Nhân vật Megumin - Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo

Megumin (め ぐ み ん) là một Arch Wizard của Crimson Magic Clan trong Thế giới Ảo, và là người đầu tiên tham gia nhóm của Kazuma. Cô ấy là một trong những nhân vật chính của bộ truyện KonoSuba.

Ngoại hình

Megumin là một cô gái trẻ với mái tóc nâu sẫm dài ngang vai (màu đen mượt trong light novel) và đôi mắt màu đỏ thẫm uể oải một cách kỳ lạ. Cô ấy có làn da trắng, nước da sáng và các đường nét như búp bê. Không giống như những người bạn cùng lớp của cô ở Crimson Village, người có cơ thể phát triển hơn, Megumin dường như có một thân hình kém phát triển.

Megumin mặc trang phục phù thủy cổ điển như áo choàng đen, áo choàng đỏ, ủng màu cam và mũ phù thủy đen, tất cả đều có viền và trang trí bằng vàng, cùng với vòng cổ đen, thắt lưng và găng tay không ngón. Chân phải của Megumin được quấn băng trắng và bên trái đeo tất đen. Cô ấy mang một cây quyền trượng màu nâu với một viên đá quý màu đỏ nổi.

Tính cách

Megumin là một cô gái ồn ào, náo nhiệt và lập dị nhưng có khiếu về sân khấu. Là một thành viên của Crimson Magic Clan, cô ấy có nhiều đặc điểm của con người mình, chẳng hạn như thể hiện xu hướng chuunibyou và thích những cái tên kỳ lạ. Megumin thường tỏ ra tự mãn và kiêu ngạo, liên tục khoe khoang về sức mạnh hủy diệt của mình, nhưng lại nhanh chóng từ bỏ hành động của mình khi rơi vào tình huống tuyệt vọng, chẳng hạn như khi Kazuma đe dọa sẽ tát cô bằng băng bịt mắt.

Mặc dù đóng vai một pháp sư cực kỳ quyền năng, nhưng Megumin thực sự khá trẻ con và chưa trưởng thành. Cô ấy nhạy cảm về tuổi tác và cơ thể kém phát triển của mình, trở nên chán nản hoặc hung dữ khi bị đối xử như một cô bé. Cô ấy duy trì một sự ganh đua có phần nhỏ nhặt với bạn học cũ Yunyun, và không bao giờ bỏ lỡ cơ hội để bắt nạt và quấy rối cô ấy, mặc dù bí mật coi cô ấy như một người bạn.

Megumin hoàn toàn bị ám ảnh bởi ma thuật vụ nổ, đầu tư tất cả các chỉ số tăng vào một phép thuật nổ của mình vì cô ấy nghĩ rằng tất cả các phép thuật khác về cơ bản là vô dụng, mặc dù phép thuật này tiêu hao hết năng lượng của cô sau một lần sử dụng và nói chung là không thực tế. Cô từ chối học bất kỳ loại phép thuật nào khác, thường xuyên bay đối mặt với mọi logic để bảo vệ phép thuật vụ nổ của mình. Vì sự cố chấp của cô ấy, không có bên nào khác có được cô ấy mặc dù Crimson Magic Clan được biết đến với những phù thủy quyền năng của họ, và Kazuma chỉ chấp nhận cô ấy sau khi cô ấy tống tiền anh ta. Cô ấy không thể hiện sự tự chủ khi nói đến vụ nổ của mình và thường sẽ hoàn toàn không quan tâm đến bất kỳ hậu quả nào miễn là cô ấy có thể sử dụng một phép thuật vụ nổ mỗi ngày. Ví dụ nghiêm trọng nhất về điều này là khi cô ấy tiếp tục cho nổ tung một trong những lâu đài của Tướng quân Quỷ vương, ngay cả sau khi anh ta đi cùng quân đội của mình và đặc biệt đe dọa toàn bộ ngôi làng phải dừng lại.

Mặc dù xuất hiện ngắn ngủi, Megumin được Kazuma thừa nhận là người có ý thức chung nhất trong nhóm. Cô ấy là người duy nhất ngoài Kazuma nhận ra bản chất kỳ quái và sùng bái của những người theo tôn giáo của Aqua. Là một thành viên của Crimson Magic Clan, cô ấy khá thông minh và thành thạo phép thuật một cách hợp pháp (mặc dù cô ấy chỉ giới hạn bản thân với một phép thuật). Megumin cũng thể hiện tình yêu chân thành và lòng trung thành với bạn bè của mình, và sẽ quyết liệt bảo vệ họ nếu cần thiết.

Thông tin bên lề

  • Megumin có nghĩa là "Phước lành" - một nickname phổ biến được đặt cho những cô gái tên Megumi ở Nhật Bản

1,234 | 2/24/2022 4:52:29 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
No data
Không có dữ liệu