Tổng hợp những Easter Egg trong phiên bản 3.6 - Khaenri'ah đang đến

Bản đồ và cốt truyện mới trong v3.6 của Genshin Impact có thể nói là một chương quan trọng trong Phong Cách Sumeru. Nó không chỉ giúp người chơi hiểu sâu hơn về Bảy vị vua cổ đại và Nữ thần Hoa mà còn tiết lộ thêm manh mối về sự thật của thế giới và Khaenri'ah.
Trong suốt quá trình Khám phá thú vị (và lâu dài), hoàn thành Nhiệm vụ và theo dõi cốt truyện, MHY đã ẩn chứa nhiều quả trứng Phục sinh cực kỳ dễ bị bỏ qua hoặc bỏ lỡ. Một số là Vật phẩm nhỏ đáng để thu thập, một số là phần bổ sung và phần tiếp theo của cốt truyện, và một số chỉ đơn giản là những câu chuyện hấp dẫn. Là một bất ngờ nhỏ để điều chỉnh tâm trạng trong suốt cuộc hành trình, những quả trứng Phục sinh này chắc chắn rất có giá trị. Chúng ta hãy cùng nhau xem những quả trứng Phục sinh khác nhau trong v3.6!
[Cảnh báo spoiler! Có một số spoilers trong nội dung sau đây. Bạn nên hoàn thành Nhiệm Vụ Truyền Thuyết mới trước khi đọc phần này.]


Quả trứng Phục sinh tiếp theo trong Nhiệm Vụ câu chuyện - Hư Ảnh của Nahida và sự bồi thường
Trong v3.6, Nahida's Nhiệm Vụ Truyền Thuyết Màn 2 - Homecoming được phát hành. Ông và Nahida cùng nhau tìm đường về nhà cho những sinh vật nguyên tố đã biến thành Nấm Quỷ, nghĩa là tìm được Rồng Nguyên Tố Thảo , Apep, kẻ thống trị Phong Cách Sumeru.
Tuy nhiên, quyết định xử lý Bắn Seed của Nahida là một trong những tranh cãi lớn nhất trong phiên bản này.
Chà, có lẽ MHY cố tình làm vậy vì Nahida không phải là một nhân vật hoàn hảo. Đó là lý do tại sao MHY đã sắp xếp quả trứng Phục sinh này mà không có bất kỳ hướng dẫn nào sau Nhiệm Vụ Câu chuyện.


Trên cây cầu bên dưới điểm dịch chuyển tức Rừng Avidya , nơi bắt đầu Nhiệm Vụ Truyền Thuyết của chúng tôi, hai Nấm Quỷ vẫn đang lặng lẽ chờ đợi sự trở lại của gia đình mình. Chúng sẽ không biến mất theo thời gian cho đến khi Ông tương tác với chúng.
Nahida, người vẫn còn cảm thấy bất an về quá khứ, muốn làm điều gì đó cho Nấm Quỷ đã mất gia đình. Vì vậy, họ đã đến trại của Nấm Quỷ Phù Du - Phong, cho phép Nguyên Tố Thủy và Nấm Quỷ Nguyên Tố Phong sống cùng nhau. Nahida cũng đảm nhận công việc chăm sóc trại với hy vọng lưu giữ những dấu vết mà họ để lại và tạo ra khả năng đoàn tụ trong tương lai.

Điều đáng nói là lời xin lỗi của Nahida với Ông chứng tỏ đầy đủ rằng mặc dù Chúa tể Nguyên Tố Thảo này chưa trưởng thành nhưng cô ấy đang cố gắng học hỏi và trưởng thành, và sự cố này đã mang lại cho cô ấy những lợi ích đáng kể. Có lẽ cô ấy vẫn khó đồng cảm hoàn toàn, cô ấy đã chạm đến cảm xúc và tình cảm rồi.

Câu trả lời của Ông cũng rất đáng suy nghĩ. Tùy chọn 'Tôi tin vào sự ràng buộc của họ như một gia đình.' dường như có một cách chơi chữ, đề cập đến việc tin rằng Nấm Quỷ và gia đình của họ có thể đoàn tụ, đồng thời cũng tin rằng những người ruột thịt của mình ở bên kia thế giới đang làm điều đúng đắn.
Dòng cuối cùng được đưa ra bởi Paimon, nói rằng nó đã tìm thấy thức ăn. Tất nhiên là bạn đã làm, Paimon.

2. Easter Egg tiếp theo trong Nhiệm Vụ Thế Giới - mất ba ngày, nhưng có một phần thưởng ẩn vào Ban ngày 4!

Nhiệm Vụ Thế Giới mới được thêm vào trong v3.6, “An Artist Adrift”, nhằm giúp họa sĩ Fontaine tìm hành lý bị thất lạc của mình. Phải mất vài ngày (thời gian thực) để hoàn thành.

Hoàn thành cả ba phần của nhiệm vụ ''An Artist Adrift'' sẽ cấp cho bạn thành tích “A Fascinating Hành Trình”. Tuy nhiên, có một phần thưởng ẩn vào Ban ngày thứ 4 mà không có bất kỳ hướng dẫn nào. Khách du lịch có thể quay lại địa điểm và điều tra Lái Vẽ vào Ban ngày 4, và sau cuộc trò chuyện ngắn với Paimon, bạn có thể nhận được đồ nội thất trong nhà mới “Still-Budding Artistry”.

Tên của đồ nội thất mới, kết hợp với bối cảnh của câu chuyện phụ này (một họa sĩ mù màu đã ở trong tù nhưng đã nhận được sự phù hộ của Tinh Linh Nước Trong để hành hương), khi chơi có một ý nghĩa sâu sắc. Du khách không nên bỏ qua.

3. Easter Egg trên Bản Đồ Mới - Cổng vào Khaenri'ah

Nói về quả trứng Phục sinh lớn nhất trong v3.6, đó sẽ là một cánh cổng! Cổng vào Khaenri'ah, được chôn sâu dưới lòng đất của điểm dịch chuyển tức thời Tunigi Hollow ở bên phải. Không có hướng dẫn ở đây, vì vậy nếu bạn chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ và rời đi, bạn sẽ không thể tìm thấy cánh cổng này.


Khi Ông đến gần cánh cổng phát sáng này, một Thành tích bật lên có nội dung “...Từ bỏ Tất Cả hy vọng”, mô tả nó là “sự kết thúc của các cõi trên mặt đất”.

Có một danh lam thắng cảnh ở rìa vách đá, mở ra cột mốc “Cổng vĩnh cửu”. Nó được mô tả là “một cánh cổng lớn và hùng vĩ dẫn đến một thế giới bên dưới lòng đất. Nó đã bị niêm phong cho đến hiện tại, và vương quốc thịnh vượng một thời nằm sau cánh cửa cũng đã biến thành đống đổ nát từ lâu.”


Với biểu tượng khổng lồ của Eclipse Dynast và một bông hoa tang ở lối vào, nó dường như đang để tang những anh hùng đã hy sinh tại đây. Rõ ràng, đây là tàn tích của Khaenri'ah.


Đây có lẽ là chuyến đi gần nhất mà Du khách từng đến đất nước Khaenri'ah! Cùng với tuyên bố trước đó của Kaeya rằng “Khaenri'ah nằm gần Phong Cách Sumeru,” nếu cổng này không phải là cổng chính của Khaenri'ah, thì ít nhất nó cũng là một trong các cổng, có nghĩa là một phần của khu vực trên v3. Bản đồ 6 thực sự là Khaenri'ah ban đầu.


Rất tiếc hiện tại MHY mới chỉ tạo ra một cánh cửa. Những người chơi Hiếu Kỳ đã sử dụng những con bọ để nhìn thế giới đằng sau cánh cửa, chỉ để tìm thấy một khoảng trống mà không có bất kỳ mô hình nào. Tuy nhiên, thông điệp được tiết lộ bởi cánh cửa này cũng đủ để kích thích những người hâm mộ cốt truyện, và những người chơi quan tâm có thể đến và “cúng bái” nó. Ngoài ra còn có một Rương Hiếm và Rương Thường gần cửa, rất đáng để lấy.


Thành Mondstadt có đường đến Celestia (được viết dưới bức tượng Nguyên Tố Phong Archon), Phong Cách Liyue có đường đến Chasm, Inazuma có đường đến Dark Sea, và bây giờ, Phong Cách Sumeru có đường đến Khaenri'ah. Hành trình của chúng ta đã đi được nửa chặng đường và chúng ta đang tiến gần hơn đến sự thật.

