Chân Huyết-Thần Tổ Cainabel Overlord

Cainabel hay còn biết tới là Huyết Thần (Chân Huyết) 1 trong số rất nhiều vị thần quyền lực của Yggdrasil và cũng là Trùm sự kiện (Weak Event Boss) trong Yggdrasil. Cái tên Cainabel của ông bắt nguồn từ sự kết hợp giữa "Cain" và "Abel" đó là tên 2 đứa con của Adam và Eva trong Kinh Thánh.

Cainabel có Racial Class là True Vampire và The One. Đặc biệt ở lớp chủng tộc The One của ông ta đc xem là hiếm trong Yggdrasil.

Là 1 Huyết Thần ông đc xem là thần hộ mệnh và cũng là thần tín ngưỡng cho toàn bộ Vampire trong Yggdrasil trong đó bao gồm cả Shalltear. Shalltear mang trong mình Job Class Cleric một Job Class nút thắt vô cùng quan trọng giúp cho cô trở thành 1 Devine Magic Caster (Magic Caster Hệ Tín Ngưỡng) giúp cô vận dụng và sở hữu các ma thuật hỗ trợ cực tốt cho cận chiến. Những người mang trong Devine Magic Caster họ là những giáo sĩ, các giáo sĩ là những tín đồ của 1 vị thần bất kì mà họ tồn thờ và sử dụng sức mạnh ma thuật dựa trên danh nghĩa của vị thần ấy, trong đó Shalltear là tín đồ của Huyết Thần (Thần Tổ Cainabel), trong LN Shalltear cũng đã từng nhắc đến vị thần mà cô tôn thờ, dưới đây là đoạn trích về đoạn hội thoại đó :

-Brain: "lần đầu tiên ta thấy loại Magic này.... Các ngươi là Magic Caster sao??"

Chỉ có Magic Caster mới ko cần trang bị áo giáp để gia cố, lời giải thích đó mới có thể lý giải được việc cả hai đều mặc thứ lễ phục ko thích hợp cho chiến đấu này.

-Shalltear : "Chúng ta là Magic Caster hệ tín ngưỡng, tín đồ của Chân Huyết-Thần Tổ Cainabel".

-Brain : "Thần tổ Cainabel? Ta chưa từng nghe đến cái tên của vị thần đấy ở bất cứ đâu... Ông ta là Tà Thần sao?"

-Shalltear: "Đúng rồi ngài thuộc loại đó. Có điều ngài luôn bại trận trước sức mạnh áp đảo của các Đấng Tối Cao.Hình như ngài còn được gọi là Weak Event Boss... thì phải"

Tuy nhiên mặc dù mang danh là Thần trong Yggdrasil, các thành viên Guild Ainz Ooal Gown xem ông ta như một con Trùm Sự Kiện khá yếu, có lẽ nó đã đối đầu nhầm vs guild toàn người chơi hệ chiến như Ainz Ooal Gown :))). Là một trong số các Vị Thần ông ta cũng sở hữu những chiêu thức skill có hiệu ứng khá là tuyệt vời về mặt sức mạnh, và cả về độ đẹp mắt trong hiệu ứng chiêu thức.

Trong Yggdrasil khi bất kì một nhóm Player lãnh đạo nhóm tham gia vào việc đột kích tiêu diệt thửc thể mạnh mẽ Chân Huyết Cainabel này sẽ nhận được vật phẩm thay đổi Class " The Soul of Cainabel's Blood ", vật phẩm này cho phép người chơi thừa kế chủng tộc siêu việt hàng đầu trong Yggdrasil của Cainabel là Racial Class "The One", "The One" được xem là 1 Race hiếm trong Yggdrasil bản thân do không phổ biến trong giới Player. Hội Ainz Ooal Gown đc coi là đã tiêu diệt ông ta và nhận về vật phẩm " The Soul of Cainabel's Blood " để giúp cho 1 thành viên nào đó trong hội thay đổi Class của mình, về việc thành viên nào trong guild sở hữu Racial Class The One thì ko rõ là ai.

Tại Tân Thế Giới cũng có 1 Racial Class giống tương tự như "The One" người sở hữu đc Class này là Keno một True Vampire hiếm hoi ở Tân Thế Giới, trong cuộc thám hiểm nhiều năm tháng vs Ainz cô đã thu thập đc rất nhiều tài liệu nghiên cứu mật của hội nhóm Corpus Of The Abyss, một nhóm gồm nhiều Night Lich có thể sử dụng phép lên đến bậc 8 tại tân thế giới, sau khi trải qua nhiều thời gian cô nghiên cứu và thử nghiệm thì đã sở hữu đc Racial Class "The One", nhờ vào thời gian nghiên cứu hơn trăm năm bằng cách nào đó đã trở thành chuyên gia trong lớp này. Mặc dù Racial Class "The One" tại tân thế giới do Keno sở hữu yếu hơn so vs "The One" của Yggdrasil, lý giải cho điều này là trong Yggdrasil sau khi đánh bại Cainabel và sở hữu vật phẩm chuyển class thì người ta phải đáp ứng đủ các điều kiện tiên quyết thì mới có thể sở hữu đc Racial Class "The One" như yêu cầu về chủng tộc hay cấp độ Job Class tối thiểu để chuyển đổi thành công, đồng thời người sở hữu đc nó cũng phải là những người có sức mạnh rất vượt trội trên cả Keno họ mới có thể tiếp cận đc Racial Class hàng đầu trong Yggdrasil này, từ những điều trên thì Keno hụt tất cả ko dính phát nào, mặc dù hụt hết như vậy nhưng bằng cách thần kì nào đó cô lại sở hữu được nó bất chấp các điều kiện, vì Keno đã đạt được nó nhưng cô lại ko đủ các điều kiện tiên quyết ấy điều đó dẫn đến hệ quả việc cô sở hữu The One nhưng lại ở trong một cơ thể thiếu thốn quá nhiều về mặt sức mạnh vậy nên cũng ko phát huy đc sức mạnh của The One như trong Yggdrasil, có thể hiểu nôm na thứ cô sở hữu là 1 thứ gì đó ko hoàn chỉnh và kém cỏi rất nhiều so vs The One của Yggdrasil, cũng chính vì vậy mà Racial Class của cô thay vì là The One nó đc đặt là "The Lesser One" một phiên bản yếu ớt so vs bản gốc, nếu xét trên danh nghĩa trong Yggdrasil thì "The Leser One" là Racial xếp trên True Vampire. Haizz xem ra những thứ cô có như "The One" hay Talent dùng đc Siêu Cấp Ma Pháp hay Racial Class True Vampire vì sức quá yếu nên cũng chỉ như hàng fake so vs Yggdrasil .

957 | 3/15/2022 12:55:09 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Con Ruột Của Ainz: Pandora’s Actor
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Khả năng chính của Powered Suit là thay thế tất cả chỉ số của người mặc bằng chỉ số của bộ đồ ngoại trừ HP và MP
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts, gián điệp do "Nazarick cộng" cài vào.
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Trong truyền thuyết trò chơi YGGDRASIL, Cây Thế giới từng được bao phủ bởi vô số chiếc lá, nhưng một ngày nọ, một con quái vật khổng lồ xuất hiện và ăn tươi nuốt sống những chiếc lá này