Nhân vật Yuzuriha - Jigokuraku

Yuzuriha là một tử tù và là một kunoichi nổi tiếng với cái tên Yuzuriha của Keishu. Cô đóng vai trò là nhân vật phụ chính của Hell's Paradise: Jigokuraku.

Trước khi bị kết án tử hình, Yuzuriha đã được tuyển dụng để tham gia vào một đội thám hiểm, nơi cô sẽ cạnh tranh với những tử tù khác để giành được Thuốc trường sinh cho tướng quân từ một hòn đảo được cho là Shinsenkyō để đổi lấy sự ân xá cho cô. tội ác trong quá khứ của cô.

Ngoại hình

Yuzuriha là một phụ nữ trẻ mảnh khảnh, có chiều cao trung bình với những lọn tóc sẫm màu được búi lại với nhau bằng một chiếc kẹp tóc. Sau trận chiến với Ran, người ta tiết lộ rằng Yuzuriha có nhiều vết sẹo trên khắp cơ thể mà cô ấy nhận được từ quá khứ của mình và che giấu chúng bằng một lớp chất nhầy để làm da của cô ấy.

Ban đầu, cô ấy mặc trang phục tiêu chuẩn của một kunoichi, đó là một bộ quần áo sẫm màu không tay, một chiếc obi màu trắng quấn quanh eo và một chiếc quần sẫm màu có lỗ hở quanh đùi. Đáng chú ý là chiếc áo cánh của cô ấy hơi mở ra, khoe gần hết khe ngực. Cô ấy có dây đeo tay để giữ thanh kunai trên cả hai cánh tay và đeo băng ở cổ tay phải và băng tay ở bên trái. Cô ấy cũng mang theo những chai thuốc bằng tre trên thắt lưng để thực hiện nhẫn thuật của mình, cùng với một thanh wakizashi với hai sợi dây quấn quanh bao kiếm.

Sau khi bước vào Hōrai và thử những bộ trang phục khác nhau, Yuzuriha thay một chiếc sườn xám màu xanh lá cây với hoa văn hoa mẫu đơn màu vàng và một lỗ hở ở vùng ngực. Sau đó, cô ấy thay một bộ sườn xám mới sau khi chiếc trước đó của cô ấy bị Ran làm hỏng.

Sau một năm trôi qua kể từ khi cô trốn khỏi hòn đảo, Yuzuriha để tóc đuôi ngựa, thay vì buộc và mặc một bộ yukata họa tiết hoa cùng với haori sẫm màu.

Tính cách

Bề ngoài tỏ ra thân thiện và vô tư với những người khác, với tính cách tương tự như một cô gái tuổi teen điển hình, bản chất thực sự của Yuzuriha bên dưới là một cá nhân hoàn toàn coi mình là trung tâm. Thay vì giúp Gabimaru chống lại Rokurōta, Yuzuriha chọn cách đứng ngoài quan sát và từ chối hỗ trợ anh ta khi được yêu cầu, sau khi sử dụng thỏa thuận hợp tác của họ, trong đó chỉ anh ta chịu trách nhiệm xử lý kẻ thù, để vượt qua anh ta. Cô ấy cũng không muốn đi tìm anh ấy sau khi anh ấy rời Hōrai. Một ví dụ khác là khi cô né tránh một trong những viên đạn của Mu Dan khi biết rằng nó sẽ bắn trúng Senta phía sau cô mặc dù thực tế là Senta đã bảo vệ cô khỏi Kiyōshi trước đó.[5] Yuzuriha được chứng minh là rất coi trọng mạng sống của mình đến mức cô mất bình tĩnh khi Mu Dan cố giết cô bằng một đòn tấn công tàn khốc. Lần duy nhất cô ấy sẵn sàng giúp đỡ người khác nếu có bất kỳ lợi ích nào, vì cô ấy chỉ đồng ý giúp Sagiri tìm Gabimaru sau khi Hōko tiết lộ rằng anh ấy có khả năng hướng dẫn cô ấy vượt qua màn sương mù dày đặc của Hōjo, thứ sẽ dẫn cô ấy đến Hōrai nơi có Thuốc tiên. của Cuộc sống đang được lưu giữ.

Như Senta đã lưu ý, hành vi tàn nhẫn và tàn nhẫn của Yuzuriha đối với người khác chỉ đơn giản là cô ấy luôn sống thật với chính mình, điều này giúp cô ấy có thể biết được khi nào mọi người đang nói dối mình trong quá trình này. Trong khi đi du lịch đến Kotaku với Senta, Yuzuriha biết rằng người theo dõi Aasaemon của cô ấy miễn cưỡng tuân theo truyền thống phục vụ cho gia tộc Yamada của gia đình anh ấy. Sau trận chiến với Ran, mọi chuyện sớm được tiết lộ rằng hành vi tự cho mình là trung tâm của Yuzuriha bắt nguồn từ lời thề trong quá khứ của cô ấy là sống hết mình vì cả cô ấy và em gái sau khi cô ấy chết.

Là một kunoichi, Yuzuriha sử dụng sự quyến rũ của mình để đạt được điều mình muốn. Cô đã gài bẫy Makiya làm mồi nhử lũ côn trùng trên đảo để có thể nghiên cứu và dụ dỗ thành công Genji bảo vệ mình. Cô ấy cũng cố gắng dụ dỗ Gabimaru hợp tác với mình. Khi phương pháp quyến rũ của cô ấy thất bại trước Gabimaru, cô ấy đã cố gắng tỏ ra dễ bị tổn thương và ngây thơ, nhưng phương pháp đó cũng thất bại.[8] Ngoài điều này ra, Yuzuriha còn tuân theo các nguyên tắc của shinobi, chẳng hạn như biết được sự khác biệt giữa sự đau khổ của một người. Là một tên tội phạm, Yuzuriha không gặp vấn đề gì khi nói đến việc giết người hay người mà cô ấy phải hy sinh để đạt được mục tiêu.

Mặc dù vậy, Yuzuriha có khả năng thể hiện lòng trắc ẩn với người khác. Khi Senta sắp chết, cô ấy đã an ủi anh ta và để anh ta chết trong yên bình bằng cách khiến anh ta quên đi nhiệm vụ của mình với tư cách là một Asaemon và cho anh ta chút tự do cuối cùng mà anh ta có để nghĩ về những gì anh ta muốn tưởng tượng như ký ức cuối cùng của mình.

Sau trận chiến đe dọa mạng sống của cô với Ran, thái độ ích kỷ của Yuzuriha đã thay đổi. Thay vì bỏ rơi anh, Yuzuriha đã chọn nắm lấy và rút lui với Gabimaru bị thương nặng bất chấp lời cảnh báo trước đây của cô với anh rằng cô chỉ lo cho bản thân mình.[10] Cô cũng sẵn sàng chiến đấu bên cạnh anh bất chấp những vết thương nặng nề của mình. Với Tao còn lại của cô ấy, Yuzuriha cuối cùng đã sẵn sàng mạo hiểm mạng sống của mình để hoàn thành nhiệm vụ giết Ran.

Cô ấy được cho là một kẻ nói dối tồi tệ sau khi cố gắng bịa ra câu chuyện của mình.

