Nhân vật Shuna - Vermilion Vegetable trong Tensura

Shuna (朱菜シュナ shuna, lit. "Vermilion Vegetable "?) là một majin phục vụ cho Rimuru Tempest sau khi được anh ấy đặt tên. Cô ấy là em gái của Benimaru và là cố vấn kinh tế trưởng của Rimuru cùng với Rigurd. Cô cư trú tại thành phố Rimuru của Liên bang Jura Tempest.


Ngoại hình


Trong giai đoạn Ogre của mình, Shuna là một cô gái nhỏ nhắn với ngoại hình của một cô gái loài Người, ngoại trừ hai chiếc sừng lớn bằng sứ nhô ra khỏi trán.

Cô ấy có mái tóc dài, gợn sóng, màu hồng, cùng với đôi mắt to màu hồng nóng bỏng dưới đôi lông mày rất nhạt, hầu như không có. Cô ấy mặc một bộ kimono màu hồng đơn giản, được bao phủ bởi một chiếc áo choàng trắng đơn giản tương tự che đi cánh tay của cô ấy. Cô ấy cũng có một mái tóc đuôi ngựa mỏng, buộc thấp bằng một dải ruy băng nhỏ màu trắng.

Làn da trắng của cô ấy có tông màu hơi hồng cùng với một vài dấu hiệu trên khuôn mặt giống như giọt nước mắt giống như Benimaru, được cho là phù hợp với tông màu hồng của cô ấy, với việc bổ sung hai chiếc răng nanh đủ dài để hơi nhô ra khỏi môi cô ấy. đến chủ đề "hung dữ" của Yêu tinh.

Sau khi tiến hóa, cô ấy có ngoại hình giống như một cô gái loài người với chiều cao 155 cm, trông tinh tế và xinh đẹp hơn so với hình ảnh dễ thương trước đây của cô ấy. Sừng của cô ấy cũng trở nên hẹp hơn như với tất cả các quá trình tiến hóa từ Yêu tinh đến Kijin.

Màu hồng nhẹ trên da của cô ấy đã biến mất, cũng như các dấu hiệu trên khuôn mặt và những chiếc răng nanh nhỏ chỉ có thể nhìn thấy khi cô ấy nói.

Xuất sắc trong việc dệt vải, cô ấy đã may cho mình một bộ kimono mới màu trắng với hình thêu đơn giản nhưng duyên dáng màu đỏ và váy kimono màu đỏ được cố định bằng một dải ruy băng đỏ, khiến Shuna bị nhầm với một miko (巫女) .


Tính cách


Shuna là một cô gái dịu dàng và vị tha với các giác quan nhạy bén. Được nuôi dạy như một công chúa, cô ấy cũng có một tính cách tinh tế và duyên dáng. Rimuru có xu hướng dựa vào thiên hướng vương giả của mình khi nói đến ngoại giao với các nhà lãnh đạo của các quốc gia khác. Trong phần giới thiệu của mình, Shuna có vẻ là một cô gái nhút nhát và hay sợ hãi, luôn ở phía sau Benimaru và Hakurou khi họ chiến đấu với Rimuru. Nhưng sau khi họ nhận ra rằng anh ta không phải là thủ phạm trong vụ tấn công và phá hủy ngôi làng của họ và liên minh với anh ta, Shuna nhanh chóng thích nghi với ngôi nhà mới của họ và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với cư dân ở đó, chứng tỏ rằng cô ấy có kỹ năng xã hội tốt.

Shuna cũng rất từ ​​bi và đồng cảm. Sau khi Rimuru biết về tất cả các nạn nhân trong cuộc tấn công của Vương quốc Falmuth, bao gồm cả cái chết của Shion và Gobzo và cảm thấy tội lỗi về thảm kịch đó, cô ấy đã đến gần, ôm anh ấy và hỗ trợ hết mình, nói với anh ấy rằng nếu anh ấy cần bất cứ điều gì cô ấy sẽ ở đó vì anh ấy. Cô ấy đang ở độ tuổi mà cô ấy hạnh phúc khi được dựa vào, do đó, vì cô ấy luôn được che chở khi còn là một cô bé trong bộ tộc Ogre, cô ấy vô cùng hạnh phúc và hài lòng với vị trí hiện tại của mình dưới quyền Rimuru. Ngay cả một chút trách nhiệm dường như làm cho cô ấy hạnh phúc.

Mặc dù vậy, không được đánh giá thấp cô ấy vì cô ấy cũng có thể trở nên cực kỳ cạnh tranh trong một số lĩnh vực nhất định, chẳng hạn như, được bổ nhiệm làm phụ tá thân cận của Rimuru và đích thân chăm sóc anh ấy. Quyết tâm làm điều đó lớn đến mức Shuna và Shion đã vô tình kéo Rimuru đến mức xé anh ta ra làm đôi. Cũng giống như Shion, cô tận dụng mọi cơ hội để ôm ấp Rimuru. Shuna khoe vẻ nữ tính khi trổ tài dệt lụa trên khung cửi. Shuna chịu trách nhiệm may quần áo cho mọi người trong ngôi làng non trẻ của họ và đã dệt được nhiều cuộn lụa.


Thông tin bên lề


Giọng lồng tiếng của cô ấy; Tia Ballard, cũng lồng tiếng cho Zero Two trong "Darling in the Franxx", người có ngoại hình tương tự một cô gái trẻ với mái tóc hồng sakura và hai chiếc sừng giống yêu quái! Đây có thể là lý do tại sao cô được chọn cho vai diễn này.

350 | 5/8/2023 8:26:08 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Tóm tắt sự kiện Chiến tranh với Đế Quốc Phương Đông trong Slime Tensei
Tóm tắt sự kiện Chiến tranh với Đế Quốc Phương Đông trong Slime Tensei
Sau khi Guy thả Yuuki chạy về Đế Quốc không lâu thì anh Yuuki lên làm trưởng quan của một trong ba quân đoàn của Đế Quốc
That Time I Got Reincarnated as a Slime: Trinity in Tempest
That Time I Got Reincarnated as a Slime: Trinity in Tempest
Trinity in Tempest mang đến cho độc giả những pha hành động đầy kịch tính, những môi trường phong phú và đa dạng, cùng với những tình huống hài hước và lôi cuốn
Nguồn gốc Mặt Nạ Kháng Ma trong Tensura
Nguồn gốc Mặt Nạ Kháng Ma trong Tensura
Ngay từ khi bắt đầu Tensura, hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh Shizu và chiếc mặt nạ, thứ mà sau này được cô để lại cho Rimuru
Một số sự thật thú vị về Thụ Yêu Tinh Treyni
Một số sự thật thú vị về Thụ Yêu Tinh Treyni
Là thực thể đứng đầu rừng Jura (được đại hiền nhân xác nhận) rất được tôn trọng, ko ai dám mang ra đùa (trừ Gobuta), là thần bảo hộ, quản lý và phán xét của khu rừng