Nhân vật Entoma Vasilissa Zeta - Overlord

Entoma Vasilissa Zeta (エ ン ト マ ・ ヴ ァ シ リ ッ サ ・ ゼ ー タ, εντομα ・ βασιλισσα ・ ζ) là một chiến hầu người nhện và là thành viên của "Pleiades Six Stars," đội chiến hầu của Great Tomb of Nazarick. Cô ấy được tạo ra bởi Genjiro.

Ngoại hình

Thông thường, Entoma dường như mang dáng dấp của một cô gái trẻ mặc trang phục truyền thống của Nhật Bản. Cô ấy có đôi mắt đỏ tươi không bao giờ cử động hay chớp mắt. Cô ấy có mái tóc màu hoa cà với đôi chignons. Cô ấy không bao giờ để lộ da trần ngoại trừ "khuôn mặt" của mình.

Hình dạng thực sự của cô là một người nhện, một con người lai giữa nhện. Những gì đóng vai trò là "khuôn mặt" của cô ấy khi cải trang thành con người, thực chất là một con côn trùng trong hình dạng mặt nạ của khuôn mặt người. Tóc của cô ấy dường như là những con rết cuộn. Mặc dù cô ấy xuất hiện rõ ràng là vô nhân đạo trong các minh họa tiểu thuyết của mình, không ai có thể nhận ra sự cải trang của cô ấy và không nhận ra cô ấy không phải là con người cho đến khi cô ấy tháo mặt nạ ra.

Cô cũng cải trang giọng nói của mình giống như một cô gái trẻ bằng cách sử dụng một con đỉa có thể đánh cắp giọng nói của các nạn nhân. Không rõ nạn nhân có phải là một con người hay không. Giọng của cô ấy thô và gắt, tương tự như giọng của Cocytus. Hiện tại, cô ấy đang sử dụng giọng nói của Arche Eeb Rile Furt.

Tính cách

Entoma thích ăn thịt người. Mặc dù cô ấy không bận tâm xem mình ăn thịt người như thế nào, nhưng phần yêu thích của con người là cánh tay cơ bắp của đàn ông. Nếu không có người ăn, cô ấy ăn đồ ăn nhẹ gọi là "bánh quy xanh". Cô ấy cũng có xu hướng ăn côn trùng bên trong Viên nang đen.

Mặc dù coi con người là thức ăn, nhưng bản chất của Entoma không được coi là cực kỳ xấu xa. Nếu cô ấy gặp con người khi cô ấy bị bắt và họ không làm phiền cô ấy, cô ấy sẽ bỏ qua và không ăn chúng. Cô thích săn mồi bằng cách dệt mạng trên các Tầng 3 và 6 của Nazarick.

Theo Entoma, không phải lúc nào cô ấy cũng hành động như một kẻ háu ăn. Cô ấy thích thỉnh thoảng dệt mạng như một hình thức bẫy con mồi. Cô ấy làm như vậy chỉ đơn giản là vì cảm giác hồi hộp.

Entoma không thích giọng gốc của cô ấy. Cô ấy trở nên trầm lặng sau khi mất giọng giả. Vì vậy, cô ấy không nói trừ khi cần thiết phải làm như vậy trước sự chứng kiến ​​của chủ nhân. Tuy nhiên, Entoma là kiểu có lòng căm thù với bất cứ ai làm hỏng quần áo hoặc giọng nói của cô ấy, giống như Evileye đã làm, với mong muốn trả thù chính xác họ nếu có cơ hội.

Entoma, giống như hầu hết các NPC do 41 đấng tối cao tạo ra, vô cùng tự hào và vui sướng trước ngoại hình, vai trò và công việc mà người tạo ra cô giao cho. Trong trận chiến chống lại Blue Roses, nơi Gagaran và Evileye liên tục xúc phạm cô, Entoma đặc biệt thể hiện sự tức giận và thù hận vô cùng đối với Evileye vì đã chế nhạo hỏi cô rằng loại "quái vật bệnh hoạn" nào muốn cô làm người hầu gái và phục vụ họ. Điều này kết thúc khiến cô ấy rơi vào cơn thịnh nộ giết người không cân bằng / không thể kiểm soát vì sự xúc phạm không chỉ đối với cô ấy mà còn cả người tạo ra cô ấy và các Đấng Tối cao khác và làm tổn hại nghiêm trọng cảm giác tự hào của cô ấy. Sau đó, cô hứa với Ainz rằng cô sẽ là người kết liễu Evileye, nếu cần. Cô hy vọng Evileye sẽ là nạn nhân tiếp theo mà cô đánh cắp giọng nói.

Dạng thật của Entoma

Thông tin bên lề

  • Trong Web Novel, các đặc điểm trên khuôn mặt của Entoma được mô tả là có một khuôn mặt cực kỳ quý phái, với đôi mắt cứng đờ không thể nhìn thấy, miệng khép chặt có vẻ như cô không thích nói chuyện, mái tóc đen bóng được búi lên. trong một kiểu tóc rẽ ngôi. Da cô đen. Đồng phục hầu gái của cô cũng màu đen và được mô tả là có vẻ ngoài được bọc thép nhiều hơn so với Narberal Gamma.
  • Tên cô ấy 'Entoma Vasilissa' là tiếng Hy Lạp có nghĩa là 'Nữ hoàng côn trùng'.
  • Trong tập đầu tiên của Season 1 của chuyển thể anime, sự xuất hiện của Entoma's Mask Bug với đôi mắt nhắm nghiền khi cô ấy và những người chị em khác của cô ấy xuất hiện lần đầu.
1,501 | 1/23/2022 9:38:17 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Con Ruột Của Ainz: Pandora’s Actor
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Khả năng chính của Powered Suit là thay thế tất cả chỉ số của người mặc bằng chỉ số của bộ đồ ngoại trừ HP và MP
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts, gián điệp do "Nazarick cộng" cài vào.
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Trong truyền thuyết trò chơi YGGDRASIL, Cây Thế giới từng được bao phủ bởi vô số chiếc lá, nhưng một ngày nọ, một con quái vật khổng lồ xuất hiện và ăn tươi nuốt sống những chiếc lá này