Các mối quan hệ


Saya

Saya là em gái quá cố của Yuzuriha, người đã chết vì một căn bệnh nan y. Sau cái chết của cô ấy, Yuzuriha buộc phải sống cuộc sống của mình cho cả bản thân và em gái mình, ngay cả khi điều đó có nghĩa là giữ khoảng cách với mọi người.
Vanguard Party
Nhóm tiên phong đề cập đến nhóm tội phạm tử hình được chỉ định, những người được giao nhiệm vụ cạnh tranh với nhau để lấy Thuốc trường sinh cho tướng quân từ Kotaku để đổi lấy sự ân xá cho những tội ác trong quá khứ của họ. Để theo dõi hành động của họ, mỗi tên tội phạm được giao cho Yamada Asaemon đao phủ.
Để cuộc hành trình của mình diễn ra suôn sẻ, Yuzuriha đã chọn liên minh với một số tội phạm nhưng với ý định lợi dụng chúng vì lợi ích của mình. Sau khi các sự kiện liên quan đến Chúa tể Tensen dẫn đến việc những tên tội phạm sống sót và những kẻ hành quyết gặp nhau ở Hōrai, Yuzuriha nhận ra rằng cách duy nhất để cô và những người khác có thể sống sót rời khỏi hòn đảo là thông qua sự hợp tác. Khi liên minh với họ, Yuzuriha đã chia sẻ kiến ​​thức của cô ấy về cách thức hoạt động của Tao, và khi đến lúc tấn công Hōrai, cô ấy đã góp phần vào những trận chiến mạo hiểm tính mạng và hợp tác tốt với những người khác.

Yamada Asaemon Senta

Yamada Asaemon Senta là Asaemon được giao nhiệm vụ trông chừng Yuzuriha trong nhiệm vụ. Khi ở cùng nhau, Yuzuriha đã để Senta hợp tác với cô ấy, mặc dù nhiệm vụ duy nhất của Asaemon là theo dõi cô ấy và chịu trách nhiệm, vì cô ấy yêu cầu Senta không cung cấp nhiều thông tin mà họ thu thập được cho Gabimaru và Sagiri khi họ đã làm. Trong khi chỉ chăm sóc bản thân, Yuzuriha đã cân nhắc đến sự an toàn của Senta do yêu cầu của nhiệm vụ là cô ấy phải giữ cho Asaemon của mình sống sót cho đến khi cô ấy trở về nhà với Thuốc trường sinh. Sau khi Gabimaru và Sagiri gặp rắc rối với Rokurōta, Yuzuriha đã ghim Senta vào một cái cây để ngăn anh ta tham gia và bắt anh ta chạy trốn cùng cô ấy trước khi họ bị bắt trong đám cháy rừng do Gabimaru đốt. Sau trận chiến của họ với Mu Dan, Yuzuriha đã chiến đấu tốt với Senta như một đồng minh nhưng có thể ít quan tâm đến sức khỏe của anh ấy hơn, vì cô ấy đã để anh ấy dính đòn từ một trong những đòn tấn công của Tensen's Tao mặc dù thực tế là anh ấy đã bảo vệ cô ấy khỏi Kiyōshi sớm hơn. Sau khi Senta bị Mu Dan Arborified, Yuzuriha đã làm những gì có thể để giúp đỡ bằng cách sử dụng loại thuốc cô ấy có trên người để cầm máu, tuy nhiên, nhận thấy rằng anh ấy đã đi quá xa, Yuzuriha quyết định tận dụng tốt hơn những gì còn lại của Senta. thuốc trên Shion và cô ấy. Kể từ thời điểm họ rời Kotaku, Yuzuriha nhận ra rằng Senta không quan tâm nhiều đến vai trò đao phủ hay nhiệm vụ của anh ấy và thương hại anh ấy trong những giây phút cuối cùng bằng cách nói với Senta rằng anh ấy không còn phải lo lắng về nhiệm vụ của mình nữa, trong khi cũng cho anh ta chút tự do cuối cùng mà anh ta có để nghĩ về bất cứ điều gì anh ta thấy dễ chịu.

Gabimaru

Cuộc gặp gỡ đầu tiên của Yuzuriha với Gabimaru là trong buổi tập hợp các tử tội cho nhiệm vụ của tướng quân, nơi cô được đặt ngay bên cạnh anh ta. Yuzuriha đã nhận ra Gabimaru dựa trên những mô tả về anh ta là một shinobi nổi tiếng nhưng cảm thấy thất vọng với việc anh ta bị bắt. Sau khi đoàn tụ với anh ta trên đảo, Yuzuriha đã tìm kiếm sức mạnh của anh ta và đề xuất thành lập một liên minh có lợi cho cả hai, và anh ta đã đồng ý. Tuy nhiên, cô không có ý định chiến đấu bên cạnh anh ta và không quan tâm đến sức khỏe của anh ta sau khi anh ta chọn đi đến Hōrai một mình.
Cả hai tái hợp một lần nữa sau khi những tên tội phạm còn sống sót và những tên đao phủ chọn hợp tác với nhau để chiến đấu chống lại Lord Tensen. Yuzuriha đã phối hợp ăn ý với anh ta trong việc thâm nhập vào cung điện và thể hiện tinh thần đồng đội đặc biệt trong trận chiến của họ với Ran. Mặc dù trở lại làm đồng minh, Yuzuriha đã nói rõ với Gabimaru trước nhiệm vụ xâm nhập rằng cô ấy chỉ quan tâm đến bản thân và cô ấy không sẵn sàng mạo hiểm mạng sống của mình để chiến đấu bên cạnh anh ấy. Đến lượt Gabimaru chấp nhận điều này và hiểu cô ấy đến từ đâu vì anh ấy cũng phải giữ cho mình sống sót để gặp lại vợ mình. Mặc dù vậy, Yuzuriha đã chọn rút lại lời nói của mình bằng cách cố gắng chạy trốn với Gabimaru bị thương nặng trên tay sau khi Ran áp đảo họ trong Kishikai của anh ấy, vì cô ấy không thể tự mình bỏ mặc anh ấy cho đến chết. Sau khi nhận ra lỗi lầm của mình từ quyết tâm của Gabimaru, Yuzuriha đã quyết định chiến đấu bên cạnh anh ta để đánh bại Tensen ngay cả khi điều đó có nghĩa là cô phải mất mạng trong quá trình này, làm nổi bật thái độ mới của cô khi coi Gabimaru là một đồng minh thực sự. Sau thất bại của Ran, Yuzuriha đủ quan tâm để cảnh báo Gabimaru về nguy cơ tiêm Flower Tao vào cơ thể anh ấy và rất ấn tượng với cách anh ấy chấp nhận nó.
Trong chuyến hành trình trở về Nhật Bản, mối quan hệ của Yuzuriha với Gabimaru đã được chứng minh là đã nảy nở thành một tình bạn mà cô ấy có thể chọc ghẹo anh ấy và tận hưởng một cuộc trò chuyện hài hước. Sau một năm trôi qua, Yuzuriha cùng Sagiri đến gặp Gabimaru một lần nữa và ngạc nhiên khi thấy anh rất thoải mái với cuộc sống mới.

Yamada Asaemon Sagiri

Yuzuriha rất thích Sagiri và thân thiện với cô ấy hơn bất kỳ đồng minh tiên phong nào khác của cô ấy. Cô ấy đã có quan hệ tốt với Sagiri kể từ khi cô ấy liên minh với Gabimaru và bắt đầu gọi cô ấy là "Sagi-rin" (さぎりん) - "-rin" là cách sử dụng kính ngữ "-chan" thân thiện và "dễ thương" hơn nhiều. (thường được sử dụng bởi các cô gái tuổi teen). Cô ấy biết ơn Sagiri vì đã quan tâm đến sức khỏe của cô ấy sau khi cô ấy yêu cầu Mu Dan giải thoát cô ấy khỏi nanh vuốt của anh ta, mặc dù thực tế là cô ấy đã sẵn sàng bỏ lại cô ấy sau khi cảm nhận được mức độ nguy hiểm của Tensen và muốn đảm bảo rằng cô ấy có thể thoát khỏi lãnh thổ của kẻ thù cùng với cô ấy. Sau khi cùng nhau chiến đấu để đánh bại Mu Dan, cả hai đã trở nên rất thân thiết, điều này cho thấy Yuzuriha thường cố gắng xâm phạm không gian cá nhân của Sagiri. Ngược lại, Sagiri xem Yuzuriha như một đồng minh mà cô ấy tin tưởng và tôn trọng và rất vui khi thấy cô ấy còn sống sau trận chiến đe dọa đến tính mạng của cô ấy với Ran.

Additional Landing Party

Là một tội phạm bị kết án, Yuzuriha trở thành mục tiêu của các shinobi và Yamada Asaemon của nhóm đổ bộ bổ sung, những người được lệnh của Yamada Asaemon Shugen để loại bỏ tất cả những tên tội phạm còn sống sót khỏi đội tiên phong. Tuy nhiên, sau sự hỗn loạn do Zhu Jin đồng hóa với Banko, các thành viên sống sót tạm gác lại mệnh lệnh của họ và hợp tác với bọn tội phạm để loại bỏ mối đe dọa và tiếp cận Rien, kẻ đã lên đường đến Edo.

Kẻ thù

Lord Tensen

Yuzuriha có cuộc chạm trán đầu tiên với Lãnh chúa Tensen tại cổng vào mở của Hōrai, nơi Mu Dan đối đầu với nhóm của cô với ý định đùa giỡn với họ. Yuzuriha cảm thấy rằng anh ta rất nguy hiểm nhưng không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chống lại Tensen vì thật không may, việc trốn thoát khỏi anh ta là không thể. Mặc dù cuối cùng cô ấy và các đồng minh của mình đã cố gắng kiên trì và đánh bại Mu Dan, Yuzuriha đã hiểu được Chúa tể Tensen mạnh mẽ và đáng sợ như thế nào, cô đã run lên vì sợ hãi khi nghĩ đến việc chiến đấu với Mu Dan trong trạng thái Kishikai của mình sau khi kiệt sức trong trận chiến đầu tiên của họ. , và nói với Gantetsusai rằng anh ta thật ngu ngốc khi đánh giá thấp Lord Tensen khi gọi Shion là kẻ hèn nhát vì muốn duy trì cảnh giác cao độ trong khi những người sống sót đang trốn tránh họ. Thay vì mạo hiểm đi vào lãnh thổ của kẻ thù và đối mặt với nhiều thành viên của chúng hơn để lấy thuốc tiên, Yuzuriha đã đưa ra lựa chọn cố gắng tìm cách rời khỏi hòn đảo và lẩn trốn. Tuy nhiên, sau khi quyết định hợp tác với những người sống sót để hoàn thành nhiệm vụ, Yuzuriha sẵn sàng tấn công Hōrai và chống lại Chúa tể Tensen, ngay cả khi điều đó có nghĩa là cô phải mất mạng trong quá trình này.
455 | 4/26/2023 5:45:12 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Nhân vật Yui trong Jigokuraku
Nhân vật Yui trong Jigokuraku
Yui (結ゆい) là con gái thứ tám của thủ lĩnh làng Đá và là vợ của Gabimaru.
Phổ hiền Rien: Lãnh đạo Lord Tensen - Jigokuraku
Phổ hiền Rien: Lãnh đạo Lord Tensen - Jigokuraku
Rien (Từ điển, Bính âm: Lián), còn được gọi là biệt danh Fugen Jōtei (Từ điển, Nghĩa đen: Shangdi Samantabhadra), là một Sennin cấp Tensen, người từng là người cai trị thực sự của Kotaku, tổ tiên của Tensens, và là người lãnh đạo của Lord Tensen.
Đại hiền triết Ratna Taisei: Tao Fa - Jigokuraku
Đại hiền triết Ratna Taisei: Tao Fa - Jigokuraku
Tao Fa (Đào Hoa Pháp, bính âm: Táo Huā) là một nhân vật phản diện chính của Thiên đường địa ngục: Jigokuraku. Cô ấy là thành viên của Lord Tensen và là người cai trị một phần của Kotaku, người có biệt danh là Đại hiền triết Ratna Ratna Taisei).
Giới thiệu nhân vật Mei - Jigokuraku
Giới thiệu nhân vật Mei - Jigokuraku
Mei là một Tensen trước đây liên kết với Lord Tensen nhưng đã trốn thoát sau khi không đồng ý với phương pháp mở khóa sự bất tử của Rien