Nữ thợ săn rừng xanh - Genshin Impact

KHI THỢ SĂN TRỞ THÀNH MA VẬT.

(Vì đoạn giữa của câu chuyện về Nữ thợ săn vẫn chưa được hoàn chỉnh – Hoặc là do tôi đọc sót. Nên chỉ có thể viết vắn tắt, có thể hơi cụt và khó hiểu. Mong các bạn có thể trao đổi thêm qua comment.) Và cả con facebook quét từ ngữ nữa.

IMG

I. GIỚI THIỆU

Vào khoảng hơn 500 năm trước, nơi rừng xanh Sumeru có một nữ thợ săn được khu rừng ưu ái.Cô, một đứa trẻ m.ồ c.ô.i lớn lên trong sự dạy bảo của núi rừng, của cỏ cây và của vị Vua Rừng Rậm (Viaghara)cuối cùng.

  • Chúng ta ra đời trên thảm cỏ xanh mướt.
  • Chỉ cần có cỏ tươi và bóng mát là có thể vượt qua không có gì trở ngại
  • Chúng ta không khác gì muông thú, miễn là tuân theo luật của trời đất thì không phải sợ hãi sự sống và cái ch. ế.t.
  • Tuân theo vạn vật trong tự nhiên, khi sinh m.ệ.n.h kết thúc sẽ đi đến vùng đất hoang vu bất tận.

Người thợ săn vô danh lớn lên trong sự dạy bảo như vậy, ở một nơi cách xa thành phố...Nữ thợ săn không thể nói chuyện bằng ngôn ngữ loài người. Nhưng cô lại am hiểu ngôn ngữ của muôn thú,có thể đọc hiểu thơ văn từ ánh trăng.Nữ thợ săn theo bước phò trợ cho Viaghara,bảo vệ cho khu rừng. Cô trở thành người hầu cận, cánh tay phải đắc lực cho Vua Rừng Rậm.

  • Bởi vì cô ấy chỉ hiểu được cuộc sống đi theo phục tùng vua, canh giữ mê cung cho vua,
  • Bởi vì cô ấy hiểu được đạo lý thế giới này chỉ là giấc mơ do khu rừng này tạo ra,
  • Nên đã dạy đám trẻ những nguyên tắc săn bắn trong rừng và cách đi lại trong mộng,
  • Chúng phải yêu thương cây cỏ trong rừng, vì đó là khu vườn của vua;Phải tôn trọng những con mồi ngã xuống dưới mũi tên, vì đó đều là thần dân của vua.

Truyền thuyết về cô ấy đã được những đứa trẻ lạc trong rừng sâu lưu truyền từ rất lâu, và cũng đã thay đổi rất nhiều.Cuối cùng nguồn gốc của những lời dạy này đã bị lãng quên. Nhưng vài người đã trở thành những người bảo vệ tuần tra trong rừng.Thời kì này, cô sử dụng Cung Sắc Xanh, có màu xanh biếc dễ dàng hoà nhập vào khu rừng hoang.Giống như con thú đi giữa đồng cỏ xanh ngát và rừng cây dưới ánh sáng ban mai thanh khiết,Chưa bao giờ có một chút á.c ý, cũng chưa bao giờ phóng ra mũi tên cho mục đích nào khác ngoài s.i.n.h tồn.

II. CẬU BÉ MÙ VÀ CÂY CUNG "CON ĐƯỜNG CỦA THỢ SĂN"

500 năm trước, thảm họa tràn đến Sumeru. Đại Vương Rukkhadevata m.ấ.t. Gây rối loạn cho toàn bộ vùng đất vốn đã từng rất xanh tươi này.Thân phận thật sự của cậu bé mù này là ai? Hiện giờ vẫn chưa xác định rõ ràng (Hoặc do tôi ko biết). Chỉ biết cậu đã men theo bước dấu chân của người anh trai mặc giáp trắng, đi qua rất nhiều vương quốc.Anh trai mặc áo giáp trắng đó là Kị sĩ Roland. Hay các bạn vẫn quen gọi là Kị Sĩ Đen (một nhân vật ở Mondstadt.)

  • Dù si mê kiếm thuật, nhưng lại dịu dàng hơn bất kỳ ai
  • Tuy tuân thủ nghiêm ngặt những gì được dạy, nhưng cũng giữ vững chính nghĩa hơn bất kỳ ai...<br>

Cậu bé mù lần theo bước chân của Kị Sĩ Đen. Thế nhưng lại bị lạc ở nơi rừng sâu tăm tối giữa chốn núi non Sumeru.Ở phía tận cùng của ảo ảnh mãi mãi trắng muốt trong lòng, thứ tìm thấy được lại là một trong những thánh vật trấn rừng trong trẻo như ánh trăng. Đó là cây cung Con Đường của Thợ Săn.Tuy nhiên sau đó, cậu bé mù bị đám dã thú t.r.u.y s.á.t. Đến khi nữ thợ săn lần theo vệt m.á.u trên ngọn cỏ tìm tới và t.i.ê..u d.i.ệ.t đám ma vật, cậu bé chỉ còn thoi thóp chờ đợi lưỡi hái t.ử t,h.ầ.n.Những lời cuối cùng của cậu, là nhờ cô giúp đỡ.

  • Nếu thảm hoạ không xảy ra, nếu cô ấy không đi theo những vệt m.á.u trên ngọn cỏ,
  • Nếu không gặp thiếu niên mù đang h.ấ.p h.ố.i dưới gốc cây nơi thường đến nghỉ ngơi,
  • Vậy thì cô ấy sẽ không vì khao khát t.r.ả t.h.ù, m.á.u tươi và ánh lửa lay động trong lời nói...

Bắt đầu từ giây phút này, Nữ Thợ săn không chỉ dùng mũi tên và cây cung của mình để sinh tồn nữa. mà là để t.i.ê.u d.i.ệ..t ma vật. Mặc cho nó có trái với lời dạy của Vua Rừng Rậm Viaghara:

  • Viridescent tốt bụng, nhất định không được quên
  • Nhất định không được quên, bạn thuộc về những thảm cỏ xanh, là đứa con của rừng cây
  • Không thể bắn tên vì tranh đấu, vì sự thù hận, vì cái gọi là vinh dự
  • Kẻ n.h.u.ố.m m.á.u sẽ không bao giờ có thể tìm thấy vùng săn bắn xanh biếc bất tận kia

Cô hiểu tấm lòng của khu rừng Sumeru dành cho mình. Thế nhưng cô vẫn lựa chọn để lại Cung Sắc Xanh , cùng với cây cung “Con Đường Thợ Săn”bước vào hành trình mới:

  • Chí ít, đừng để cây cung này (Cung Sắc Xanh) bị vấy bẩn bởi h.ậ.n thù
  • Cho dù tôi không thể đến được nơi ấy, gặp sư phụ và những người ruột thịt chưa từng gặp mặt
  • Chí ít hãy giữ cây cung này được sạch sẽ, để nó có thể truyền đạt suy nghĩ và sự áy náy của tôi
IMG

III. TỪ THỢ SĂN TRỞ THÀNH QUÁI VẬT.

Người thợ săn đuổi theo đàn thú đen, chuyến đi săn của cô như mãi mãi không có điểm dừng.Bao đêm nấp dưới tán cây chờ, nhiều ngày ngủ vùi giữa đống thịt,Chỉ để bắn ra một mũi tên xuyên vào tim. Sau đó tìm kiếm con mồi mới.Dần dần, thợ săn không còn sợ làn gió sẽ tiết lộ vị trí của mình cho con mồi nữa,Không cần dùng hoa lá để che dấu mùi của bản thân,Bởi mùi phát ra từ cô đã dần giống mùi tanh hôi của dã thú.Trước khi trở thành thợ săn, cô đã quên đi ngôn ngữ loài người.Trong cuộc săn đuổi không có điểm dừng, cô đã quên đi thời gian và ngày đêm,Quên cả bãi săn vô hạn vốn đã hứa hẹn với bản thân mình.Ngay cả thiếu niên mù khi xưa tìm thấy và giao chiếc cung trắng cho cô,Rồi lại khiến cô đi vào đàn thú đen,Cũng dần bị lãng quên sau những chuyến đi săn tập trung cao độ.Cũng giống như Takamine (Inazuma), Kị sĩ Nh.u..ố.m m.á u (Mondstadt), các vị Dạ Xoa(Liyue) sau một khoảng thời gian dài chiến đấu và tìm diệt ma vật. Cô cũng bị mài mòn, ảnh hưởng nặng nề về mặt thể chất lẫn tinh thần.Cô dần quên đi bãi săn vô tận mà cô từng mơ ước, quên cả cậu bé gửi gắm thỉnh cầu và cây cung đó cho cô, quên đi cả thời gian năm tháng. Quên đi nhân dạng thật của chính bản thân mình.Khi soi bóng bên mặt nước dưới ánh trăng, nữ thợ săn phát hiện ra, hóa ra mình đã bất giác biến thành hình dạng của dã thú. Một thiếu nữ mạnh mẽ của khu rừng xanh Sumeru xưa kia, giờ đây trở nên không khác gì những con quái vật cô đang lùng d.i.ệ.t.Vào khoảnh khắc này. Định mệnh k.ế.t l.i.ễ.u cuộc đời cô đã đến.

  • Men theo con đường nhỏ mà dã thú để lại, kỵ sĩ đen và thanh kiếm in bóng trên mặt nước, tìm thấy cô lúc cô đang không biết phải làm sao…
  • Chẳng qua lại là một con ma thú cần phải t.i.ê.u d.i.ệ.t, đang hoang mang vì bóng trăng dưới nước mà thôi.
  • Thật kỳ lạ. Trong một thoáng, tôi còn tưởng nó là thiếu nữ lạc trong rừng rậm cơ…
  • Tiếp tục đi về hướng Tây thôi. Vì chính nghĩa… vì giải quyết tội ác biến người thành dã thú.
281 | 3/20/2023 10:29:36 AM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Arlecchino – Lối chơi, hướng build và đội hình
Arlecchino – Lối chơi, hướng build và đội hình
Arlecchino là DPS hệ hỏa, với các cơ chế liên quan tới Khế ước sinh mệnh, đi được cả mono hỏa lẫn bốc hơi, nhưng có thể sẽ gặp vấn đề về sinh tồn.
Lịch sử về Trấn Linh & Những vụ bê bối đình đám của con dân sa mạc
Lịch sử về Trấn Linh & Những vụ bê bối đình đám của con dân sa mạc
Trong khung cảnh lầm than và cái ch.ết vì sự nghèo đói , một đế chế mang tên “Mặt Nạ Đồng” xuất hiện, tự dưng là những đứa con của Hoa Thần
Fun Fact về Keqing - Genshin Impact
Fun Fact về Keqing - Genshin Impact
Keqing có làn da trắng và đôi mắt màu thạch anh tím sẫm, với đồng tử hình bầu dục giống con mèo với những dấu hình kim cương trên mống mắt
Phân tích: có nên build Xiangling hay không?
Phân tích: có nên build Xiangling hay không?
Ai cũng biết rằng những ngày đầu ghi game ra mắt, banner đầu tiên là banner Venti có rate up nhân vật Xiangling