Sắp xếp thứ tự từ mạnh đến yếu của toàn bộ thủ vệ tầng Overlord

Shalltear Bloodfallen

Người có khả năng solo vượt trội nhất trong toàn bộ các thủ vệ và cũng là người có tổng chỉ số lớn nhất so vs các đồng nghiệp của mình. Lối build của cô tối ưu cho việc 1 chọi 1 với bất kì ai, đặc biệt là vs Magic Caster. Sức mạnh của cô thiên về làm cạn kiệt tài nguyên đối phương đến chết đồng thời khôi phục cho bản thân, chính khả năng này đã khiến cô có thể duy trì sự sống bản thân lâu hơn bất kì ai trong số các thủ vệ khi đấu 1 trận đơn lẻ với cô. Theo bảng phân hạng Player cấp cao (gồm 3 tầng: trên, giữa, thấp) khi đầy đủ trang bị Devine Shalltear được xếp vào vị trí tầng giữa, còn nếu cô có khả năng thay đổi trang bị luân phiên phù hợp vs đối thủ, cô có thể xếp ở bậc cao nhất là tầng trên của phân câp)

Mare Bello Fiore

Tổng chỉ số lớn thứ 2 trong tất cả thủ vệ tầng, so vs Shalltear lượng chỉ số của cậu ko chênh lệch quá nhiều vs cô ấy trong khi bản thân tổng là 690 còn Shalltear là 732, tức trung bình trong 9 chỉ số thì mỗi chỉ số của Mare chỉ thua Shalltear vỏn vẹn 4 điểm. Mare được cho là một Druid rất mạnh người có thể thao túng tự nhiên và hỗ trợ đồng đội rất tốt, tổng thể cậu khá cân bằng toàn diện về mặt Vật Lý và sức mạnh của mình. Không giống như Shalltear, một chiến binh được tối ưu hóa cho một trận cận chiến riêng lẻ, Mare là một Magic caster được tối ưu hóa để đối phó với nhiều kẻ thù quân số lớn cùng 1 lúc kể cả chiến đấu từ xa. Shalltear từng mô tả kính nể về sức mạnh AOE quá vượt trội của Mare, được xem như người có sức mạnh gây dame diện rộng mạnh bậc nhất Nazarick, đã đứng số 2 thì ko ai số 1. Chính vì vậy theo Sebas cậu thậm chí có thể cạnh vị trí Top 1 Thủ Vệ Tầng mạnh nhất Nazarick của Shalltear.

🔹 3- Albedo

🔹 4- Cocytus

🔹 5- Gargantua

🔹 6- Demiurge

🔹 7- Aura Bella Fiora

🔹 8- Victim

Mấy nhân vật bên dưới khói nhắc mặc dù rất mạnh nhưng xét theo khía cạnh cá nhân thì ko thể lại vs Shalltear. Tuy vậy có 2 thủ vệ xét khả năng yếu nhất nhưng lại có khả năng đột biến sức mạnh nhờ vào đội quân của mình, trong đó là Demiurge và Aura. Aura mặc dù rất yếu, tổng thể cô chỉ ngang vs 1 chiến binh level 80, thậm chí những thủ vệ khu vực đc tối ưu hóa cho chiến đấu cũng mạnh hơn cô ấy. Tuy vậy nó sẽ trái ngược hoàn toán khi cô điều động toàn bộ lũ quái vật số lượng khổng lồ mà cô huấn luyện. Trong 1 trận quần chiến du kích tổng thể sức mạnh cùng lũ quái thú của cô là cực kì khủng khiếp, thậm chí Aura có thể cường hóa toàn bộ chúng lên cấp 90 thậm chí còn cao hơn thế. Với những con thú dưới sự chỉ huy của cô ấy, khả năng chiến đấu của Aura vượt xa bất kỳ Thủ Vệ Tầng nào khác về khả năng xử lý các trận chiến nhóm, thậm chí còn áp đảo hoàn toàn so vs các đồng nghiệp của mình. Với thứ sức mạnh này đi song hành vs Mare, họ trở thành cặp đôi có sức mạnh hủy diệt cực lớn trên chiến trường khi đối diện vs số lượng đông đảo kẻ thù cùng 1 lúc. Điều này cũng tương tự vs Demiurge khi anh huy động toàn bộ lũ quỷ dưới trướng mình do Ulbert trao tặng, đặc biệt là con quái vật Guren tuy cấp độ 90 nhưng sức mạnh lẫn hủy diệt chỉ đứng sau Sebas khi trong dạng Dragonoid.

1,048 | 8/24/2022 9:50:22 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Con Ruột Của Ainz: Pandora’s Actor
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Khả năng chính của Powered Suit là thay thế tất cả chỉ số của người mặc bằng chỉ số của bộ đồ ngoại trừ HP và MP
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts, gián điệp do "Nazarick cộng" cài vào.
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Trong truyền thuyết trò chơi YGGDRASIL, Cây Thế giới từng được bao phủ bởi vô số chiếc lá, nhưng một ngày nọ, một con quái vật khổng lồ xuất hiện và ăn tươi nuốt sống những chiếc lá này