4.Một quả trứng Phục sinh Rương - Hải Đảo trái tim Phong Cách Sumeru

Rương hai người chơi không thân thiện với những người chơi đơn lẻ, điều này có thể thấy rõ ở Hải Đảo trái tim ở Phong Cách Liyue. Bây giờ nó đây rồi, một Hải Đảo Trái tim khác ở Phong Cách Sumeru! CHÚA ƠI!


Ở góc dưới cùng bên phải của bản đồ mới “Ốc đảo Vourukasha”, có một hồ bơi hình Tình yêu. Nhảy vào đó với bạn bè của bạn và bạn có thể nhận được Rương Cao Cấp.

Nhưng nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy xung quanh bản đồ này... tại sao những sinh vật này lại đi thành từng cặp?

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, có hai Paris ở đây, hai cây bạc hà bên cạnh điểm dịch chuyển, thậm chí cá trong ao cũng đi theo cặp, khá khó chịu.


Ở các phần khác của bản đồ mới, các quái vật cũng công khai thể hiện tình cảm, chẳng hạn như Bộ Tộc Hilichurl được ghép đôi, Eremites được ghép đôi và Fatui được ghép đôi ... MHY bị sao vậy? Hay là vì Lễ hội Thành Mondstadt Lễ Hội Hoa Gió ( Ban ngày tình nhân) năm sau sẽ được tổ chức ở đây nên họ đang chuẩn bị trước?

5.Một cảnh ẩn Mới - bây giờ bạn có thể vào hiệu thuốc của Baizhu.

Trong v3.6, hiệu thuốc của Baizhu, nằm trong căn phòng bên phải Nhà Thuốc Bubu cuối cùng cũng được phép vào.


Sau khi bước vào, bạn có thể nhìn thấy các gói thuốc và tủ ở khắp mọi nơi, cũng như một số cảnh đã xuất hiện trong PV trước đó, chẳng hạn như bảng nơi Baizhu viết đơn thuốc.



Chiếc giường với hoa văn chủ đạo mà Xiao từng nằm trong PV:






Trong khi đó, bạn có thể đến nhà bên cạnh để mua công thức mới bổ sung của Súp trái cây ngọc bích từ Gui của Nhà Thuốc Bubu. Nó có phần thưởng chữa bệnh theo nhóm và cũng nên là món ăn đặc trưng của người chữa bệnh Nguyên Tố Thảo Baizhu.


Cảnh mới này cũng nên là sự chuẩn bị cho sự ra mắt của Baizhu trong giai đoạn thứ hai của biểu ngữ 3.6 và Nhiệm Vụ Câu chuyện của anh ấy. Bạn có thể xem nếu quan tâm.

Đó là tất cả những gì về Easter Egg tôi tìm thấy trong V3.6. Tất nhiên, có nhiều hơn để được tìm thấy. Chào mừng bạn đến chia sẻ nhận xét của bạn trong phần bình luận. Có một hành trình tốt đẹp trong Genshin Impact!
455 | 4/25/2023 1:42:54 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Arlecchino – Lối chơi, hướng build và đội hình
Arlecchino – Lối chơi, hướng build và đội hình
Arlecchino là DPS hệ hỏa, với các cơ chế liên quan tới Khế ước sinh mệnh, đi được cả mono hỏa lẫn bốc hơi, nhưng có thể sẽ gặp vấn đề về sinh tồn.
Lịch sử về Trấn Linh & Những vụ bê bối đình đám của con dân sa mạc
Lịch sử về Trấn Linh & Những vụ bê bối đình đám của con dân sa mạc
Trong khung cảnh lầm than và cái ch.ết vì sự nghèo đói , một đế chế mang tên “Mặt Nạ Đồng” xuất hiện, tự dưng là những đứa con của Hoa Thần
Fun Fact về Keqing - Genshin Impact
Fun Fact về Keqing - Genshin Impact
Keqing có làn da trắng và đôi mắt màu thạch anh tím sẫm, với đồng tử hình bầu dục giống con mèo với những dấu hình kim cương trên mống mắt
Phân tích: có nên build Xiangling hay không?
Phân tích: có nên build Xiangling hay không?
Ai cũng biết rằng những ngày đầu ghi game ra mắt, banner đầu tiên là banner Venti có rate up nhân vật Xiangling