Vật phẩm thế giới Momonga's Red Orb - Overlord

☄️🔥 Momonga's Red Orb 🔥☄️ Một trong những (World Item) Vật phẩm cấp độ thế giới mạnh mẽ nhất trong Đại Lăng Nazarick và là "lá át chủ bài" cuối cùng của Ainz .

💎 Momonga's Red Orb là vật phẩm mà Ainz luôn trang bị nó bên mình kể từ khi trong game cho đến khi qua tân thế giới . Mô tả Red Orb có hình dạng của một viên Hồng Ngọc lớn ,quả cầu mang sắc màu đỏ thẫm như máu, ánh sáng rực rỡ bên trong khiến người ta nghĩ rằng nó đang cuồn cuộn trong máu và lửa , toán ra một vẻ kinh hoàng tột độ trong mắt người khác khi nhìn vào .

🍀 Tiểu sử về Red Orb , Ainz là chủ nhân đầu tiên và duy nhất của nó ,theo Tác Giả Maruyama cái tên "Momonga" gắn liền với World Item đó và là Bí Mật Hàng Đầu mà không một ai khác ngoài chính Ainz mới có thể biết được, bất kể nó có rơi vào tay người khác thì cái tên của nó vẫn không hề bị thay đổi vì nó chỉ thuộc về Momonga . Một chi tiết lưu ý rằng trước khi chinh phục toàn bộ Đại Lăng Nazarick thì Ainz chưa hề sở hữu Red Orb. Trong quá khứ khi còn ở thời kì hoàng kim vĩ đại , Đại Lăng Nazarick từng hứng chịu 1 cuộc đổ bộ xâm lăng khổng lồ lớn nhất trong lịch sử Yggdrasil với sự tham gia của hơn 1500 Player từ 8 Guild lớn trong Yggdrasil bao gồm lính đánh thuê và NPC của họ, lực lượng nòng cốt vs sự tham chiến của những Player thuộc đẳng cấp World Guardian . Ước tính đã hơn 300 đến 400 player đã bỏ mạng trước khi leo lên đc tầng 8, chỉ còn khoảng 1100 đến 1200 là lên đc tới tầng 8 và 1 nửa số đó từ 500 đến 600 Player đã phải bỏ lại mạng khi chứng kiến sự áp đảo hoàn toàn của Momonga's Red Orb.

🌟 Khả năng sức mạnh của Momonga's Red Orb được xem như World Item mạnh nhất trong tổng số 11 món World Item mà Hội AOG sở hữu vượt lên trên khỏi 2 món thuộc bộ 20 trong số đó .

⚡ Red Orb sẽ liên tục tích lũy sức mạnh một cách vô hạn và tỷ lệ thuận với thời gian nó ở bên cạnh chủ nhân và được sử dụng bởi chủ nhân của nó ,miễn đáp ứng những điều đó nó sẽ mạnh một cách vô hạn mà không có điểm dừng . khi kích hoạt Red Orb nó sẽ ban tặng cho chủ nhân của nó toàn bộ sức mạnh mà nó đã tích lũy được ,điều kiện sau khi kích hoạt nó sẽ tước đi một vài cấp độ của chủ nhân , cụ thể là 5 level ,World Item của Ainz rất linh hoạt trong việc chọn lựa sức mạnh khi kích hoạt , có nhiều loại sức mạnh để chủ nhân nó lựa chọn thoải mái ,một trong số đó rất hiệu quả để chống lại Dragon ,chủng loài quái vật mạnh bậc nhất trong Yggdrasil . Ainz cũng từng nhắc rằng "nó sẽ trở nên mạnh mẽ hơn miễn rằng nó luôn ở bên cạnh anh và được anh tiếp tục sử dụng" .

☄️ Dựa trên sự đánh giá của Ainz thì vật phẩm này thậm chí có phần nhỉnh hơn vật phẩm thế giới khác đó là "World Savior" (một vật phẩm cấp độ thế giới nhóm 20 mạnh mẽ bậc nhất và rất nổi tiếng trong Yggdrasil không ai là không biết đến nó). So sánh độ nhỉnh mà Ainz nói đến ở đây là gì , xét về khả năng và cách hoạt động thì World Savior rất giống Red Orb , cả hai đều ban cho chủ nhân sức mạnh một cách vô hạn . World Savior chỉ ban sức mạnh vô hạn theo thời gian trận chiến , trận chiến càng kéo dài nó càng trở nên mạnh mẽ thậm chí nó có thể khiến cho 1 người có thể một mình chinh phục cả Đại Lăng Nazarick tuy vậy khởi đầu cho sức mạnh kinh hoàng đấy là rất yếu , chỉ cần có thể nắm bắt thời điểm yếu nhất này mà tiêu diệt tận gốc chủ nhân của nó thì mỗi họa gần như đã được giải quyết một cách triệt để . Ngược lại với Red Orb, nó gia tăng sức mạnh theo thời gian chủ nhân sở hữu và sử dụng nó , khi kích hoạt nó nhanh chóng gia tăng sức mạnh cực hạn mà nó đã tích lũy được cho chính chủ nhân của nó ,như vậy kể cả đầu trận hay cuối trận thì chủ nhân của nó đều không có một điểm yếu chết người nào ,gần như bất khả kháng trên chiến trường . chỉ với vỏn vẹn vài năm sở hữu Red Orb mà Ainz đã đạt đến mức quét sạch toàn bộ 600 player trên chiến trường, vậy liệu vs cơ thể bất tử với thời gian như hiện tại thì nó sẽ mạnh đến cỡ nào đây , việc 1 búng bay cả hành tinh hay hệ mặt Trời chỉ là vấn đề thời gian 😂. Tuy vậy việc đưa ra quyết định sử dụng nó hay không là việc rất khó khăn vs Ainz , một khi đã dùng thì coi như mất trắng 5 level ,1 vấn đề rất nan giải cho việc làm sao hồi đc lượng level đó , ở Yggdrasil một nơi lý tưởng để kiếm điểm kinh nghiệm thế nhưng vẫn phải mất 1 thời gian rất dài nếu muốn hồi lại nhiêu đó level, vì càng level cao thì yêu câu điểm kinh nghiệm càng khổng lồ ,chưa kể trong New World Ainz vẫn chưa kiếm ra được phương pháp hồi lại level đã mất . Mạnh thì rất mạnh nhưng nếu ko rơi vào nước đường cùng thì Ainz sẽ ko bao giờ sử dụng nó.

❄️ Vì độ nổi bật của nó mà không ít kẻ đã nhầm tưởng Red Orb chính là lõi năng lượng của Ainz vô tình ảo tưởng rằng chỉ cần phá hủy nó thì coi như tiêu diệt được Ainz. Thanh niên Roberdyck của nhóm Worker đã ảo tưởng và cố phá hủy nó một cách vô ích. Tiếp đến là Climb, dựa vào cuộc hội thoại cuối cùng của Gazef mà ảo tưởng rằng thanh kiếm được tạo bởi Wild Magic "Razor Edge" của Gazef có thể đả thương được Ainz và cố gắng dùng nó để phá hủy Red Orb của Ainz, kết quả thì nó đã không thành công và nhận lấy cái chết nhanh chóng từ Ainz. Cuối cùng thanh Razor Edge đã hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của Ainz. Đến hiện tại thì Razor Edge là vật phẩm tạo từ Wild Magic thứ 2 sau chiếc nhẫn Wild Magic mà Ainz đã sở hữu.

1,693 | 8/3/2022 4:32:53 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký