Những nhân vật Genshin Impact miễn phí sẽ phù hợp với đội hình như thế nào?

Các hero miễn phí, khá là rõ ràng, "được" phần lớn người chơi bỏ qua. Lý do thì chắc không cần phải nói lại nữa. Nhưng chúng ta vẫn có thể tận dụng các hero này trong các đội hình, cho đến khi có thể quay ra được hero thích hợp hơn. Trong các lựa chọn, có thể các hero này chỉ ở hạng 2-3, thậm chí là 5-6, nhưng với lợi thế dễ dàng nâng cấp, không cần cung mệnh quá cao, . . . Thì bạn vẫn có thể tiết kiệm được khá nhiều tài nguyên cho DPS chủ lực của mình. Hãy cùng xem xem, những hero này có thể đưa vào những đội hình như thế nào nhé!

Và, cần phải nói rõ: hero miễn phí là các hero bạn CHẮC CHẮN sẽ nhận được thông qua nhiệm vụ hoặc sự kiện. Có một ngoại lệ là Noelle, tuy phải thông qua cầu nguyện mới có, nhưng trong banner tân thủ thì khi quay 10 lần đầu chắc chắn nhận được Noelle rồi, vì thế Noelle có thể tính là một hero miễn phí.

1, Main Phong - nhạc nào cũng nhảy.

Với khả năng gom quái, phá kháng nguyên tố linh hoạt, Main phong có thể lắp vào rất nhiều đội hình: từ hoả, lôi, băng hoặc thuỷ, trừ nham ra. Tuy nhiên có một lưu ý: hãy sử dụng chiêu nộ hợp lý, nếu bạn không muốn đuổi hụt hơi theo quái để tiếp tục đánh :))

Đội hình tiêu biểu: Diluc - Xianling - Fischl - Main (khuếch tán, quá tải)

2, Main Nham - gió đổi chiều.

Nói gì thì nói, hệ Nham cho đến hiện tại vẫn là hệ bị hắt hủi nhiều nhất. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác kể từ phiên bản 1.3 . Trước không có ai chơi cùng, nhưng giờ hệ Nham đã đủ team để tự làm tự chơi. Quay lại chủ đề, Main Nham trong team hệ Nham có thể thay đổi vị trí linh hoạt, từ DPS thành sub DPS hoặc thuần hỗ trợ, tuỳ vào sắp xếp của bạn. Với Albedo và Zhongli chuẩn bị được tăng lực cực mạnh ở bản 1.3, Main Nham chuẩn bị có tiếng nói hơn trong các mặt trận chính là đánh boss hay la hoàn, thay vì chỉ dùng để mở rương hay nhặt thần đồng :))

Đội hình tiêu biểu: Main - Zhongli - Albedo - Noelle

3, Kaeya - không phải tự dưng mà được làm đội trưởng!

Đúng rồi, mình hay lên bài về Kaeya, nhưng ngoài việc bị ổng bám dính từ lúc bắt đầu chơi đến giờ, thì Kaeya có thể sử dụng rất linh hoạt. Kaeya rất phù hợp với đội hình chuyên đánh sát thương vật lý (stvl), kết hợp với hero hệ Lôi như Razor, Keqing, . . .hoặc nếu bạn thích kết hợp phản ứng nguyên tố, Kaeya vẫn có thể cho vào đội hình Hoả hoặc Thuỷ.

Với bộ thánh di vật mới ra mắt, Kaeya cùng anh em hệ Băng có quyền được gáy khi không cần phải quá chú trọng vào tỉ lệ bạo kích như trước, với đội hình 2 băng + 1 thuỷ + hero bất kỳ nào bạn thích là đã có tỉ lệ bạo kích trên dưới 60% trong giao tranh rồi.

Đội hình tiêu biểu: Kaeya - Chongyun - Fischl - Barbara

4, Lisa - đừng có quên trả sách thư viện đấy nhé!

Hệ Lôi không bị lép vế, chỉ là Lisa có cách chơi quá . . . thụ động so với các hoạt động thông thường, còn meta thì đừng kể nữa . . . Tuy rằng Lisa vẫn có thể lắp vào đội hình đánh stvl hoặc đội hình Hoả/Thuỷ, tuy nhiên trong giao tranh việc Lisa có thể làm nhiều nhất là thay vào, bật Q rồi đi ra ngay mà thôi. Dù sao thì, Quả dâu đỏ cùng tinh smile cũng dễ kiếm lắm, nên bạn vẫn nên nâng Lisa đều nếu muốn đánh tinh linh nước trong thoải mái.

Đội hình tiêu biểu: Kaeya - Chongyun - Lisa - Barbara hoặc Mona - Lisa - Sucrose - Barbara/Bennet

5, Amber - quá khó để kết hợp . . .

Khi đi tìm cách build cho Amber, bạn tìm thấy gì? Một là làm DPS, 2 là cất sâu trong tủ đồ, đúng chứ? Mặc dù chiêu E có thể dùng để dụ địch, tạo tiền đề cho hero Phong gom quái, tuy nhiên cách sử dụng khá là tù, chiêu Q tác dụng cũng quá ngắn. Thành ra, Amber một là chơi 1 mình, 2 là team phải 4 cung thì mới phát huy hiệu quả được . . .

Đội hình tiêu biểu: Amber - Fischl - Childe - Diona

6, Noelle - cỗ xe tăng đáng yêu ❤

Nếu bạn chơi Noelle từ đầu, bạn sẽ cảm nhận rất rõ câu nói trên của Lâm Nấm! Cái cảm giác cứ đi te te vào giữa đám quái mà máu không mẻ lấy 1 điểm, nó phê cực kỳ! Ngoại trừ nguyên liệu đột phá đánh hơi khoai, còn lại thì bạn chỉ cần thêm một Nham nữa trong đội mà thôi, 2 slot còn lại bạn muốn cho gì vào cũng được!

Đội hình tiêu biểu: Noelle - Ningguang - Fischl - Venti

7, Barbara - Soraka phiên bản không có sừng.

Mình cá rằng có khá nhiều anh em trong này cũng đã và đang chơi LOL, và điểm tương đồng của Barbara và Soraka là không phải bàn cãi gì cả! Phù hợp với tất cả các đội hình, OK Babe????

8, Xianling - hơi mất giá nhưng vẫn dùng được!

Gương mặt vàng của những ngày đầu ra mắt game, xuống một chút khi mọi người phát hiện ra Diluc chơi ngon hơn, tụt không phanh khi ra patch 1.1, và gần như mất tích tại phiên bản này. Xianling tất nhiên vẫn dùng tốt trong đội hình phản ứng nguyên tố, nhưng con gấu thì không có cách nào để chỉnh nó cả . . . Haizz . . . Cả thỏ và gấu đều khó dùng như nhau . . . Đúng là bất lực mà . . .

Đội hình tiêu biểu: *tương tự đội hình main Phong nhé*

9, Fischl - cứ để yên cho chị gáy!

Nhận được từ sự kiện "ngôi sau vụt tắt chưa trở về", nên có thể coi như miễn phí nhé (dù rằng giờ hết rồi). Đội hình phản ứng nguyên tố hay đội hình stvl đều cần Fischl cả, chỉ việc vào thả Oz rồi đi ra thôi. Ưu tiên đội hình hoả hoặc băng để tạo phản ứng tốt nhất.

Đội hình tiêu biểu: Kaeya - Chongyun - Fischl - Barbara

Trần Minh Tuấn

1,173 | 10/3/2021 9:48:31 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký