Staff of Ainz Ooal Gown - Overlord

Staff of Ainz Ooal Gown là Vũ khí Bang hội của Ainz Ooal Gown. Hiện tại, với vũ khí của guild này, Momonga được cho là chủ nhân của guild.

Mô tả

Là vũ khí của guild, Quyền trượng của Ainz Ooal Gown được thiết kế với chất lượng tối cao đồng thời mang tên của guild tương ứng. Nó là một vật phẩm mạnh mẽ được cho là biểu tượng của Ainz Ooal Gown, một hội bao gồm những quái vật hoàn toàn dị hình. Một chủ guild như Momonga thường mang cây trượng này như một biểu tượng cho sức mạnh và sức mạnh của guild họ. Tuy nhiên, việc phá hủy vũ khí của guild đồng nghĩa với sự giải thể của guild của họ. Đó là lý do tại sao các nhân viên được bí mật cất giữ ở một vị trí an toàn nhất với khả năng mạnh mẽ của họ không bao giờ nhìn thấy ánh sáng ban ngày. Vì lý do đó, cây quyền trượng không bao giờ được giao cho Momonga mặc dù nó chỉ được làm theo yêu cầu của anh ta, và thay vào đó nó được trang trí trên một bức tường ở trung tâm Lăng mộ vĩ đại Nazarick.

Hơn nữa, các thành viên guild của Ainz Ooal Gown đã cố gắng làm việc cùng nhau để tạo ra vũ khí biểu tượng này đại diện cho guild của họ. Một cách hợp tác, điều này được thực hiện thông qua một loại dự án chung kéo dài nhiều năm và hy sinh khỏi lối sống hàng ngày của họ để đổi lấy họ thậm chí còn có được thành quả cuối cùng. Ví dụ, họ đã mất rất nhiều thời gian để săn lùng quái vật để có được những viên ngọc đó. Là kết quả của tinh thần đồng đội tập thể của guild của họ, bản thân vũ khí được tạo ra mạnh mẽ từ một loạt các hiện vật mạnh mẽ khác nhau được thấm nhuần các phép thuật ma thuật để người sở hữu nó sử dụng và kích hoạt. Trên thực tế, những hiện vật này đều do các thành viên guild thu thập và giành được để hoàn thành việc tạo ra kiệt tác của họ, đó là Quyền trượng của Ainz Ooal Gown.

Đối với Momonga, nó đại diện cho những kỷ niệm vui vẻ về thời xưa của anh ấy, nơi anh ấy đã từng chơi YGGDRASIL cùng với các thành viên guild trước khi họ rời bỏ guild và chơi game. Đồng thời, nó cũng thể hiện rõ nhất bằng chứng cho những nỗ lực tổng hợp của các đồng đội dựa trên khả năng và sự kiên trì của họ để hoàn thành bộ sưu tập. Thông qua việc thu thập bộ sưu tập các đồ tạo tác được sử dụng để chế tạo Quyền trượng của Ainz Ooal Gown, chúng là thứ xác định trực quan diện mạo của vũ khí guild của họ cũng như lượng sức mạnh tổng thể chứa trong nó.

Hiện tại, Quyền trượng của Ainz Ooal Gown giờ thuộc quyền sở hữu của Aureole Omega ở Cherry Blossom Sanctuary, nơi nó đang được chăm sóc và bảo vệ kể từ đó

Trong một bối cảnh thay thế khác biệt so với dòng thời gian chính của Overlord, Momonga, người đã mang theo Quyền trượng của Ainz Ooal Gown bên ngoài Lăng mộ vĩ đại của Nazarick, cuối cùng đã bị dịch chuyển đến Thế giới mới một mình mà không có cơ sở của hội. Xét rằng dungeon được cho là căn cứ của guild để chủ guild bảo vệ vũ khí của guild của mình, nên Momonga không còn phải lo lắng về điều đó nữa. Biết được tất cả những điều này, Momonga đã chọn trang bị và sử dụng Quyền trượng của Ainz Ooal Gown lần đầu tiên để chống lại Elder Coffin Dragon Lord mang tên Cure Elim Los Malvar

Thiết kế

Staff of Ainz Ooal Gown có những đặc điểm tương tự như trượng của Thần Hy Lạp Hermes. Nó được quấn bởi bảy con rắn và trong miệng của mỗi con rắn có một viên ngọc có màu sắc khác nhau. Tay cầm của nó có chất lượng trong suốt như pha lê và phát ra ánh sáng trắng hơi xanh. Khi chạm vào, nó phun ra hào quang màu đỏ sẫm. Đôi khi, khuôn mặt của con người trong cơn đau đớn sẽ xuất hiện và biến mất nhảy múa trên bề mặt của nó. Hiệu ứng như vậy từ các nhân viên rất sống động đến mức người ta có thể nghe thấy giọng nói đau đớn của họ. Nếu cần, Ainz có thể hủy kích hoạt các hiệu ứng đặc biệt như luồng khí ác độc tỏa ra từ Quyền trượng của Ainz Ooal Gown để biến mất

Năng lực

Là một loại vũ khí có thứ tự cao nhất, Quyền trượng của Ainz Ooal Gown có khả năng kỳ công cao về phép thuật và được tạo ra để chỉ Momonga sử dụng chứ không ai khác. Bảy viên đá quý trong miệng rắn của Quyền trượng đều hoàn toàn được tạo thành từ các đồ tạo tác cấp độ thần thánh, với sự liên kết nguyên tố của Mặt trời, Mặt trăng, Đất, Lửa, Gió, Nước và Thời gian. Nhân viên sở hữu khả năng sử dụng từng phép thuật được phong ấn trong mỗi viên ngọc trong số bảy viên ngọc. Vì tất cả chúng đều thuộc một bộ hoàn chỉnh, nên việc chúng cùng nhau mở ra sức mạnh thậm chí còn lớn hơn khả năng cơ bản của chúng.

Như vậy, sức mạnh của quyền trượng vượt xa một vật phẩm cấp thần thánh. Trên thực tế, nó gần như ngang bằng với Vật phẩm Thế giới do lượng sức mạnh được nhúng vào nó. Toàn bộ bảy viên ngọc được gắn trong cây quyền trượng đều chứa đựng những phép thuật cấp cao mạnh mẽ. Ví dụ, với sức mạnh từ viên ngọc đỏ trong quyền trượng, người dùng có thể triệu hồi ít nhất một Nguyên tố lửa nguyên thủy mỗi ngày. Theo Ainz, việc triệu hồi quái vật cấp cao như vậy chỉ là một phần nhỏ so với toàn bộ sức mạnh của nó.

1,447 | 1/4/2022 9:35:45 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký