensen - Jigokuraku
Rien (Từ điển, Bính âm: Lián), còn được gọi là biệt danh Fugen Jōtei (Từ điển, Nghĩa đen: Shangdi Samantabhadra), là một Sennin cấp Tensen, người từng là người cai trị thực sự của Kotaku, tổ tiên của Tensens, và là người lãnh đạo của Lord Tensen.
Đại hiền triết Ratna Taisei: Tao Fa - Jigokuraku
Đại hiền triết Ratna Taisei: Tao Fa - Jigokuraku
Tao Fa (Đào Hoa Pháp, bính âm: Táo Huā) là một nhân vật phản diện chính của Thiên đường địa ngục: Jigokuraku. Cô ấy là thành viên của Lord Tensen và là người cai trị một phần của Kotaku, người có biệt danh là Đại hiền triết Ratna Ratna Taisei).
Giới thiệu nhân vật Mei - Jigokuraku
Giới thiệu nhân vật Mei - Jigokuraku
Mei là một Tensen trước đây liên kết với Lord Tensen nhưng đã trốn thoát sau khi không đồng ý với phương pháp mở khóa sự bất tử của Rien