Tour du lịch 30/04 siêu vui, đa dạng lựa chọn cho gia đình

Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 – 01/05 năm nay chưa? Đây là dịp hoàn hảo để bạn và người thân, gia đình xả stress sau khoảng thời gian làm việc hết mình. Nếu vẫn còn băn khoăn chưa biết đâu là điểm dừng chân tiếp theo trên bản đồ thế giới thì ngay từ bây giờ, bạn có thể tham khảo và lưu lại những tour du lịch 30/4 dưới đây nhé!

Du lịch Mỹ, khám phá Antelope Canyon

Tour du lịch Mỹ dịp 30/4 – khám phá “miền đất hứa” của thế giới

Lựa chọn tour du lịch Mỹ khởi hành đúng dịp 30/04, bạn và cả gia đình chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời.

Du lịch Mỹ: du ngoạn miền viễn Tây

Tour du lịch bờ Tây Hoa Kỳ sẽ đưa bạn đến với hàng loạt cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ nhất thế giới. Vùng đất này sẽ làm cho bạn tưởng như mình đang đặt chân đến một hành tinh khác.

    • Antelope Canyon (hẻm núi Linh Dương): một siêu tác phẩm của tạo hóa được kiến tạo trong hàng triệu năm qua. Từ dòng chảy của nước mưa, lũ quét bào mòn qua các phiến đá, những đường cong mềm mại của hẻm núi Linh Dương dần dần hình thành. Len lỏi trong lòng các khe hẹp, bạn có thể nhìn thấy “bức tường” uyển chuyển có màu cam, tím óng ánh theo hướng ánh sáng mặt trời.

    • Horseshoe Bend – hẻm núi cao tới 300m, là một phần của sông Colorado uốn cong như hình móng ngựa. Tuyệt tác này mang đến một góc nhìn toàn cảnh với view “triệu đô” khiến ai cũng phải trầm trồ. Đứng trên cao, bạn có thể quan sát thấy sắc màu tương phản của núi đá sa thạch đỏ rực dưới nắng và nước sông màu xanh ngọc lục bảo tuyệt đẹp. Horseshoe Bend cũng là nơi thu hút nhiều “tay săn ảnh” vì có hoàng hôn đẹp nhất nhì thế giới.

    • Công viên quốc gia Zion: được ví như “vườn địa đàng nơi hạ giới” rộng gần 600km. Nơi đây nổi tiếng với những khu vườn treo ấn tượng, gồm có rong rêu, hoa dại, dương xỉ đua nhau mọc trên hẻm núi đá vôi. Ngoài ra, địa hình đa dạng ở vườn quốc gia Zion được hình thành từ những ngọn núi trùng điệp nối nhau trải dài, dòng sông uốn quanh thung lũng, vách đá cao sừng sững có tuổi đời ngàn năm… tạo nên bức tranh đầy ngoạn mục.

  • Horseshoe Bend – kiệt tác thiên nhiên

    Du lịch bờ Đông Mỹ: điểm nhấn lịch sử, văn hóa

    Tour bờ Đông nước Mỹ dành cho những du khách muốn tìm hiểu kỹ hơn về lịch sử, văn hóa xứ cờ hoa. Hành trình điểm qua nhiều địa danh, công trình kiến trúc là biểu tượng của lịch sử, văn hóa, giải trí,…

    Học viện Lục quân West Point

      • Tượng Nữ Thần Tự Do: nằm trên đảo Liberty, án ngữ cửa ra vào thành phố New York. Đây là biểu tượng và cũng là niềm tự hào của người dân Mỹ. Nhiều người nói rằng, chưa đặt chân đến tượng Nữ Thần Tự Do là chưa đến đất nước Hoa Kỳ.

      • Học viện Lục quân West Point: học viện quân sự danh giá và lâu đời nhất của xứ cờ hoa, nơi đã đào tạo nên nhiều thế hệ lãnh đạo quân sự nổi tiếng: Tổng thống thứ 18 của Mỹ Ulysses S.Grant; Tổng thống thứ 34 của Mỹ Dwight D. Eisenhower,…

      • Làng Amish: ngôi làng “kỳ lạ” khiến bạn cảm giác như mình đang sống ở thế kỷ XVIII khi ở đây không sử dụng bất kỳ phát minh hiện đại nào của nhân loại như: ô tô, máy nông nghiệp tự động, tivi, máy tính; người dân không học phổ thông và đại học, không tham gia quân đội,… Đây cũng là vùng đất có cảnh làng quê đẹp thơ mộng, mộc mạc tựa như một bức tranh.

      • Thủ đô Washington DC: mang vẻ đẹp của đô thị hiện đại nhưng vẫn rất bình yên nhờ những công viên xanh mát, bờ sông Potomac thơ mộng,… Tại thủ đô Hoa Kỳ còn có những công trình nổi tiếng mà ai đặt chân đến đây cũng phải chụp ảnh làm kỷ niệm: Điện Capitol, Nhà Trắng, Đài tưởng niệm Adam Lincoln,…

      • Cố đô Philadelphia: sự trầm mặc của những công trình lịch sử tồn tại song song với nét đẹp hiện đại của đô thị. Thành phố có những địa điểm check-in không thể bỏ lỡ như: Tòa nhà Tuyên ngôn độc lập, Quả chuông Tự do,… Tất cả đều được gìn giữ vẹn nguyên, thể hiện niềm tự hào của một đất nước hùng cường từng có lịch sử huy hoàng, dám đấu tranh vì độc lập.

    • Làng Amish

      Du lịch mỹ thăm thân nhân: bờ Đông – bờ Tây

      Du lịch Mỹ liên tuyến Đông – Tây, du khách sẽ đến với các thành phố giàu có bậc nhất thế giới, trải nghiệm những thiên đường giải trí hàng đầu và khám phá thiên nhiên hùng vĩ.

      Điện Capitol

          • Lịch trình khám phá bờ Đông không thể thiếu những địa danh biểu tượng như: thành phố New York náo nhiệt nổi tiếng với tượng Nữ Thần Tự Do, phố Wall, Times Square; đến Philadelphia chiêm ngưỡng Tòa nhà Tuyên ngôn độc lập, Quả chuông Tự do; Washington DC với những công trình mang đậm dấu ấn thời gian như: điện Capitol, Nhà Trắng,…

          • Hành trình đến bờ Tây sẽ đưa bạn bước vào thế giới kinh đô giải trí sôi động với hàng loạt casino lộng lẫy ở Las Vegas và chạm đến giấc mơ điện ảnh Hollywood tại phim trường Universal.

          • Ngoài ra, bờ Tây nước Mỹ còn có West Rim thuộc Grand Canyon – một trong những thắng cảnh nổi tiếng thuộc bang Arizona. Đến đây, thử thách tản bộ trên cầu kính Skywalk cao 1.600m so với mặt sông Colorado để ngắm nhìn toàn cảnh đại vực hùng vĩ là một thử thách khá thú vị dành cho bạn.

      Las Vegas sôi động

      Du lịch châu Âu dịp 30/4 nên đi đâu?

      Dịp lễ 30/4, châu Âu đang là mùa xuân với sắc hoa tràn ngập khắp muôn nơi và những lễ hội đặc sắc mang đến cho du khách vô vàn trải nghiệm khó quên.

      Du lịch châu Âu: rộn ràng sắc hoa tulip

      Tour du lịch châu Âu ngắm hoa tulip sẽ đưa bạn đi qua 4 quốc gia: Pháp, Bỉ, Hà Lan, Đức. Dạo quanh những đất nước xinh đẹp này, du khách vừa được ngắm nhìn các đô thị hào nhoáng, trải nghiệm vùng quê yên bình, vừa được tận hưởng thiên nhiên thuần khiết.

      Phố cổ Bruges

          • Pháp: điểm qua các công trình biểu tượng gồm Khải Hoàn Môn hùng vĩ và Tháp Eiffel – niềm tự hào của người dân nước Pháp; du thuyền trên sông Seine thưởng ngoạn cảnh quan xinh đẹp của thành phố lãng mạn hàng đầu thế giới.

          • Bỉ: phố cổ Bruges – thành phố cổ xưa nổi trên mặt nước với vẻ đẹp thơ mộng, thanh bình. Đến đây, bạn có thể dạo quanh những con đường trầm mặc; ngắm nhìn dòng kênh hiền hòa hay check-in cùng bức tượng Manneken Pis nổi tiếng – biểu tượng của Vương quốc Bỉ.

          • Hà Lan: vẻ đẹp rực rỡ của hàng trăm nghìn bông hoa khoe sắc ở vườn hoa Keukenhof với Lễ hội hoa lớn nhất thế giới, nơi có những cánh đồng tulip, hoa anh đào, hoa thủy tiên,… sặc sỡ; dạo bước ở Giethoorn – ngôi làng bình yên được mệnh danh là “Venice” của Hà Lan.

          • Đức: tham quan Nhà thờ Dom mang vẻ đẹp cổ kính pha chút huyền bí; khám phá lâu đài Heidelberg nằm trên một ngọn đồi đá, xung quanh là cảnh quan non nước hữu tình.

