Tóm tắt chương 227: Jujutsu Kaisen

- Đầu chương, Kusakabe không hiểu cơ chế đằng sau việc hồi phục thuật thức bằng Phản chuyển thuật thức. Yuta nói điều đó không phải là không thể vì Gojo đã cho mọi người thấy rồi. Nhưng thường thì nó giống như động cơ bị quá nhiệt, phải đợi cho đến khi nó nguội bớt để dùng lại.

- Maki hỏi rằng Phản chuyển thuật thức có thể chữa được nhưng không thể hạ nhiệt phải không? Yuta nói đó là những gì cậu biết cho tới hiện tại nhưng tầm hiểu biết của cậu vẫn chưa đủ. Yuta bắt đầu lo lắng rằng hiện giờ Gojo có thể thực hiện một việc thực sự quá sức.

- Chuyển cảnh sang Sukuna và Gojo. Sukuna lại thi triển Ngự Trù Tử một lần nữa và mở rộng nó đến mức tối đa. Gojo cũng bành trướng lãnh địa của mình. Kusakabe lo lắng hét về phía Gojo “Bị ngốc à!? Cậu đang nghĩ gì vậy!?”

- Ino tự hỏi có phải Gojo đang cố lặp lại điều tương tự hay không nhưng Shoko bác bỏ và nói rằng Gojo không phải người mềm yếu như vậy. Higuruma nhận thấy rằng Gojo đã hoán đổi điều kiện bên trong và ngoài lãnh địa.

- Điều này đồng nghĩa là lãnh địa của Gojo giờ đây rất mạnh để chống lại những đòn tấn công từ bên ngoài. Kusakabe tự hỏi làm thế nào mà Gojo có thể hoán đổi điều kiện của lãnh địa dễ dàng như vậy.

- Sukuna bắt đầu giáng những đòn đánh vào Gojo. Sukuna có thể đồng thời triển khai Lãnh Địa Triển Duyên và Bành Trướng Lãnh Địa!!

- Gojo kiểu “bố mày cóc quan tâm” 🐧 Sau đó anh nhận ra rằng hiệu ứng tất trúng từ Ngự Trù Tử của Sukuna có vẻ cũng đã bị tắt!

- Kenjaku giải thích những người không bị ảnh hưởng bởi Vô Lượng Không Xứ là chính bản thân Gojo và những người anh chạm vào. Sukuna chạm vào Gojo để tránh Vô Hạn và hiệu ứng tất trúng trong lãnh địa, đồng thời tăng cường sức tấn công từ bên ngoài vào lãnh địa Gojo.

- Vì tất cả những điều trên, Gojo lại một lần nữa thất bại trong cuộc chiến lãnh địa với Sukuna. Yuuji không hiểu vì sao và Kuskabe nhận ra Sukuna có thể cũng đã hoán đổi điều kiện của lãnh địa giống như Gojo. Kashimo lại gần và nói nếu Gojo chết, anh thực sự sẽ ra ngoài và chiến đấu với Sukuna. Nhưng...

- Nhưng trước sự bất ngờ của mọi người, vết cắt của Sukuna không quá sâu. Kusakabe nói với mọi người rằng đó là nhờ Lạc Hoa Tình. Một kỹ thuật chống lãnh địa bí mật được truyền lại trong Ngự Tam Gia. Gojo nói với Sukuna rằng anh ấy đã học nó khi còn bé nhưng đến nay vẫn chưa sử dụng.

- Gojo lại một lần nữa bành trướng lãnh địa nhưng lần này phạm vi mở rộng hơn rất nhiều. Kashimo nói Gojo làm vậy để bao hết phạm vi của Sukuna. Higuruma nói mặc dù nó sẽ không bị phá hủy từ bên ngoài, nhưng sẽ vô dụng nếu anh ấy thua từ bên trong.

- Nhưng trái với suy nghĩ của mọi người, GOJO THU NHỎ PHẠM VI LÃNH ĐỊA CỦA MÌNH BẰNG KÍCH CỠ MỘT QUẢ BÓNG NHỎ XÍU!!

- Chuyện gì đã xảy ra với Gojo và Sukuna bên trong lãnh địa? Hồi sau sẽ rõ!

Hết chương.

146 | 6/29/2023 8:36:45 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Nhân vật Yuki Tsukumo - Jujutsu Kaisen
Nhân vật Yuki Tsukumo - Jujutsu Kaisen
Yuki Tsukumo là một trong bốn pháp sư jujutsu đặc cấp
Gải mã các khái niệm cơ bản xoay quanh Jujutsu Kaisen - Chú thuật hồi chiến
Gải mã các khái niệm cơ bản xoay quanh Jujutsu Kaisen - Chú thuật hồi chiến
Điểm qua và giải mã các khái niệm về giới thuật sư một cách đơn giản nhất để mọi người không còn cảm thấy gượng gạo khi tiếp cận bộ truyện
Nhân vật Geto Suguru - Jujutsu Kaisen
Nhân vật Geto Suguru - Jujutsu Kaisen
Geto Suguru (夏げ油とう傑すぐる Getō Suguru?, Hạ Du Kiệt) là một phản diện trong bộ truyện Chú thuật hồi chiến và tiền truyện Chú thuật hồi chiến - Trường chuyên chú thuật Tokyo
Nhân vật Mei Mei -  Jujutsu Kaisen
Nhân vật Mei Mei - Jujutsu Kaisen
Mei Mei (冥 め い 冥 め い Mei Mei?) Là một nhân vật phụ trong bộ Jujutsu Kaisen