       Vườn hoa Keukenhof

      Du lịch Đông Âu: một thoáng mộng mơ (Séc – Hungary – Áo)

      Khu vực Đông Âu với những vùng đất nên thơ, cổ kính sẽ chinh phục những đôi chân mê khám phá và trái tim giàu cảm xúc.

          • Séc: đến với thủ đô Praha, chiêm ngưỡng The astronomical clock – một trong những chiếc đồng hồ cổ và công phu nhất thế giới; check-in tại Prague Castle – lâu đài cổ xưa nhất thế giới và Charles Bridge – một trong số 17 cây cầu bắc ngang qua sông Vltava,…

          • Áo: thị trấn Salzburg – vùng đất xinh đẹp đã tạo cảm hứng cho nhiều bản nhạc bất hủ của các nghệ sĩ vĩ đại ra đời như Beethoven, Mozart,…; khám phá Thị trấn Hallstatt – “Ngôi làng bên hồ đẹp nhất thế giới”; dạo bước ở Phố cổ Graz để chiêm ngưỡng nét đẹp vượt thời gian; tham quan Vienna – thủ đô của nước Áo với vẻ đẹp lộng lẫy của các cung điện cổ xen lẫn tòa nhà hiện đại,…

          • Hungary: vãn cảnh Hồ Balaton với gam màu xanh mát của thiên nhiên thoáng đãng, mênh mông; ngắm nhìn vẻ đẹp cổ kính của thủ đô Budapest – được mệnh danh là “Trái tim của châu Âu”, nơi có nhà thờ Matthias mang đậm lối kiến trúc Gothic, cầu Xích bắt qua sông Danube thơ mộng,…

      Thị trấn Hallstatt

      Du lịch châu Âu: khám phá đất nước Thụy Sĩ – Ý xinh đẹp

      Khám phá Thụy Sĩ – Ý, bạn không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên xinh đẹp mà còn ngẩn ngơ trước những cảnh quan lãng mạn nhất trên thế giới:

        • Thụy Sĩ: vẻ đẹp thanh bình của hồ Brienz và làng Iseltwald tựa như cổ tích từng xuất hiện trong siêu phẩm “Hạ cánh nơi anh”; khám phá “cửa ngõ của thiên đường” – Interlaken với dòng sông xanh màu ngọc bích, muôn hoa đua nở; chinh phục nóc nhà châu Âu Jungfraujoch cao 3454m bằng cáp treo và xe lửa điện bánh răng chạy qua những triền núi, đồng cỏ tựa như tiên cảnh giữa đời thực.

        • Ý: đất nước lãng mạn với những công trình nổi tiếng mang vẻ đẹp cổ kính của thời gian: nhà thờ Duomo – kiệt tác kiến trúc và nghệ thuật; nhà hát Scala là nhà hát opera số 01 thế giới; tháp nghiêng Pisa; tòa thánh Vatican; đấu trường Colosseum;… 

      • Nóc nhà châu Âu – Jungfraujoch

        Du lịch Châu Á dịp 30/4 có tour nào hấp dẫn?

        Một số tour du lịch 30.4 ở châu Á mà bạn không nên bỏ lỡ như:

        Nhật Bản – Thưởng ngoạn cung đường tuyết Tateyama Kurobe Alpine

        Nếu có dự định xả stress vào dịp “giữa năm”, thì bạn đừng bỏ lỡ tour du lịch Nhật Bản 30/04 với những trải nghiệm đặc biệt cho cả gia đình:

            • Tateyama Kurobe Alpine là một trong những cung đường tuyết độc đáo nhất thế giới. Vào mùa đông, vùng đất này bị bao phủ bởi lớp tuyết dày đến 20m, gây khó khăn cho việc di chuyển. Nhờ bàn tay khéo léo và khối óc của mình, người dân Nhật Bản đã đào con đường xuyên qua lớp tuyết dày. Từ đó những bức tường cao sừng sững bằng tuyết được tạo thành vô cùng ngoạn mục. Chúng vững chãi đến mức có thể tồn tại đến tận mùa hè năm sau.

            • Shirakawa-go: ngôi làng hơn 300 tuổi nằm trong top những ngôi làng cổ xưa nhất Nhật Bản, được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Shirakawa-go nổi tiếng với lối kiến trúc Gassho đặc trưng. Không gian hoài cổ, bình yên hiện diện ở mọi ngóc ngách của ngôi làng đã góp phần khơi nguồn cảm hứng cho cha đẻ tác phẩm “Doraemon” viết những tập truyện đầu tiên.

            • Đến Yamanashi – vương quốc trái cây lớn nhất Nhật Bản, trồng đủ loại trái cây ngon và hấp dẫn theo mùa như: nho, dâu tây, đào,… Du khách đến đây sẽ được tự tay hái và thưởng thức trái cây sạch, tươi ngon được trồng theo tiêu chuẩn khắt khe.

        Cung đường tuyết Tateyama Kurobe Alpine

        Du lịch Hong Kong – Quảng Châu – Thẩm Quyến

        Tour du lịch HongKong – Quảng Châu – Thẩm Quyến sẽ đưa bạn đến top 3 thành phố sôi động bậc nhất Trung Hoa. Tại đây không thiếu những tòa nhà chọc trời, nhịp sống hối hả, bận rộn. Tuy nhiên tồn tại song song đó là nét đẹp văn hóa, tín ngưỡng vẫn được người dân giữ gìn thông quan những công trình, địa danh nổi tiếng.

          • Thiền Viện Chí Liên – Hong Kong là công trình độc đáo xây dựng theo kiến trúc đời Đường. Toàn bộ công trình bằng gỗ không dùng bất kỳ cây đinh nào để xâu kết các mối nối với nhau. Sự hài hoà của kiến trúc và khung cảnh thanh tịnh làm du khách cảm thấy thư thái, gột rửa đi mọi phiền muộn.

          • Làng Văn hóa Ngong Ping tọa lạc ở khu vực đảo Lantau – Hong Kong, nơi có Bức Tượng Đại Phật (Big Buddha) lớn nhất thế giới, cao 34m được làm bằng đồng. Người ta truyền tai nhau rằng Đại Phật vô cùng linh thiêng, bất kỳ ai đến cầu nguyện cũng đều ước gì được nấy.

          • Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn – Quảng Châu được xây dựng để tưởng nhớ đến những công lao của ông đối với đất nước. Khuôn viên của nhà tưởng niệm rộng gần 4ha, không gian thoáng đãng với hoa lá, chim chóc,… Công trình được xây theo kiểu hình chóp lục lăng cao vút, là kiến trúc Trung Hoa cổ xưa.

          • Làng Văn hóa Dân tộc Trung Hoa “Trung Hoa Cẩm Tú” tọa lạc tại trung tâm thành phố Thẩm Quyến. Ở đây gồm có hơn 100 mô hình ngôi làng lớn nhỏ, lột tả cuộc sống chân thực của từng dân tộc khác nhau ở Trung Quốc. Ngoài ra, “Trung Hoa Cẩm Tú” còn có những công trình mô phỏng các kiến trúc, danh thắng nổi tiếng của đất nước tỷ dân, với tỉ lệ 1/15 so với thực tế.

      • Cáp treo Ngong Ping

        Vì sao chọn Du lịch Hoàn Mỹ để tham gia các tour du lịch 30/4?

        Kỳ nghỉ lễ 30/04 – 01/05 hàng năm là thời điểm lý tưởng cho những chuyến du lịch. Đây là cơ hội để cả gia đình ở bên nhau, cùng du lịch, khám phá văn hóa và cảnh đẹp của một địa điểm mới trên bản đồ thế giới. Nếu như bạn muốn có những trải nghiệm trọn vẹn nhất, đặc biệt là với người lớn tuổi và trẻ em thì hãy để Du lịch Hoàn Mỹ chăm sóc chu đáo cho bạn trên mỗi hành trình.

        Kỷ niệm đoàn Hoa Kỳ tháng 04/2023

        Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lữ hành, Du lịch Hoàn Mỹ tự hào đã tổ chức thành công hàng trăm tour du lịch ngắn ngày, dài ngày với mức độ phủ sóng rộng khắp thế giới. Hoàn Mỹ nhận được sự tin tưởng của khách hàng không chỉ thông qua dịch vụ cao cấp, sự chuyên nghiệp của HDV, nơi ở và món ăn được chọn lọc kỹ càng,… mà còn bởi sự tinh tế trong cách phục vụ, chu đáo trong từng chi tiết nhỏ để bạn luôn cảm thấy thoải mái và an toàn nhất.

        Thời điểm hiện tại, Du lịch Hoàn Mỹ đã chuẩn bị sẵn sàng các chuyến du lịch dịp lễ 30/4 để gửi đến Quý khách hàng. Với đa dạng điểm đến ở châu Mỹ, châu Âu, châu Á, chắc chắn rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ trọn vẹn, khó quên cùng người thân, gia đình thân yêu.

0 | 3/19/2024 9:42:16 AM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký